เตรียมตัว MU Origin 3 [KR] ประกาศวันเปิดให้บริการ ส่วน Global ส่อแววเปิดให้บริการตามหลัง

onkami 18 Feb 2022, 10:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่บ้านเราประสบความสำเร็จอย่างมากกับเกม “MU Origin” ซึ่งตัวเกมก็มีการพัฒนาออกมาต่อเนื่อง ล่าสุดทาง Webzen หลังจากที่ประกาศเปิดตัวภาคใหม่ของซีรีส์ MU Origin อย่าง “MU Origin 3” ล่าสุดตอนนี้ได้เตรียมตัวเปิดให้บริการในฝั่งประเทศเกาหลีใต้ [KR] ทั้งมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนใครที่อยากเล่นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอดใจรอกันได้เลยค่ะ เพราะทาง Webzen ก็พึ่งเปิดทดสอบตัวเกม “MU Origin 3 เซิร์ฟเวอร์ Global” ในช่วง Closed Beta Test ไปสด ๆ ร้อน ๆ คาดว่าจะเปิดให้บริการหลังจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] เร็ว ๆ นี้แน่นอน! ( ติดตามแฟนเพจของ “MU Origin 3 เซิร์ฟเวอร์ Global” ได้ที่นี่ )



 
โดยตัวเกม “MU Origin 3” ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นครั้งใหญ่ของซีรีส์ MU Origin เลยก็ว่าได้ อย่างแรกตัวเกมได้เลือกใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกมจึงทำให้ตัวเกมมีกราฟฟิกที่สวยงามมากยิ่งขึ้น อีกทั้งรูปแบบการเล่นก็เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจากเมื่อก่อนที่เป็นแค่มุมมองแบบ Diablo หรือสไตล์เกม MU Online ภาคเก่า ๆ ในภาคนี้พวกเขาได้เปลี่ยนแปลงมาเป็น MMORPG แบบเปิดโลกกว้าง [Open World] แทน เรียกว่ามอบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่มากกว่าเดิม 



 
แม้ว่าธีมของตัวเกมจะเปลี่ยนแปลงไป เนื้อหาหลัก ๆ ของตัวเกมก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงให้น่าสนใจมากขึ้น อาทิเช่น ภาคนี้เพิ่มระบบปรับแต่งตัวละครให้น่าเล่นมากกว่าเดิม, ระบบปีกที่เป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้ก็มีลูกเล่นที่น่าสนใจกว่าเดิม, ระบบคลาสที่แอบแปลกใจหน่อยว่ามีการเปลี่ยนชื่อไปจากเดิมเช่น Dark Knight > Swordsman, Dark Wizard > Mage หรือ Fairy Elf > Archer ( เฉพาะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนะคะ ) หรือจะเป็นสงครามที่จะดุเดือดเผ็ดมันส์มากกว่าครั้งไหน ๆ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

• ลงทะเบียน
► Android (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...