เตรียมประจันหน้ากับเหล่าวายร้าย!! ใน MARVEL Future Fight ศัตรูตัวฉกาจของไอ้แมงมุมมาแล้ว!!

Playulti 06 Jul 2017, 12:53:36
ข่าวเกมมือถือ


ขอต้อนรับ 6 ดาวร้ายใหม่ สู่เกมแอคชั่นตัวละครสุดฮิต MARVEL Future Fight โดยมีทั้ง แซนด์แมน, ลิซาร์ด, เครเวน เดอะฮันเตอร์, ไรโน, มิสเตริโอ้ และ วัลเจอร์ ซึ่งดาวร้ายเหล่านี้ถือเป็นศัตรูตัวฉกาจของสไปเดอร์แมน ผู้เล่นจะได้ประลองฝีมือกับพวกเขาในแบทเทิ่ลไปพร้อม ๆ กับเควสพิเศษ และแพ็คเควสใหม่ล่าสุด


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ spiderman hom
“ในภาพยนตร์ สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิ่ง ที่กำลังจะเข้าฉายนั้น ถือเป็นช่วงเวลาอันเหมาะเจาะที่เราจะได้แนะนำเหล่าร้ายใหม่ทั้ง 6 ตัว ซึ่งมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับสไปเดอร์แมน” Seungwon Lee, Chief Global officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “ขณะนี้ ผู้เล่นสามารถสวมบทเป็นสไปเดอร์แมนหรือจะเป็นเหล่าร้ายก็ได้ตามใจชอบ ได้ลองเล่นเควสใหม่ที่เหล่าฮีโร่จะได้ต่อกรกับอริศัตรู และยังจะได้รับแพ็คเควสใหม่ ๆ ด้วย”

นอกจากนี้ บรรดาฮีโร่เซตใหม่ใน MARVEL Future Fight ยังมีชุดยูนิฟอร์มสุดเท่อย่าง “โฮมเมด” ชุดสุดคูลของสไปเดอร์แมน และชุดใหม่แกะกล่องของวัลเจอร์ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ปรากฏในภาพยนตร์ สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิ่ง ทั้ง 2 ชุด ส่วนชุดยูนิฟอร์มใหม่อย่างแอนตี้เวน่อมก็มีให้ใส่กันแล้วภายในเกม ชุดเหล่านี้สามารถช่วยสร้างความเพลิดเพลินในระหว่างเล่นได้เป็นอย่างดี
ส่วนของการปรับปรุงสงครามยึดครองพันธมิตร พันธมิตรทุกคนสามารถเข้ามาร่วมสงครามได้ ซึ่งหัวหน้าพันธมิตร จะเป็นคนเดียวเท่านั้นที่สามารถยกเลิกการเข้าร่วมนี้ได้ และเมื่อผู้เล่นใช้แบ็คอัพสกิล จะมีการแจ้งเตือนอัตโนมัติส่งไปยังพันธมิตรทุกคน ผู้เล่นสามารถตรวจสอบได้ว่าพันธมิตรคนไหนกำลังออนไลน์, สามารถจัดเรียงฮีโร่ในคลังได้จากการจัดประเภท, เลเวล และสเตตัสปัจจุบัน ส่วนอัพเดตอื่น ๆ ได้แก่ การสะสม IOS-8 สำหรับการเจริญเติบโต, ปรับปรุงโหมดฝึกหัด และระบบพ้อยท์ใหม่สำหรับพ้อยท์เจริญเติบโต


ลิสต์รายชื่อตัวละครที่มาร่วมจอยใน MARVEL Future Fight ในอัพเดตครั้งนี้:


แซนด์แมน คู่อริสุดคลาสสิกของสไปเดอร์แมน มาพร้อมกับความสามารถในการแปลงกายเป็นมนุษย์ทราย ที่สามารถจัดการหรือเปลี่ยนรูปร่างได้ตามต้องการ


ลิซาร์ด ตั้งแต่สูญเสียแขนขวาไปจากอุบัติเหตุ ด็อกเตอร์เคิร์ท คอนเนอรส์ได้ทำการทดลองเกี่ยวกับการสร้างอวัยวะของสัตว์เลื้อยคลาน โดยเซรุ่มที่เขาคิดค้นขึ้นมานั้นได้ทำให้เขากลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตลักษณะคล้ายสัตว์เลื้อยคลาน

เครเวน เดอะฮันเตอร์ เป็นนักฆ่าฝีมือฉกาจที่หาตัวจับได้ยาก เขาใช้เวลาในการฝึกฝนอยู่หลายปี และเพื่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ คือการฆ่าสไปเดอร์แมน เหยื่ออันดับ 1 ของเขา

ไรโน ด้วยรูปลักษณ์ที่แปลกตา และเกราะลักษณะคล้ายนอแรดบนร่างกายของเขา ไรโนใช้ความแข็งแกร่งมหาศาลและความเร็วในการต่อกรกับศัตรูตัวฉกาจของเขา สไปเดอร์แมน!

มิสเตริโอ้ เป็นสตั๊นท์แมนดาวดังของฮอลลีวู้ด และเป็นพ่อมดผู้ใช้เวทมนตร์วิเศษในการสร้างคอสตูมแบบโฮโลแกรม และสร้างภาพลวงตาเพื่อหลอกล่อสไปเดอร์แมน

วัลเจอร์ ด้วยชุดสูทพิเศษที่มีปีกใหญ่สำหรับช่วยพยุงตัว วัลเจอร์จึงมีพละกำลัง และความเร็วที่ทำให้เขาสามารถโบยบินอยู่บนฟ้าได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบที่ทำให้ต่อกรกับไอ้แมงมุมศัตรูตัวร้ายได้ไม่ยาก

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
Cover art
 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...