เตรียมปลุกพลังปีศาจในตัวคุณกับ Devilian Mobile กลางเดือนนี้เจอกัน !!

Playulti 06 Nov 2016, 16:33:21
ข่าวเกมมือถือ


หากใครกำลังรอคอยเกม Action RPG มันส์ๆ สักเกมนึงอยู่ล่ะก็ อีกไม่นานก็จะมีเกมเจ๋งๆ มาให้เราได้เล่นกันอีกเกมนึงแล้ว ซึ่งนั่นก็คือเกม Devilian Mobile ที่จะเปิดให้เราได้เล่นกันในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2016 นี้ครับ ด้วยความที่ตัวเกมนั้นเคยเป็นเกม PC มาก่อน ทำให้หลายๆคนน่าจะทราบดีถึงความมันส์ของตัวเกมอยู่แล้ว แต่....ในส่วนของ Devilian Mobile นั้นจะมันส์เท่ากับเวอร์ชั่น PC ไหมอะไรยังไง เราคงต้องมาลองเล่นกันดูล่ะครับ กลางเดือนนี้ !


Coming Soon

จุดเด่นของเกม Devilian 
Devilian Mobile นั้นเคยเป็นเกม PC มาก่อน ดังนั้นแน่นอนว่าระบบเจ๋งๆ หลายๆอย่างจากบน PC ก็จะถูกนำมาลงบน Mobile ด้วย แต่ก็จะมีระบบหลายๆอย่างที่มีเฉพาะในเวอร์ชั่นนี้ ซึ่งเราจะมาแง้มๆกันดูว่ามีอะไรบ้าง เท่าทีเปิดเผยมาแล้ว ณ ตอนนี้ครับ

๐ อินเตอร์เฟสที่ปรับให้เหมาะสมกับมือถือ
ตัวเกมนั้นจะถูกปรับปรุงให้เข้ากับมือถือมากขึ้น โดยหน้าจอส่วนต่างๆจะถูกออกแบบให้ควบคุมได้ง่าย กับโทรศัพท์ และมีระบบการเล่น Auto ที่ทำให้เราไม่ต้องควบคุมเองด้วย 



๐ Character สุดเท่ 
ภายในเกมจะมีตัวละครให้เราได้เลือกใช้งาน 3 ตัว และสามารถที่จะหาของสวมใส่ต่างๆ มาตกแต่งให้ตัวละครของเราได้

  • ไคลาร์ อัศวินจอมทำลายล้าง ที่เปี่ยมไปด้วยโทสะอันแรงกล้า
  • เอลิน สาวน้อยน่ารักู้มาจากโลกอื่น 
  • ไอล่า จอมเวทสงครามกับกงจักรพิฆาต


๐ ระบบการแปลงร่าง สุดอลังการ
ระบบการแปลงร่าง ทำให้ตัวละครของเรามีความหลากหลายในการใช้สกิลมากขึ้น เพราะรูปแบบของสกิลจะเปลี่ยนไปแบบสิ้นเชิงเลยทีเดียว ทำให้สามารถพลิกแพลงใช้สกิลในแบบที่ต่างไปจากเดิมได้ครับ นอกจากนี้เรายังสามารถอัพเกรดร่างปีศาจได้ด้วยการใช้ ศิลามารด้วย เรียกได้ว่าเป็นระบบเด่นที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆในเกม Devilian Mobile 


๐ โหมดการเล่นสุดท้าทาย ที่มีให้เลือกเล่นแบบจุใจ !
โหมดแคมเปญเดี่ยวสุดท้าทาย และโหมด PVP เพื่อโชว์ความเป็นหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์  รวมไปถึงการล่าบอสสุดแข็งแกร่งในโหมด Raid Boss ที่บอกเลยว่าตอบโจทย์คอเกม Action แน่นอน เพราะทั้งการต่อสู้ที่ดุเดือดและเร้าใจแล้ว ยังสามารถโชว์ความเทพต่างๆที่เราปั้นมาให้คนอื่นๆได้เห็น ทั้งคอสตูมและเทคนิค บอกเลย ขาบู๊ต้องโดน !


๐ ค่ายเกมคุณภาพที่มีเกมให้เลือกเล่นหลากหลาย  
สำหรับค่ายที่ให้บริการเกม Devilian Mobile นั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Gamevil เจ้าเก่าที่เปิดให้บริการเกมมาแล้วมากมาย โดยในไทยเราเองก็มีอยู่หลายเกมเลยทีเดียวที่ค่ายนี้ให้บริการอยู่ ไม่ว่าจะเป็น  Dungeon Link, Dragon Blaze, Kritika , Afterpulse ฯลฯ ซึ่งแน่นอนว่าน่าจะต้องผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแน่นอน ซึ่งแต่ละเกมล้วนเป็นเกมดังๆที่มีผู้เล่นเล่นในระยะยาวเยอะเสียด้วย ดังนั้นเชื่อมือได้เลยว่าอย่างน้อยๆ การบริการก็เวิร์คแน่นอน 


๐ ตัวเกมรองรับภาษาไทย!!
สิ่งที่เหล่าเกมเมอร์หลายๆคนกลัวเลยคือเรื่องภาษา เกมเจ๋งไม่กลัว แต่กลัวอ่านไม่ออกกัน! ซึ่งตรงนี้ก็ไม่ต้องกังวลอะไร เพราะว่าทางค่ายเกมนั้นได้มีภาษาไทยเอาไว้รองรับด้วย  เพิ่มอรรถรสการเล่นของเราได้พุ่งกระฉูดเลยล่ะครับ !


อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้า!

สำหรับคนที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนกันได้นะครับ ใกล้จะหมดเวลาแล้ว เดี๋ยวอดได้ของ ไม่รู้ด้วยนะครับ! โดยของที่เราจะได้คือ เงินภายในเกมจำนวน 200,000 Gold และตั๋วชุดป้องกันลึกลับ(สุ่ม)  5 ชิ้น  และถ้าหากลงทะเบียนใน Google Play จะได้รับเพชร 500 เม็ดไปเลยฟรีๆอีกด้วย !



ลงทะเบียนล่วงหน้า บน Google Play 


กำลังโหลด...