เตรียมพบกันได้!! Garena World eSports for All งานเกมแห่งปีที่เหล่าเกมเมอร์รอคอย!!

Playulti 15 Mar 2018, 16:59:38
ข่าวเกมในประเทศ

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วเรียบร้อย กับงาน Garena World มหกรรม eSport สุดยิ่งใหญ่ที่เหล่าชาวเกมเมอร์เตรียมตัวเตรียมใจจะไปกันอย่างจดจ่อ ซึ่งเป็นปีที่ 6 แล้วแถมปีนี้ยังใช้ชื่อเป็น Garena World eSport for All อีกด้วย! จุดประสงค์ของงานคือ เพื่อส่งเสริมและผลักดันให้เกิดการพัฒนาแบบองค์รวม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความเข้าใจที่ถูกต้องของวงการเกมและกีฬาอีสปอร์ต ทำให้คนไทยยุคใหม่ เข้าใจอีสปอร์ตมากขึ้น ตัวงานจะจัดขึ้น วันที่ 31 มีนาคม - 1 เมษายนนี้ ฮอลล์ 98-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC)บางนา ในปีนี้ เงินรางวัลรวมของการแข่งขันในงาน สูงถึง 17 ล้านบาท!! ใครอยากพบอยากเจอ นักกีฬาอีสปอร์ตัวเป็นๆ หรือมาล่าไอเทมของแจกในงานล่ะก็เตรียมตัวกันดีๆเลย 



เหล่าเกมที่จะอยู่ในงาน Garena World ปีนี้!!

ทางด้าน คุณ อเลน ซู เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบและมีความสนใจกีฬาอีสปอร์ตได้สัมผัส เก็บเกี่ยวประสบการณ์ของการแข่งขันบนเวทีอีสปอร์ตที่ได้มาตรฐาน ต่อยอดพัฒนาความสามารถสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ นอกจากนี้แล้ว Garena World ยังเป็นงานที่แสดงศักยภาพของประเทศไทยในการจัดงานเกมและอีสปอร์ตที่ได้มาตรฐานระดับโลก สำหรับปีนี้จากการเพิ่มขึ้นของจำนวนเกม และเพื่อรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมงานที่เพิ่มขึ้นทุกปี 


ในปีนี้ได้ขยายพื้นที่ในการจัดงานเพิ่มขึ้นเป็น 20,890 ตารางเมตร พร้อมกับเปิดตัวเกมใหม่ 3 เกม ได้แก่ 
  • Ring of Elysium (ROE) เกมแนวเอาตัวรอดในภาวะคับขันที่ผู้รอดเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นคือผู้ชนะ
  • DDTank เกมมือถือแนว Casual เอาใจคนชอบความน่ารักสดใส ผลัดกันยิงน่ารักๆ
  • เกม EA Sports FIFA Online 4 ที่เป็นการเปลี่ยนโฉมและพัฒนาเกมให้มีสนุกและมีความเป็นอีสปอร์ตมากยิ่งขึ้น 
ซึ่งทางการีน่าเอง หวังว่างานนี้จะเป็นเวทีที่ทำให้นักกีฬาไทยได้แสดงฝีมือและเกิดการยอมรับถึงความสามารถและการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศของคนกลุ่มนี้ โดยมีการแข่งขันอีสปอร์ตของเกมดังจากการีนาที่เป็นการคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย รวมทั้งการชิงแชมป์โลกในงานด้วย!!


นอกจากนี้ยังขยายวงกว้างจนเกิดปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเกมคือ มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันในรายการโทรทัศน์หลายสถานี ล่าสุดมีการจัดแข่งขันเพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยเพื่อแข่งเกม RoV ที่เป็นรายการโทรทัศน์เรียลริตี้ที่จะทำให้คนดูได้มีความเข้าใจถึงการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตมากยิ่งขึ้น และการจัดงานในปีนี้เรายังได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยเล็งเห็นว่างาน Garena World นี้จะเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในแง่มุมใหม่ๆให้เป็นที่รู้จัก รวมทั้งโอกาสในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มความสนใจเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ขานรับนโยบายการท่องเที่ยวเชิงกีฬาอีกด้วย นายอัลเลน กล่าวเสริม

มหกรรมเกมและการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต Garena World  จัดขึ้นที่ณ ฮอลล์ 98-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC)บางนา ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 



กำลังโหลด...