เตรียมพบกับ พื้นที่ล่าคาลเพออน : เออร์เวีย และ อาวุธใหม่ โกทอายด์ ใน Black Desert TH เซิร์ฟเวอร์ไทย

Makee 15 Jun 2022, 14:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมออนไลน์

มีการประกาศอัพเดตพื้นที่ล่าแห่งใหม่ ‘พื้นที่ล่าคาลเพออน : เออร์เวีย’ และอาวุธใหม่ ‘โกทอายด์’ ที่จะถูกนำเข้ามาใน Black Desert TH เซิร์ฟเวอร์ไทยนอกจากนี้นักผจญภัยยังจะได้พบกับเควสเนื้อเรื่องหลัก ‘บาเลนอส’ ที่ถูกปรับปรุงใหม่อีกด้วย 
‘พื้นที่ล่าคาลเพออน : เออร์เวีย’’ คือพื้นที่ที่ถูกบุกรุกโดย ‘ฮาดุม’ เทพเจ้าแห่งความสิ้นหวัง โดยมอนสเตอร์ที่อยู่ในพื้นที่ ‘ค่ายซาวนิล’ , ‘ถิ่นฐานชนเผ่าลูทุม’ , ‘ถิ่นฐานชนเผ่ายักษ์’ , ‘เขตศักดิ์สิทธิ์เฮ็กซ์’ และ ‘เนินเขากวินท์’ ได้พ่ายแพ้ให้กับความชั่วร้าย ทำให้พวกมันมีพลังที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น


นักผจญภัยยังจะได้พบกับปรากฎการณ์ ‘สภาพบิดเบือนของเออร์เวีย’ ที่มีสิทธิเกิดขึ้นได้ในอัตราต่ำ โดยจะเกิดขึ้นเมื่อสามารถจัดการมอนสเตอร์ที่อยู่ใกล้กับ ‘รอยแยกแห่งความสิ้นหวัง’ ที่เริ่มปรากฎขึ้นใน ‘พื้นที่ล่าคาลเพออน : เออร์เวีย’ แห่งนี้ ปรากฎการณ์นี้จะทำให้สภาพอากาศเปลี่ยนแปลง และเหล่าบอสก็จะปรากฎตัวตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป


 อาวุธใหม่ ‘โกทอายด์’ ก็จะถูกเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน โดยจะแตกต่างกับ ‘อาวุธดวงดาวรัตติกาล’ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน โดยอาวุธใหม่เหล่านี้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อลดขั้นตอนการแปลงอาวุธให้น้อยลง โดยสามารถได้รับจากการเปลี่ยน ‘อาวุธดวงดาวรัตติกาล ระดับจัตวา (IV)’ โดยการใช้ ‘ผลึกสุริยาแผดเผา’ ซึ่งสามารถสร้างได้จากวัตถุดิบต่างๆ ที่จะได้รับจาก ‘พื้นที่ล่าคาลเพออน : เออร์เวีย’ แห่งใหม่นี้


นอกจากนี้ ‘ชิ้นส่วนวิญญาณที่มีพลังคุ้มครอง’ ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ซึ่งสามารถใช้เพื่ออัพเกรดความสามารถ ‘หินแปรธาตุ’ การสร้างไอเทมใหม่นี้จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบอย่าง ‘ผลึกแห่งความสิ้นหวัง’ ซึ่งสามารถหาได้จากพื้นที่ล่าแห่งใหม่นี้ โดยชิ้นส่วนวิญญาณที่มีพลังคุ้มครองนี้ จะเพิ่มค่าพลังป้องกัน 2 หน่วย
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เควสเนื้อเรื่องหลัก ‘บาเลนอส’ ได้ถูกปรับปรุงใหม่ด้วยคัทซีนที่มีการพากย์เสียงเต็มรูปแบบ เหล่า NPC ได้ถูกปรับปรุงคุณภาพกราฟิกให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับปรุงแนวทางของเควสใหม่ ซึ่งการปรับปรุงใหม่นี้จะทำให้นักผจญภัยหน้าใหม่ทุกท่านเข้าใจเนื้อหาในโลกของ Black Desert ได้มากยิ่งขึ้น หรือนักผจญภัยในปัจจุบันก็ยังสามารถเข้าร่วมเพื่อรับประสบการณ์ใหม่ๆ จากการปรับปรุงครั้งนี้ได้อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่


กำลังโหลด...