เตรียมพบกับ Monster Survival โฉมใหม่พร้อมไอเทมใหม่ๆ และความมันส์ที่เพิ่มขึ้น!

Playulti 03 Jul 2018, 15:07:23
ข่าวเกม PC

หลังจากมีผู้เล่นบ่นกันเยอะแยะมากมายว่า Monster Survival ในเกม Seal online นั้นง่ายเกินไปและมีไอเทมที่ไม่ค่อยน่าสนใจ ทางผู้พัฒนาจึงได้ทำการ พัฒนา Monster Survival ขึ้นมาใหม่โดยต่างจากเวอร์ชั่นเก่าอย่างสิ้นเชิง โดย Monster Survival เมื่อเวอร์ชั่นที่ผ่านมามีเพียง 20 ชั้นง่ายแสนง่ายจนทำให้ผู้เล่นถึงกับเบื่อ เวอร์ชั่นใหม่นี้เพิ่มความมันส์ จาก 20 ชั้นแสนง่ายกลายเป็น 200 ชั้นกันไปเลย ส่วนระดับความยากนี่หลับไม่ลงกันแน่นอน มาดูวิธีการลง Monster Survival กันเลย

ทางเข้า Monster Survival อยู่ที่จตุรัสยูนิสัน พิกัด D3

Monster Survival สามารถเข้าได้เพียง 1 ครั้งต่อ 1 วันเท่านั้น ซึ่ง เวอร์ชั่นใหม่นี้ผู้เล่นสามารถเข้าได้เพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งหลังจากเข้าไปแล้ว ผู้เล่นต้องทำการป้องกัน Dimension Controller ที่อยู่ตรงกลางของแผนที่จากมอนเตอร์ที่เกิดขึ้นมารอบๆ และแต่ละชั้นจะมีเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น และทุกๆ5 ชั้นจะมีมอนสเตอร์ระดับ Boss มีเวลา 5:00 นาทีในการกำจัดบอสอีกด้วย

เมื่อผ่านแต่ละด่านแล้ว ผู้เล่นจะได้รับ Monster Survival Point ซึ่ง Monster Survival Point นั้นสามารถเก็บสะสมได้ในรูปแบบเหรียญและจะมี NPCไว้สำหรับใช้เหรียญแลกไอเทมใหม่ๆ ได้อีกด้วย

มาทำความรู้จัก NPC ของ Monster Survival กันดีกว่า

[NPC]Alchemist Zavir
► เป็น NPC ที่ไว้ใช้แลกไอเทมที่ไว้ใช้รีเซ็ต Monster Survival โดยการใช้ Old Knight's Certificate มาแลกเป็น Old Knight's Acceptance Letter ได้ในอัตตรา 2:1 (Old Knight's Acceptance Letter ใช้สำหรับรีเซ็ต Monster Survival) และที่น่าสนใจที่สุดคือสามารถแลก Dragon’s Wings ไอเทมใหม่ล่าสุดจาก Monster Survival
         
[NPC] Astrologer Lunar
► เป็น NPC ที่ไว้สำหรับเอา Monster Survival Point มาแลกไอเทมใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอสุดเทพของแต่ละสาย, ชิ้นส่วน Dragon’s Wings และ อุปกรณ์อัพเกรดสร้อยคอ

มาดูของสเตตัสเจ๋งๆของ Neckless กัน
  • Garnet Neckless
  • Stone Neckless
  • Topaz Neckless
สร้อยแต่ละอย่างมีอยู่ 5 ระดับคือ Broken, Normal, Intact, Perfect, Transcendence และ แน่นอนถ้าหากสร้างถึงขั้น Transcendence XG และตี +12 ยังเพิ่มความเสียหายได้ถึง 7% กันเลยทีเดียว

ต่อด้วย Dragon’s wings ปีกใหม่สุดเทพ
300 Red Dragon’s eye = Fire Dragon's Wings 
300 Blue Dragon’s eye = Snow Dragon's Wings 
300 Green Dragon’s eye = Blue Dragon's Wings 
ทั้ง 3 ปีกนี้ ผู้เล่นต้องหา Dragon’s eye จากการเปิด Dragon’s Eye Box และสะสม Dragon’s eye ครบ 300 ชิ้น เมื่อครบแล้ว นำไปแลกกับ [NPC]Alchemist Zavir ถึงจะสามารถแลกเป็นปีกมังกรสุดเท่


และสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ต้องการท้าทาย Monster Survival ทางทีมงานยังจัดกิจกรรมพร้อมแจกของหนักๆ เพื่อให้ทุกท่านได้รวมสนุกกันอย่างเต็มที่ตลอดทั้งเดือน อย่าลืมมาร่วมสนุกกัน เยอะๆนะจ๊ะ

กำลังโหลด...