เตรียมพวงมาลัยให้พร้อม Gran Turismo Sport กำลังจะมา

Playulti 20 May 2016, 05:11:04
ข่าวเกม PC


สิงห์นักขับเตรียม PS4 ให้พร้อม “Gran Turismo Sport” ประกาศวันวางจำหน่ายตัวอย่างเป็นทางการแล้ว !!

   สาวก Playstation คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อ Gran Tursimo (GT) จากทีมพัฒนา Polyphony Digital เกมนี้เป็นแน่ GT เกมแข่งรถที่ไม่เพียงแค่มี Graphic ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังจำลองรูปแบบการแข่งในสนามจริงเข้ามาไว้ในระบบของเกมได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด นั่นคือจุดเด่นของ GT ที่แฟนๆต่างหลงไหลกันมาโดยตลอด และในที่สุด ทาง Sony Interactive Entertainment ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการถึงภาคต่อของซีรี่สุดยอดเกมแข่งรถนี้โดยจะใช้ชื่อภาคใหม่นี้ว่า “Gran Turismo Sport” ซึ่งในภาคนี้ได้มีการพัฒนา Graphic ให้สวยงามสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม รวมถึง Mode การเล่นต่างๆ ที่ไม่ใช่มีแค่แข่งรถเพียงอย่างเดียว แต่ยังรองรับความต้องการของเหล่าผู้ที่รักรถทั้งหลายอีกด้วย สำหรับตัวเกมตอนนี้เป็น Exclusive เฉพาะของ Playstation 4 เท่านั้น โดยมีแผนการจะวางจำหน่ายตัวเกมในแต่ละโซนดังต่อไปนี้

- Nort America และ Japan: 15 พฤศจิกายน

- Europe: 16 พฤศจิกายน

- United Kingdom: 18 พฤศจิกายน


   สำหรับผู้ที่สั่ง Pre-Order ล่วงหน้าก็จะได้รับรถพิเศษเอาไปขับเล่นได้เลยทันทีตอนเกมเปิดนั่นก็คือ Toyota FT-1 Vision GT Group3, Peugeot 908 HDi FAP LMP1 และ Ford Mustang Group B Rally Car รวมถึงของเสริมต่างๆแยกตามร้านที่สั่ง Pre-order ไปดังนี้

Game Stop

  • รถแข่งพิเศษเพิ่มเติมอีก 2 คัน
    - Chevrolet Corvette Group3
    - Nissan NISMO GT-R GT3 N24

Play Staytion Store

  • Gran Turismo-themed PS4 Avatars
  • GT Sport Dynamic Theme
  • เงินในเกม 500,000$

Amazon

  • เงินในเกม 500,000$



และยังมี Limited Edition สนนราคาที่ 69.99$ ซึ่งมาพร้อมกับของแถมมากมายรวมมูลค่ากว่า 130$ ดังนี้

  • Gran Turismo Sport Starter Pack (8x Cars): ได้รับสิทธิพิเศษเข้าถึงรถแข่งต่างๆในรูปแบบสนามที่แตกต่างกันไป อย่างเช่น GT4, Rally และอื่นๆอีกมากมาย
  • เงินในเกมรวม 1MM$: เอาไปปรับแต่งรถแข่งของคุณได้อย่างเต็มที่
  • Livery Sticker Pack: โบนัสเครื่องแบบตาม Logos และ Brands ดังๆมากมาย
  • 30x PS4 Granturismo Sport Themed Avatars: Avatar เอาไปใช้ได้ในเกมกว่า 30 แบบ ตามแต่รถแข่งที่เราเลือก
  • Racing Helmet: หมวกกันน็อคมากมายเอาไว้เติมแต่งให้นักขับของคุณ
  • Limited Edidion Steel Book และ Packaging สวยหรู

   ตัวเกมในภาคนี้จะมี Mode ต่างๆให้เลือกเล่นมากมาย อาทิ Arcade Mode, Campaign Mode, Brand Central, Sport Mode, Livery Editor, Scapes และ ระบบลองรับการเล่น Social ไปจนถึง Event ใน Offline Mode กว่ามากถึง 117 อย่าง, รถแข่งทั้งหมด 137 คัน, สถานที่ต่างๆมากถึง 19 สถานที่ และ Layout ให้ได้เลือกกันอีก 27 Layouts ซึ่งรวม Tokyo Express Way ที่จำลองมาจากสถานที่จริงจากญี่ปุ่นเข้าไปด้วย รวมไปถึงจะมี Photo Mode ที่รองรับการเซฟภาพแบบ 4K อีกด้วย และที่สุดยอดไปกว่านั้นก็คือการกลับมาของ Dirt Tracks ที่แฟนๆต่างคิดถึงกันอย่างมากมาย ร

   ทั้งนี้ได้มีการถ่ายทอดสด Gameplay แบบเต็มให้ได้ติดตามกันแล้วในหลายๆช่องทาง เช่น PlayStaytion.Blog (ถ่ายทอดสดผ่าน Twitch) และบางสื่อ Online อย่างเช่น Twitter

ที่มา: Gematsu







กำลังโหลด...