เตรียมรอ !! Overwatch ประกาศวันปล่อยตัวละคร Orisa ลงเซิร์ฟเวอร์หลักแล้ว

Playulti 15 Mar 2017, 17:30:36
ข่าวเกม PC

เตรียมรอ !! Overwatch ประกาศวันปล่อยตัวละคร Orisa ลงเซิร์ฟเวอร์หลักแล้วใครที่กำลังรอฮีโร่ตัวนี้อยู่ก็เตรียมตัวกันให้พร้อมได้เลยสำหรับเกม Overwatch ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ "ประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขานั้นจะนำตัวละครลำดับที่ 24 อย่าง Orisa เข้าเซิร์ฟเวอร์หลัก" ในวันที่ 21 มีนาคม 2017 ( ประมาณวันที่ 22 ถ้าเป็นเวลาไทย ) หลังจากก่อนหน้านี้ทางตัวละครได้ลงให้กับเซิร์ฟเวอร์ PTR ( เซิร์ฟเวอร์นี้เป็นเซิร์ฟเทสที่เราจะไม่ได้ EXP ตอบแทน ) อยู่ร่วมสามอาทิตย์เพราะก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาได้บอกว่าเขาอยากจะปรับแต่งตัวละครให้แน่ใจก่อนลงเซิร์ฟเวอร์หลัก โดย Orisa เป็นฮีโร่ตำแหน่ง Tank ที่มีความสามารถกึ่งซัพพอร์ทที่จะช่วยวางโล่เพื่อกันดาเมจจากฝ่ายตรงข้ามหรือแม้แต่สกิลอันติเมทยังสามารถบัพดาเมจให้เพื่อนร่วมทีมเป็นหมู่คณะได้อีกด้วย ซึ่งทุกท่านสามารถอ่านรายละเอียดของตัวละครได้ คลิ๊กที่นี่

Overwatch เป็นเกมแนว Team Base Shooting จากทางผู้พัฒนายักษ์ใหญ่อย่าง Blizzard ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะว่าตัวเกมนั้นมีตัวละครให้เราเลือกเล่นมากกว่า 24 ตัวและจะเพิ่มเติมในอนาคตรวมถึงวิธีการชนะจะไม่เหมือนกับเกมแนว FPS ทั่วไปเพราะว่าเกมนี้จะเน้นการทำ Objective เพื่อชัยชนะอย่างเช่นการดันรถหรือการยึดจุดต่างกับเกมอื่นๆ ที่จะต้องวางระเบิดหรือยิงศัตรูให้ได้มากที่สุด โดยตัวเกมวางจำหน่ายอยู่ในเครื่อง PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นคือ 40$ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

เตรียมรอ !! Overwatch ประกาศวันปล่อยตัวละคร Orisa ลงเซิร์ฟเวอร์หลักแล้ว

เตรียมรอ !! Overwatch ประกาศวันปล่อยตัวละคร Orisa ลงเซิร์ฟเวอร์หลักแล้ว

เตรียมรอ !! Overwatch ประกาศวันปล่อยตัวละคร Orisa ลงเซิร์ฟเวอร์หลักแล้วที่มา: http://www.gamespot.com/articles/overwatchs-new-character-orisa-gets-a-release-date/1100-6448706/

กำลังโหลด...