เตรียมสาดพลังเวทย์มนต์ใส่กันในเกม Battle Royale RPG สุดมันส์ Spellbreak

Playulti 13 Feb 2019, 01:39:19
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่ากระแสเกม Battle Royale หลังจากซาลงในปี 2018 เพราะแทบไม่มีเกมไหนมายึดหรือสั่นคลอนบัลลังก์อย่าง PUBG และ Fortnite ได้เลย ปีนี้ก็ดุเดือดกันตั้งแต่เริ่มต้นปีเลยทีเดียวครับ หลังจาก APEX Legends ทำสถิติยอดผู้เล่นถล่มทลายมาแล้ว คราวนี้ทาง Spellbreak เกมแนว Battle Royale จากทีมผู้สร้าง Proletariat ก็ได้เปิดให้พรีออร์เดอดร์ล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม Epic Game Store แล้ว โดยมีให้เลือกถึง 3 แพคเกจด้วยกัน

เริ่มจาก Mage Pack ในราคา 39.99$ (ประมาณ 1250 บาท) , Battlemage Pack (ประมาณ 2000บาท) , และ Master Pack (ประมาณ 3000 บาท) โดยทุกแพคเกจผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์ในการทดสอบตัวเกมทั้งหมดในอนาคต รวมไปถึงตอนตัวเกมเปิดจริง และได้รับไอเทม ตราสัญลักษณ์ภายในเกมที่แตกต่างกันไปตามแพคเกจที่เราสั่งซื้อล่วงหน้า สำหรับ Spellbreak เป็นเกมแนว Battle Royale กึ่ง RPG ที่จะให้เราร่ายเวทย์มนต์สุดอลังการใส่กันราวกับศึกสงครามจอมเวทย์ ตัวเกมจะลงให้กับ Epic Game Store และตอนนี้หากใครอยากทดลองเล่นก็สามารถไปลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมเกมในช่วงทดสอบได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ครับ

อันนี้ก็ถือว่าน่าจับตามอง เพราะตัวเกมมีราคาแพงเอาเรื่อง หากคิดจะงัดข้อกับเกม Battle Royale เกมอื่นๆก็ถือว่าเสียเปรียบตรงส่วนนี้พอสมควรเลยทีเดียว แต่เกมเพลย์ และธีมของเกมอาจจะเรียกแขกได้เพราะหลายคนคงชอบธีมเวทย์มนต์แบบนี้แน่นอน ครับ ก็ลองรอดูกันต่อไปว่าเกมนี้จะผงาดขึ้นมาท่ามกลางสงครามเกม Battle Royale ได้หรือไม่ครับ 

กำลังโหลด...