เติมเงินเกม Marvel future fight มาเป็น Super Hero แบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิตกันเถอะ

Playulti 13 Oct 2015, 17:15:03
ข่าวเกมมือถือ

Marvel future fight เกม RPGแนวลุยดะที่เราต้องรับบทเป็นเหล่า Super Hero จาก Marvelตะลุยปรายเหล่าร้ายด้วยภาพสุดสวยจะอลังการ มาพร้อมกับเหล่าธีโร่ดังๆอย่างเช่น Iron man, Capitan America และอื่นๆ เพียบแต่การจะได้ตัวละครดังๆแต่ละตัวมานั้นแน่นอนว่าต้องใช้เวลาเล่นนานพอสมควรแต่ถ้าใครอยากได้ตัวเก่งๆ ไวๆ  playultiมีวิธีมาฝากด้วยการเติมเงินเกม Marvelfuture fight แบบไม่ต้องมีบัตรเครดิตมาฝากกันครับ

โดยการเติมเงินระบบนี้สามารถเติมได้ทั้งระบบมือถืออยู่ 2ช่องทางง่ายๆ ดังนี้ช่องทางที่ 1 เติมโดยตรงกับทางplaypoint ผ่านเจ้าหน้าที่Online ที่พร้อมจะช่วยเหลือผู้เล่นด้วยประสบการณ์ในการให้บริการมาอย่างยาวนานถึง6 ปี จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยไว้ใจได้ เพราะเรามีทีมงานพร้อมจะดูแลผู้ใช้บริการตลอดเวลาแถมยังสร้างความสะดวกสบายไม่ต้องยุ่งยากปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่จัดการให้ทุกอย่างง่ายจริงๆ ใช่ไหมละแต่ในการสั่งซื้อแบบนี้ เพื่อนๆ จะต้องให้ ID และ Passwordให้กับทางเจ้าหน้าที่ได้ แต่สบายใจได้เลยเพราะมั่นใจได้เลยว่าplaypoint ไม่โกงแน่นอนครับ ช่องทางนี้สามารถเติมได้ทั้ง iOS และAndroid ครับ

     

ขั้นตอนในการเติมแต้มโดยพนักงาน
- แจ้งการทำรายการโดยในรายละเอียดการสั่งซื้อนั้นให้กรอกข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้
1.เกมที่ต้องการเติม
2.ระบบปฏิบัติการ
3. ID และ Passwordของเกมที่ต้องการจะเติม 
รอให้เจ้าหน้าที่ทำรายการประมาณ 15-30นาทีเป็นอันเสร็จพิธี 

ช่องทางที่2 การเติมเงินด้วยบัตรGift Card เพื่อซื้อสินค้าใน Play Store ของ Androidเท่านั้น

การเติมเงินของAndroid ด้วยบัตร Google GiftCard บัตร GooglePlay GiftCard คือบัตรเติมเงินชนิดหนึ่งที่เราใช้เติมเงินเข้าAccount Google Play เพื่อใช้ซื้อสินค้าบน Play Store Onlineในมือถือระบบปฏิบัติการ Andorid โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของเราได้และไม่ต้องกลัวว่าข้อมูลบัตรเครดิตของเราจะรั่วไหล ใช้งานง่าย ปลอดภัยเพียงเติมบัตรเข้าไปจากนั้นก็สามารถนำยอดเงินนั้นไปซื้อสินค้าต่างๆได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นApp , Game , Line Sticker , เพลง , หนังหรือสินค้าอื่นๆที่เราต้องการ(สินค้าบางอย่างอาจจะซื้อไม่ได้ถ้าค่าเงินไม่ตรงตามชนิดของบัตร)

สำหรับ Android ใช้บัตร Googleplay Gift Card ในการเติมเงินขั้นตอนการเติมดูได้ที่ http://playpoint.info/help/27/64ขั้นตอนเปลี่ยน ID เป็นUSA :  http://playpoint.info/help/27/125สั่งซื้อบัตร Google Gift Cardได้ที่ : http://playpoint.info/game/10619ข้อมูลอื่นๆ : http://playpoint.info/help/27

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ทั้งiOS และ Android ที่ 

     

 

กำลังโหลด...