เทพซ่าเตรียมตาลาย! Ubi 30 เดือนพฤศจิกายนนี้แจกฟรี Far Cry 3: Blood Dragon !!!

Playulti 05 Nov 2016, 12:00:14
ข่าวเกม PC

undefined

   กลับมาอีกครั้งสำหรับกิจกรรมแจกเกมฟรีฉลองครบรอบ 30 ปี Ubisoft ที่เริ่มแจกกันมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ซึ่งเดือนที่ผ่านมาก็เพิ่งจะแจกเกมเทพอย่าง Beyond Good & Evil ให้ชาวเกมไปเล่นกันอย่างเมามันกันไป และตามกำหนดเวลาก็ถึงคิวเกมต่อไปซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเกมเทพไม่แพ้กันนั่นก็คือ Far Cry 3 : Blood Dragon เกมแอคชั่นสไตล์ FPS หนึ่งในซีรี่ย์ Farcry อันดด่งดังของค่าย


   สำหรับ Far Cry 3 : Blood Dragon เป็นภาคแยกที่ไม่เกี่ยวขอ้งกับ Far Cry 3 แต่อย่างใด แต่ยังคงรูปแบบฝ่าฝูงศัตรูระเบิดตู้มต้ามตามฉบับ Far Cry เช่นเดิม โดยภาคนี้จะว่าด้วยเรื่องราวในโลกปี 2007 ที่โลกระอุไปด้วยสงครามนิวเคลียร์โดยธีมเกมจะไม่ใช่การต่อสู้กับเหล่าโจรบนเกาะแต่จะเป็นเหล่ามนุษย์อนาคต ปืนเลเซอร์ยิงกันแบบปิ้วๆ แสงสีเสียงจัดเต็มพร้อมกับได้ดาราดัง Michael Biehn มาปรากฏในเกมเสียด้วย! เอาเป็นว่าต้องลองไปเล่นกันดู

   สำหรับกิจกรรม Ubi 30 นั้นจะมีตั้งแต่ตอนี้ไปจนถึงสิ้นปี โดยทุกคนก็สามารถเข้าไปรับเกมฟรีได้ผ่านทางเว็บไซต์ของ Ubisoft >>ที่นี่<< ที่ผ่านมานั้นได้จัดเกมเทพไปแล้วหลายเกม ทั้ง Prince of Persia The Sands of Time, Tom Clancy's Splinter Cell โดย Far Cry 3: Blood Dragon จะเริ่มแจกฟรีวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้ที่ยังรับเกมฟรีไม่เป็นสามารถดูวิธีรับเกมได้ >>ที่นี่<<

undefined
undefined
undefined
ข้อมูล: https://club.ubisoft.com/en-US/ubi30

กำลังโหลด...