เบรคเอี๊ยด! ทีมพัฒนายืนยัน Sea of Thieves ไม่ใช่เกมพรีอย่างที่หลายคนเข้าใจ

Playulti 22 Jun 2016, 19:11:06
ข่าวเกม PC


   หลังการเปิดตัว Sea of Thieves และสร้างความสนใจอย่างมากในงาน E3 2016 ที่ผ่านมา ด้วยคอนเทนท์ที่น่าแหวกแนว ความอิสระเสรีในการเลือกท่องไปในทะเลอันกว้างใหญ่ ล่าสุดก็เกิดความสับสนสำหรับคนที่รอคอยเกมนี้ว่าตกลงเจ้าเกมนี้มันจะเปิดให้บริการ Free-to-Play หรือเปล่า!? เพราะว่ามีสื่อต่างประเทศหลายเจ้าที่ได้นำเสนอข่าวไปว่าเกมนี้น่าจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทำให้คุณ Gregg Mayles นักออกแบบประจำทีมพัฒนา Rare ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าตัวเกม Sea of Thieves ไม่ใช่เกมพรีนะเธอว์!!!

"สิ่งหนึ่งที่เราบอกได้ในตอนนี้คือ มันไม่ใช่เกมฟรี ต้องขออภัยจริงๆที่เมื่อปีที่แล้วเราไม่ได้บอกข้อมูลอันใดเลยให้กับแฟนๆ ถึงแม้มันจะดูเหมือนเป็นเกมฟรี แต่มันไม่ใช่เกมฟรีนะครับ"


"ในเรื่องของธุรกิจ เราทำมันอยู่เสมอ เราพยายามใส่อะไรใหม่ๆให้มันน่าสนใจและดึงดูดมากยิ่งขึ้น เราไม่อยากให้เกมของเราขายแล้วจบ เราอยากเพิ่มมันเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนเกมของเรานะครับ"


Sea of Thieves เป็นเกม MMORPG มุมมองบุคคลที่ 1 ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Rare บริษัทลูกของ Microsoft ตัวเกมได้ถูกรังสรรค์ด้วย Unreal Engine 4 จึงทำให้รายละเอียดกราฟิคออกมาดูสวยและมีสีสันที่สะดุดตา ภายในเกมผู้เล่นจะรับบทเป็นโจรสลัดผู้ต่ำต้อย แล้วคอยพัฒนาตนเองให้เป็นกัปตันผู้ยิ่งใหญ่บนน่านทะเลอันกว้างไกล ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆแล้วตั้งแก๊งโจรสลัดขึ้นมาเพื่อนออกปล้น, ล่าสมบัติ หรือแม้แต่ต่อสู้กับโจรสลัดทีมอื่นๆได้อีกด้วย โดยผู้เล่นจะมีความสามารถในการจัดการบนเรือได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น กัปตัน, ต้นหน, นายท้ายแล้วแต่ความถนัด ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC และ Xbox One 






ข้อมูล: Eurogamer

กำลังโหลด...