เปิดตัวสัตว์ขี่หายากคำรามก้องรับปีใหม่ พร้อมประกาศแคลนสุดแกร่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย!

Playulti 28 Dec 2017, 10:49:54
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble เพิ่มอัพเดตให้แฟนเกมมือถือ MMORPG อย่าง Lineage ll Revolution สนุกรับปีใหม่กับสัตว์ขี่ระดับหายากตัวใหม่ “สิงโตแผงคอ” สิงโตแผงคอเป็นสัตว์ขี่หายากตัวแรกที่ทาง Lineage2 Revolution เปิดตัวให้ซัมม่อนกันได้ในระดับ R ซึ่งจะมีความสามารถด้านโจมตีกายภาพ ป้องกันกายภาพ การปัดป้อง การเจาะทะลุ และอื่นๆ ที่ดีกว่าสัตว์ขี่ตัวอื่นอย่างแบล็คแบร์ ไชน์นิ่ง เลดี้ และคูคูริน

ผู้ที่จะซัมม่อนสิงโตแผงคอระดับหายากได้นั้นตัวละครจะต้องมีเลเวลมากกว่า 50 และต้องใช้หินอัญเชิญสิงโตแผงคอกับแตรควบคุมสิงโตแผงคอในการซัมม่อน ซึ่งไอเทมเหล่านี้จะหาได้จากการสุ่มกล่องพัฒนาสัตว์ขี่และแพ็คเกจอัญเชิญสิงโตแผงคอสัตว์ขี่หายาก

นอกจากสัตว์ขี่ตัวใหม่แล้วยังมีกิจกรรมมาฝากเหล่าผู้เล่นให้ฉลองปีใหม่ไปด้วยกันอีกเพียบ เริ่มจากวันที่ 28 ธ.ค. จนถึงการอัพเดตครั้งต่อไป จะได้มันส์กับกิจกรรมฉลองปีใหม่ที่แจกแต้มให้จากการเข้าเล่นในโหมดดันเจี้ยนและโหมดต่างๆ โดยรางวัลสำหรับกิจกรรมนี้ก็มีตั้งแต่กล่องเลือกหินสะกดวิญญาณระดับ SR, กล่องเลือกหินสะกดวิญญาณระดับ R และอื่นๆ อีกมากมาย
และในช่วงนี้กิจกรรมเช็คชื่อจะมีการปรับรางวัลให้เด็ดดวงยิ่งขึ้นเป็นกล่องเลือกอุปกรณ์ระดับ SR ที่แค่เข้าเกมให้ครบ 7 วันก็รับกันไปได้เลย

ที่น่าสนใจคือการสำรวจซากโบราณของเฟอร์เนลก็จะเริ่มซีซั่นที่ 2 ในช่วงนี้ด้วย ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นในส่วนนี้ได้จากการล่าขุมทรัพย์ของเฟอร์เนลและรับกุญแจจากดันเจี้ยนต่างๆ รางวัลที่ได้จะมีสูตรอาวุธที่ยังไม่ยืนยัน สูตรเกราะที่ยังไม่ยืนยัน กล่องวัตถุดิบสำหรับผลิต UR พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ที่กำลังติดตามการแข่งที่กำลังดุเดือดนั้น เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมาก็เป็นสงครามระหว่าง 16 ทีมที่คัดเลือกผู้ชนะมาจนเหลือ 8 ทีม เรียกได้ว่าไอสงครามกำลังคุกรุ่นได้ที่และพร้อมจะปะทุกันอย่างต่อเนื่องในวันที่ 6 ม.ค. 2018 (รอบ 8 ทีม) และ 7 ม.ค. 2018 (รอบ 4 ทีม) เวลาดีเวลาเดิม 16:00น. เตรียมจ้องหน้าจอกันไว้ แล้วมาลุ้นไปพร้อมกันว่าแคลนใดจะได้คว้าชัยเข้าสู่ศึกครั้งใหญ่ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 14 ม.ค. นี้!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...