เปิดตัว Marvel's Avengers ตัวอย่างใหม่ พร้อมวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Playulti 11 Jun 2019, 11:06:48
ข่าวเกม PC

หลังจากปล่อยให้แฟนๆต้องนั่งเหงาไปกว่า 2 ปีนับจากการเปิดตัวอย่างแรกของ Marvel's Avengers วันนี้ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ สำหรับโปรเจคท์วิดีโอเกมที่ทาง Square Enix ได้ร่วมกันสร้างกับทาง Marvel โดยได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแบบ Cinematic Trailer พร้อมกับระบุวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกสู่สายตาชาวโลก ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์แตกออกเป็นสองฝ่ายอย่างชัดเจน ฝ่ายที่ชอบและตื่นเต้นก็ชอบไปเลย แต่ปัญหาหลักอยู่ที่ตัวละครเหล่าอเวนเจอร์ภายในเกม ดันไม่ได้นักแสดงหลักจากภาพยนตร์มาเลยสักคนเดียว ซึ่งทางผู้เขียนมองว่าไม่น่าแปลกใจสักเท่าไร ค่าตัวนักแสดงฮอลลีวูดแต่ละคนก็ไม่ใช่เล่นๆ ขืนเอามาใส่เกมที่มีความซับซ้อนในการพัฒนาน่าจะมีปัญหาในระยะยาวแน่นอน (ปัญหาที่ว่าเช่นการอัพเดทคอนเทนต์ต่างๆ การให้เสียงพากย์ ที่จำเป็นจะต้องให้นักแสดงเจ้าของบทบาทนั้นกลับมาพากย์เสียง หรือทำอะไรก็ตามให้มีส่วนร่วมกับเกมนั้นๆ) ทำให้แคสท์นักแสดงของเกมนี้เป็นคนละคนกับจักรวาล MCU ทั้งหมด ตอนนี้ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 บนทุกแพลตฟอร์ม ยกเว้น Nintendo Switch ครับ

สำหรับผู้เล่นที่สนใจเกมนี้สามารถเข้ามาร่วมกลุ่มพูดคุยรอคอยกันข้ามปีได้เลยครับ ทางเราจะอัพเดทข้อมูลให้ตลอดจนกว่าเกมจะออกและไกด์เกมต่างๆเลยทีเดียว

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย (คลิกที่รูป)

กำลังโหลด...