เปิดตารางฉายหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่จะเข้าฉายในปีนี้และปี 2019 เรื่องไหนเด็ดดวง มาดูกัน

Playulti 05 Jul 2018, 10:51:39
ข่าวเกม PC

เชื่อว่าตอนนี้คอเกมเมอร์หลายคนน่าจะวางเมาส์ คีย์บอร์ด จอย เพื่อไปตีตั๋วเข้าโรงหนังสำหรับซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ที่เพิ่งเข้าฉายกันไปหมาดๆอย่าง Ant-Man & The Wasp ใครที่ดูมาแล้วก็อย่าเพิ่งสปอยล์เพื่อนฝูงกันเองซะละ ซึ่งจบจากเรื่องนี้แล้วยังมีภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อีกมากที่จ่อคิวเข้าฉายอยู่ในช่วงครึ่งปีหลัง 2018 นี้ ยิงยาวไปจนถึงปี 2019 เลยทีเดียว วันนี้แอดหยอยแห่ง PlayUltimate จะขอชวนเพื่อนๆพักเรื่องเกมสักครู่ แล้วมาดูรายชื่อภาพยนตร์แนว "ซูเปอร์ฮีโร่" ที่ทางผมคัดมาแล้วเน้นๆว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เอาล่ะมาดูกันเลยว่าเรามีแพลนจะเสียเงินให้กับเรื่องอะไรกันอีกบ้าง!

หมายเหตุ : วันที่เข้าฉายทางผู้เขียนยึดวันของต่างประเทศเป็นหลัก หากเข้าไทยแล้วอาจมีการเปลี่ยนแปลงวันฉาย

1.Venom
ค่าย : Marvel , Sony
วันที่เข้าฉาย : 5 ตุลาคม 2018 

ศัตรูตัวฉกาจของสไปเดอร์แมน เรียกได้ว่าตลอดกาลเลยก็ว่าได้ สำหรับเจ้าวายร้ายซิมไบโอทอย่างวีนอม ที่ได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองสักที โดยความเด็ดของหนังเดี่ยววีนอมคือจะมีความรุนแรงเป็นหนังระดับเรท R เลยทีเดียว และใครที่หวังว่าจะได้เห็นสไปเดอร์แมนมาเพ่นพ่านอยู่ในหนังเรื่องนี้ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะผู้บริหารใหญ่ของมาร์เวลเขาบอกว่า หนังเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับมาร์เวลนะจ๊ะ ใครที่อยากให้สองคนนี้วนๆมาเจอกันก็เป็นเรื่องน่าเศร้าเลยทีเดียว บ้านเราลงวันฉายไว้ที่ 5 ตุลาคม 2018 ตัวหนังคิดว่าน่าจะโหด ดิบ ดูสนุกใช้ได้เลย เพราะได้ผู้กำกับอย่าง Ruben Fleischer จาก Zombieland มากำกับครับ


2.Spider-Man: Into the Spider-Verse 
ค่าย : Marvel , Sony
วันที่เข้าฉาย : 14 ธันวาคม 2018 (บ้านเราเข้าฉายมกราคม 2019)

ยังคงอยู่กับจักรวาลไอ้แมงมุมอีกเรื่อง แต่คราวนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่โซนี่สร้างเอง โดยหนนี้สไปเดอร์แมนไม่ได้มีแค่ปีเตอร์ พาร์คเกอร์คนเดียวอีกแล้ว แต่คุณก็จะพบกับตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วโดยเฉพาะแฟนคอมมิค โดยมันสร้างขึ้นมาเพื่อขยับขยายจักรวาลไอ้แมงมุมออกไปให้ไกลขึ้นอีก เมื่อปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ต้องมาสอนให้เด็กหนุ่มอย่าง ไมล์ส โมราเลส เรียนรู้การเป็น Spider-Man นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งหนังแนว Coming of Age (แนวเรียนรู้และเติบโต) ที่ถ่ายทอดออกมาผ่านจักรวาลของสไปเดอร์แมนได้เป็นอย่างดีก็ได้นะ!


3.Aquaman
ค่าย : DC Comics
วันที่เข้าฉาย : 21 ธันวาคม 2018 

มาถึงความหวังใหม่ของค่าย DC กันบ้าง นี่เป็นเรื่องที่ผมสนใจที่สุดแล้วในบรรดาหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เข้าฉายในปีนี้ (ผมอยากดูกว่า Infinity War อีกนะ) สำหรับราชาใต้มหาสมุทรอย่างอควาแมนที่ได้พี่เจสัน โมมัว มาสวมบทได้โคตรเท่ โคตรล่ำ โคตรน่าเกรงขาม หลังจากปรากฎตัวครั้งแรกไปแบบเล็กน้อยใน Batman v Superman และมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม Justice League คราวนี้ก็มาถึงหนังเดี่ยวของตัวเองกันบ้าง ซึ่งดูจากบทบาทตัวละครและเนื้อหา คาดว่าภาคแรกนี่น่าจะเป็นศึกชิงบัลลังก์ใต้สมุทรมากกว่าจะไปสู้รบปรบมือกับเหล่าวายร้ายที่รุกรานมาจากนอกโลก โดยตัวอย่างแรกคิดว่าน่าจะปล่อยมาให้เราได้ดูกันเร็วๆนี้แล้ว แต่คิดว่ายังไงผู้กำกับอย่าง เจมส์ วาน ก็ไม่น่าทำให้เราผิดหวังแน่นอน!

4.X-Men: Dark Phoenix
ค่าย : Marvel , Fox
วันที่เข้าฉาย : 14 กุมภาพันธ์ 2019

ห่างหายไปหลายปีแล้วสำหรับภาพยนตร์แฟรนไชส์ X-Men ในที่สุดก็กลับมาสักทีกับ X-Men: Dark Phoenix ที่จะสานต่อเรื่องราวของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ต่อจาก Apocalypse โดยคราวนี้จะเน้นหนักไปที่เรื่องราวของจีน เกรย์ ที่กำลังจะระเบิดพลังกลายเป็นฟีนิกซ์ออกมานั่นเอง แม้จะน่าเสียดายที่เราอาจจะไม่ได้เห็น ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมารับบทเป็นโลแกน / วูลฟ์เวอร์รีนอีกแล้ว แต่แฟรนไชส์ X-Men ก็ยังคงต้องเดินหน้าต่อไปนั่นล่ะครับ ภาคนี้จะยิ่งใหญ่สมการรอคอยหรือไม่ต้องรอติดตามกันในปีหน้าครับ

5.Captain Marvel 
ค่าย : Marvel
วันที่เข้าฉาย : 8 มีนาคม 2019

น่าจะเป็นหนังที่แฟนมาร์เวลรอคอยกันมากที่สุดแล้วหลังจากที่ Avengers: Infinity War จบไว้โหดร้ายขนาดนั้น แต่ก็อย่าเพิ่งดีใจกันไป เพราะหนังกัปตันมาร์เวลนี้จะเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปในช่วงที่นิค ฟิวรี่และเธอยังรู้จักกัน ดังนั้นหากอยากคลายปมข้อสงสัยที่แท้จริงยังไงก็ต้องรอดู Avengers: Infinity War Part 2 กันต่ออยู่ดี แต่นี่ก็จะเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้เห็นถึงสเกลพลังของยอดหญิงแกร่งคนใหม่แห่งจักรวาลมาร์เวลคนนี้ และน่าจะได้รู้ด้วยว่าเธอจะมาจัดการเรื่องราวต่างๆให้ทีมอเวนเจอร์กันได้อย่างไร งานนี้กาปฏิทินรอเรื่องนี้ไว้ก่อนเลยจ้า

6.Avengers: Infinity War Part 2 (ชื่อไม่เป็นทางการ)
ค่าย : Marvel
วันที่เข้าฉาย : 3 พฤษภาคม 2019

นี่น่าจะเป็นหนังฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทั่วโลกตั้งตารอคอยกันประจำปี 2019 อย่างแน่นอนสำหรับ Avengers 4 ที่ยังคงต้องใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Infinity War 2 ไปก่อน เพราะทางค่ายบอกมาว่า ถ้าบอกชื่อภาคตอนนี้มันจะเป็นการสปอยล์ตัวหนังไปเลยแบบเต็มข้อ เรื่องราวก็น่าจะเป็นบทสรุปของสงครามต่อสู้กับพี่มันม่วงอย่างธานอสนี่แหละ ว่าจะจบลงอย่างไร จะมีซูเปอร์ฮีโร่คนไหนโผล่มาร่วมวงสงครามในบ้างนี้ภาค แล้วเหล่าฮีโร่และบุคคลที่กลายเป็นฝุ่นผงไปแล้วจะกลับมามีชีวิตอีกครั้งหรือไม่ ต้องติดตามกันให้ได้ รอคอยกันข้ามปีเลยทีเดียวสำหรับเรื่องนี้ครับ

นี่แค่ 6 เรื่องก็เตรียมกระเป๋าตังค์ขาดกันข้ามปีได้แล้วจริงๆสำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ดูยังไงก็ไม่เบื่อเลย และนอกจากนั้นในช่วงที่หนังเข้าก็อาจจะมีเกมใหม่ๆที่เกี่ยวข้องกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ออกวางจำหน่าย หรืออัพเดทลงไปเป็นเนื้อหาเสริมให้บางเกมอีกด้วยเรียกได้ว่าเสียเงินสองต่อ สองเด้ง สภาวะการเงินขัดข้องกันเลยทีเดียว ใครอยากดูเรื่องไหน ก็เก็บเงินรอมาร์ควันฉายไว้ได้เลยจ้า สำหรับตอนนี้ผู้เขียนขอตัวไปเมาท์มอยเรื่อง Ant-Man & The Wasp กับเพื่อนฝูงต่อก่อนนะ ใครยังไม่ได้ดูก็รีบไปดู ระวังโดนสปอล์ล่ะ!

กำลังโหลด...