เปิดพื้นที่ใหม่ เลสคาร์ และ PVP ใหม่ หอคอยปรารถนา อัปเดตใหม่ล่าสุดจาก A3: Still Alive

Makee 09 Jul 2021, 12:49:00
ข่าวเกมมือถือ

ความท้าทายครั้งใหม่ มาเยือน A3: Still Alive กันแล้ว กับอัปเดตใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดพื้นที่สุดท้าทายอย่าง "เลสคาร์" เมืองป้อมปราการสุดอันตราย รวมไปถึงคอนเท้นต์ PVP ตัวใหม่อย่าง "หอคอยปรารถนา" ที่จะมอบประสบการณ์การต่อสู้ที่สนุกยิ่งขึ้น พร้อมกับอัปเดตระบบอื่นๆ อย่าง "ฟาสท์พาส" ซึ่งจะช่วยให้การเคลียร์เควสและรับ EXP หรือรางวัลได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับพื้นที่ใหม่เลสคาร์ มีเงื่อนไขในการเข้าคือ ต้องเคลียร์เควสบทที่ 22-47 ไปยังดินแดนเยือกแข็ง หลังจากตัวละตรบรรลุเลเวล 160 แล้ว ซึ่งในพื้นที่นี้จะมีดันเจี้ยนใหม่อย่าง ผาน้ำแข็งเซอร์รอดต์, ที่พำนักของผู้วายชนม์, เลสคาร์แห่งสันติ ที่จะให้คุณได้เข้าไปท้าทายอีกด้วย

และสำหรับโหมด PVP ใหม่กับ "หอคอยปรารถนาพร" โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้เมื่อมีเลเวล 120 ขึ้นไป และสามารถเข้าร่วมได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00น. ถึง 22.00 น. จำนวน 2 รอบ และโหมดนี้จะดำเนินการเป็นแบบพรีซีซั่น โดยจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

และในการอัปเดตอื่นๆ ของแพทช์นี้ จะมีตั้งแต่ การขยายเลเวลสูงสุดที่เลเวล 180 เพิ่มอุปกรณ์เลเวล 170 และเลเวล 180 เข้ามา, การเพิ่มอุปกรณ์ใหม่ ,ฟังก์ชั่นอัปสเปคเครื่องประดับ / เครื่องปั้องกัน / เปลี่ยนเซ็ตอาวุธ - เครื่องประดับ และจุติเครื่องประดับเทียร์ 3, การรวมเซิร์ฟเวอร์โดยให้ผู้เล่นสามารถย้ายเซิร์ฟเวอร์ด้วยตั๋วย้ายเซิร์ฟเวอร์, เพิ่มเวิลด์บอสใหม่ "คูดรากค์หิวโซ"


และแน่นอนในการอัปเดตครั้งนี้ ก็มีกิจกรรมสนุกๆ ต้อนรับการอัปเดตนี้ด้วยเช่นกัน โดยมีกิจกรรมกล่องสเต็ปอัป Lv.120-Lv.170 ที่จะให้เคลียร์เลเวลได้ระดับหนึ่งเพื่อรับรางวัล, มิชชั่นไกด์ผู้เชี่ยวชาญ และกิจกรรมแลกเปลี่ยนผู้เชี่ยวชาญ กับเคลียร์มิชชั่นหลังจากเคลียร์แชปเตอร์ 22 ด้วยฟาสท์พาส, กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน เลสคาร์, กิจกรรมอัปเลเวล, กิจกรรมหินเงาสะท้อนระดับสูง, กิจกรรมและเปลี่ยนหอคอยปรารถนา ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้สามารถทำได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนไปถึงวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่



กำลังโหลด...