A3: Still Alive เกมออนไลน์น่าเล่นบนมือถือเปิดระบบ Play-to-Earn เต็มรูปแบบสนใจไปลองกันได้

onkami 06 Mar 2022, 12:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์แนว MMORPG เลือดสาด 18+ ที่เมื่อก่อนเคยเปิดให้บริการแล้วจู่ ๆ ก็ปิดให้บริการแบบไม่ทราบสาเหตุกับ “A3” ที่ยังได้คุณแม๊ อ๊อฟ ปองศักดิ์มาขับร้องเพลงประกอบอย่าง ‘ตะวันยังมีให้เห็น’ ซึ่งเพลงเพราะมาก แต่เกมดันปิดไปแบบเงียบ ๆ ซะงั้น ล่าสุดเกม A3 ก็ได้กลับมาอีกครั้งในภาค “A3: Still Alive” ที่มาในภาคนี้เป็นแนว MMORPG ที่ความวายป่วนแบบ Battle Royale เข้าไปด้วยที่ได้ Netmarble มาเป็นผู้ดูแลและผู้ให้บริการเกมในครั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาตัวเกมได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการ เปิดระบบ Blockchain Ecosystem เข้ามาอยู่ภายในเกม ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวเกมสไตล์ Play-to-Earn ได้ยิ่งใหญ่มากในครั้งนี้


 
แล้วการมาในครั้งนี้ทีมผู้พัฒนาเกมยังเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มเพื่อต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ทุกคน พร้อมจะเข้ามาเริ่มต้นผจญภัยพร้อมกัน เท่านั้นยังไม่พอผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับ “ดันเจี้ยน Inetrium” ที่จะเปิดให้ผู้เล่นที่มีเลเวล 190 ขึ้นไปถึงสามารถเล่นได้ ข้างในดันเจี๊ยนแห่งนี้ผู้เล่นจะได้รับแร่ Inetrium เอาไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมเพิ่มพลังได้จากร้านค้าแร่ Inetrium หรือกระทั่งนำไปแลกเปลี่ยนซื้อขายกันได้ในโลกแห่งความเป็นจริงได้อีกด้วย!


 
เนื้อหาอื่น ๆ ที่อัปเดตในครั้งนี้ของ A3: Still Alive
 
● ดันเจี้ยน Inetrium - นี่คือความท้าทายใหม่สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล 190 ขึ้นไป ซึ่งเปิดตลอด 24 ชม. เพื่อให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสะสมแร่ Inetrium โดยขึ้นอยู่กับพลังของขนนกแห่งการพิทักษ์ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถนำแร่ Inetrium ไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมเพิ่มพลังได้จาก ร้านค้าแร่ Inetrium หรือ สามารถรับ Inetrium ผ่านโรงถลุง Inetrium
 
● เซิร์ฟเวอร์ใหม่ - โดยมีเซิร์ฟเวอร์เปิดใหม่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกด้วยกันทั้งหมด 10 เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งได้แก่ เอเชีย 1 = 2, เอเชีย 2 = 3, อเมริกาเหนือ = 3, และยุโรป = 2
 
o โดยจะมีบัฟเซิร์ฟเวอร์ใหม่ (เพิ่ม EXP และ อัตราดรอปไอเทม) รวมไปถึง กิจกรรม "อันดับพลังต่อสู้" ซึ่งผู้ชนะจะสามารถได้รับ ‘แร่ Inetrium’ เป็นของรางวัล

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...