เปิดวาร์ปฮีโร่ใหม่ใน MARVEL FUTURE FIGHT!

Playulti 14 Sep 2018, 14:23:08
ข่าวเกมมือถือ

Nermarble เปิดตัว 4 Mashup ฮีโร่ เป็นที่แรกในเกมมือถือ MARVEL Future Fight อิงเรื่องราวจาก Infinity Warps อีเวนต์ใหญ่ล่าสุดของ Marvel Comics ที่การบิดเบือนของมิติส่งผลให้เหล่าฮีโร่ Marvel เกิดการ Mashup ขึ้น พบกับอารัคไนท์, โกสท์ แพนเทอร์, ไอรอน แฮมเมอร์, และ เวพ่อน เฮ็กซ์ ในการต่อสู้ร่วมสงครามชิง Infinity Stones

และในการอัปเดตนี้ ยังได้เพิ่มยูนิฟอร์มใหม่สำหรับตัวละครที่คุ้นหน้ากันอยู่แล้วในเกม ไม่ว่าจะเป็นยูนิฟอร์มเอเจนท์แอนตี้ วีน่อมสำหรับเอเจนท์วีน่อม ยูนิฟอร์มรุ่นมาเวล เลกาซี่สำหรับควิกซิลเวอร์ และยูนิฟอร์มมอนสเตอร์ อันลีชสำหรับเมดูซา ผู้เล่นสามารถสะสมและอัพเกรดยูนิฟอร์มดังกล่าวได้ที่เมนูยูนิฟอร์มใหม่ทั้งหมดเพื่อรับรางวัลพิเศษ นอกจากนั้น ยูนิฟอร์มคลาสสิคสำหรับฮอว์คอายและโลกิก็ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน

ฮีโร่ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาใหม่ล่าสุด รวมถึงฮีโร่อย่างเอเจนท์วีน่อม ควิกซิลเวอร์ และเมดูซา สามาถปลดล็อคศักยภาพและบรรลุเลเวล 70 ได้แล้ว เท่านั้นยังไม่พอ แบล็คแพนเทอร์ก็สามารถบรรลุระดับ 3 ได้อีกด้วย และเตรียมเปิดศึกกับทานอสในเวิลด์บอสอัลติเมทให้มันส์กันไปเลย

ท้ายสุดกับเควสฮีโร่ โหมดเกมใหม่ที่ผู้เล่นจะได้รับเควสจำนวนหนึ่ง เรียกว่า “แพ็คเควสฮีโร่” และต้องปลดล็อคเควสให้สำเร็จตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งของรางวัลที่ได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับผลความสำเร็จของ “แพ็คเควสฮีโร่”

MARVEL Future Fight เพิ่งจัดอีเว้นท์พิเศษในเกมสำหรับผู้เล่นมากกว่า 86 ล้านคนทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีที่ผ่านพ้นไป สามารถดาวน์โหลด MARVEL Future Fight ได้แล้วทาง App Store® และ Google Play™


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

 

กำลังโหลด...