เปิดเทอมนี้มีเฮ Tales Runner จัดกิจกรรมต้อนรับเปิดเทอม พร้อมของรางวัลเพียบ เอาใจผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่!

Playulti 25 Nov 2020, 07:36:58
ข่าวเกม PC

ใกล้จะถึงเวลาเปิดเทอมสำหรับน้องๆ หนูๆ กันแล้ว เมื่อ Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PlayPark.com จัดกิจกรรมสุดมันส์มากมาย ต้อนรับปิดเทอม เอาใจผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นเก่าและผู้เล่นปัจจุบัน พร้อมจัดหนักของรางวัลและไอเทมพิเศษตลอดเดือน

สำหรับกิจกรรมในช่วงต้อนรับเปิดเทอมนั้นเรียกว่ามีมากมายหลายกิจกรรม รายละเอียดกิจกรรมต่างๆ มีดังนี้
1.Welcome for Newbie : เพียงเข้าเกม และเก็บเลเวลถึงระดับที่กำหนดจะได้รับไอเทมพิเศษมากมาย  ตั้งแต่วันนี้ – 1 ธันวาคม 2563  
2.Newbie Exclusive ยิ่งวิ่งยิ่งได้ รับไอเทมฟรีเพียบ! : ผู้เล่นใหม่ที่เข้าร่วมเล่นในสนามที่กำหนดในหมวด “Speed Tale” ของโหมด “วิ่งสบายๆ” ชาแนล “ลูกเจี๊ยบ” ครบตามที่กำหนด รับของรางวัลพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2563 
3.Welcome Back Runner กลับมาเล่นปิดเทอมนี้ แจกไอเทมฟรีรัวรัว : สำหรับผู้เล่นเก่าที่ไม่ได้เข้าเกม ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563  และกลับมาเข้าเกมอีกครั้ง ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2563 จะได้รับไอเทมไปเลยทันที 

4.Tales Story of the village guardian deity : ผู้เล่นที่เข้าร่วมเล่นในสนามโหมด “สงครามกระบอง” ในแชแนลกิจกรรมพิเศษ ครบ 50 รอบของแต่ละด่าน ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 1 ธันวาคม 2563 รับของรางวัลพิเศษมากมาย 
5.Tales Story Deity Event ยิ่งวิ่งยิ่งวิน ยิ่งล็อกอินยิ่งได้! : เพียงเก็บรอบครบและทำตามภารกิจของแต่ละวันในเงื่อนไขที่กำหนด รับของรางวัลไปเลย ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563
6.Login Festival ทำภารกิจสะสมเวลาออนไลน์ : เพียงสะสมเวลาให้ครบตามที่กำหนด ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 22.00 น. ก็รับของรางวัลไปได้เลย! สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage คลิกที่นี่

กำลังโหลด...