เปิดเผยข้อมูลออกมาแล้ว กับเกมสยองขวัญแนว MMORPG กับ Zombie Online พร้อมเตรียม Close Beta เร็วๆนี้

Playulti 31 Dec 2010, 14:39:29
ข่าวเกม PC

หลังจากที่วันก่อนเราได้นำข่าวเกม ZombieOnline มาบอกกล่าวเพื่อนๆกันไปแล้ววันนี้ข้อมูลเกมนี้ก็ได้เปิดเผยออกมาให้เราได้รับทราบกันแล้วค่ะพร้อมกับมีการเปิดเว๊บไซค์อย่างเป็นทางการและเตรียม Close Betaรอบแรกภายในเดือนมกราคมนี้ด้วยค่ะ ซึ่งตอนนี้ได้ประกาศเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่11 มกราคม 2554 โดยทางผู้พัฒนารับจำนวน 999คนเท่านั้น!สามารถสมัครได้ตามลิ้งเว๊บไซค์นี้ค่ะhttp://www.zombieon.co.kr/index.asp

และสำหรับข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมาก็คือ ภายในเกม Zombie Onlineเราจะรับบทเป็นฝั่งมนุษย์ซึ่งมีทั้งหมด 2 ฝ่ายด้วยกัน ฝ่ายแรกGeba และฝ่ายสองBlood Walkerและทั้งสองฝ่ายจะมีสายอาชีพทั้งหมด 4 อาชีพให้เลือกเล่นด้วยกัน

- Gurkhaเป็นสายอาชีพโจมตีระยะประชิดที่ใช้มีดในการโจมตีเหล่าซอมบี้ (เอ๋...ปกติการอยู่ใกล้พวกนี้ไม่ใช่เรื่องดีไม่ใช่หรอ )ซึ่งการโจมตีของสายอาชีพนี้รวดเร็วมั๊กๆ

- Martialistเป็นสายอาชีพโจมตีระยะประชิดที่ใช้สนับมือหรือกรงเล็บเข้าสังหารเหล่าซอมบี้ที่กระหายเลือด

- Injectorเป็นสายอาชีพโจมตีระยะไกลโดยใช้อาวุธเป็นปืนเลเซอร์ที่จะทะลุร่างเหล่าซอมบี้ได้หลายตัวเลยทีเดียว

-  Trooperเป็นสายอาชีพโจมตีระยะไกล ที่ใช้อาวุธเป็นปืนกลในการโจมตีซอมบี้ซึ่งปืนของพวกเขาไม่ใช่แค่ยิงเร็วเท่านั้น แต่แม่นยำทุกนัดเลยล่ะ!

ซึ่งตอนนี้เรายังไม่เห็นภาพภายในเกมว่าจะเป็นรูปแบบใดเพราะว่าทีมผู้พัฒนาอย่าง Gi Games แค่บอกใบ้ว่าเป็น MMORPG เท่านั้น ทางทีมงาน Playinterก็นึกไม่ออกจริงๆว่ามันจะเป็นแนวไหนเพราะมอสเตอร์ภายในเกมจะเป็นเหล่าซอมบี้กระหายเลือดคงต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะแต่มีทีมงานบางคนบอกว่าเกมนี้จะเป็นแนวๆเกมเมเปิ้ลสตอรี่ก็เป็นได้...

กำลังโหลด...