เปิดแล้วจัดเลย ! Ark: Survival Evolved [CN] เปิดให้บริการแล้วนะจ๊ะ !

Playulti 03 Jan 2017, 14:00:29
ข่าวเกม PC

undefined

ณ จุด ๆ นี้ ไม่มีอะไรดีเท่ากว่าได้เล่นเกมแจ่ม ๆ และเล่นฟรีไม่เสียเงินสักแดงเดียว ( ยกเว้นพวกสาย Pay to Win นะ ) แน่นอนละครับว่า ข่าวนี้ผมก็ต้องพูดถึง Ark: Survival Evolved เซิร์ฟเวอร์จีนที่ได้ค่ายพี่หอย Snail Games ซื้อลิขสิทธิ์ไปเปิดเองภายในประเทศ แถมยังเป็นแบบ Free to Play ด้วย พูดง่าย ๆ ก็คือเล่นฟรีจ้า และที่ดีกว่านั้นคือ ตัวเกมได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปโดยไม่บล็อค IP ด้วย !! คุณผู้อ่านคงสนใจแล้วสินะว่าจะเข้าเล่นยังไง สมัครยังไง ขั้นตอนง่าย ๆ ครับมีดังนี้ ตามมาดูกัน !

วิธีดาวน์โหลดตัวเกม

undefined

ขั้นแรกก็เข้าไปที่เว็บไซต์ Official ของเซิร์ฟเวอร์จีน < คลิ๊กที่นี่ > แล้วกดดาวน์โหลดตามกรอบสีแดงในรูป

undefined

จากนั้นก็กดรูปวินโดวส์ทางช่องซ้าย เพื่อโหลดตัว Launcher ของทาง Snail Games ครับ พอโหลดและติดตั้งเสร็จก็ใส่ Account และ Password จากนั้นก็เข้าไปหน้าของเกม Ark: Survival Evolved เพื่อดาวน์โหลดตัวเกมและรอเล่นได้เลย

วิธีสมัครไอดีของเซิร์ฟเวอร์จีน

undefined

ให้เข้าไปที่หน้าแบบฟอร์มสมัครบัญชีของ Snail Games ครับ < คลิ๊กที่นี่ > โดยหัวข้อต่าง ๆ ที่กรอกลงสมัคร ทางทีมงานได้แปลซึ่งแบบฟอร์มต่าง ๆ จะเป็นตามในภาพเลยครับ แน่นอน ! การสมัครมันบังคับให้หาชื่อจีนกับเลขประชาชนของจีนมา โดยเราจะต้องเข้าไปหาชื่อและเลขมาก่อน โดยเข้าไปที่ < คลิ๊กที่นี่ > เพื่อสุ่มเลขและชื่อมาใช้งานครับ และสุดท้ายคือเบอร์โทรศัพท์ของจีนนั้นให้ใช้วิธีสุ่มครับ โดยใส่ตามนี้ [ 186XXXXX099 ( X คือตัวเลขที่เราต้องสุ่มใส่ครับ ) ] และเท่านี้คุณผู้อ่านก็สามารถสนุกกับการเล่น Ark: Survival Evolved เซิร์ฟเวอร์จีนแบบฟรี ๆ แล้วล่ะครับ ได้เรื่องยังไงบอกทีมงานด้วยนะ เดี๋ยวมาเล่นด้วยกันครับ !
undefined
undefined
undefinedundefined

ที่มา: http://ark.woniu.com/

กำลังโหลด...