เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆ แล้วสำหรับ Veterans Online เกมออนไลน์ลูกผสม Shooting MOBA

Playulti 23 May 2020, 15:13:52
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access (บนรันเชอร์ของทีมพัฒนา) มาเป็นเวลา 5 เดือนแล้วสำหรับ Veterans Online เกมออนไลน์แนว Shooting ที่มีส่วนผสมความเป็นเกมแนว MOBA ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) ที่ได้รับเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมทั้งเรื่องระบบเกมเพลย์ที่แปลกใหม่, การต่อสู้ที่พลิกแพลงไปมาตลอดเวลา และเสริมสร้างความสามัคคีในทีม จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา Nuked Cockroach พาตัวเกมออกจากสถานะ Early Access และเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play อย่างเป็นทางการบน PC [Steam] เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะจ๊ะ

เนื้อหาภายในเกมจะเกี่ยวกับโลกที่ตกอยู่ภายใต้อำนาจของตระกูลอันมั่งคั่งเป็นระยะเวลานานหลายปี ความขัดแย้งเริ่มก่อตัวขึ้นจากคนในครอบครัวระหว่างพี่น้อง หลังจากพี่สาวคนโตได้รับตำแหน่งผู้นำอาณาจักร และอาณานิคมทุกหนแห่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ Company ที่นำโดยน้องชายฝาแฝดของเธอ แต่ถูกต่อต้านโดย Empire ทั้งสองฝ่ายสู้รบกันแพ้ชนะสลับกันไปเป็นเวลานานหลายทศวรรษ แต่แท้จริงแล้วความขัดแย้งทั้งหมดเกิดขึ้นจากพี่สาวของพวกเขาคอยชักใยอยู่เบื้องหลังนั่นเองค่ะ


โดยจะแบ่งทีมผู้เล่นออกเป็นทั้งสองฝ่าย ได้แก่ Company กับ Empire ในรูปแบบ 5 Vs. 5 ซึ่งระบบการต่อสู้นั้นถือว่าออกแบบมาเข้าใจได้ง่ายมากๆ เพียงแค่สาดกระหน่ำกระสุนแบบ Non-Stop ก็พอแล้ว (ฮา) และเราสามารถที่จะเก็บเงินซื้ออาวุธและไอเทมเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครได้ ปืนภายในเกมก็มีหลากหลายแบบ ความแรงก็แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังมียานพาหนะอย่างเครื่องบิน, เฮลิคอปเตอร์ หรือรถยนต์ให้ขับขี่ด้วย ส่วนโหมดการเล่นที่เราทราบในตอนนี้ก็คือ การจัดการคู่ต่อสู้ฝั่งตรงข้ามให้ราบคาบถึงจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ

Veterans Online จะไม่มีระบบ Pay-to-Win อย่างแน่นอน พร้อมเปิดให้บริการทั้งเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA], เซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และเซิร์ฟเวอร์อเมริกาใต้ [SA] สุดท้ายก็คือมันรองรับเมนูอินเตอร์เฟสภาษาไทยด้วยนะเออ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีอัพเดทใหม่เพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...