เปิดให้เล่นกันแล้วสำหรับ Quantum League เกมยิงออนไลน์ PvP ที่ชูโรงด้วยพลังควบคุมเวลา

Playulti 26 May 2020, 19:47:20
ข่าวเกม PC


ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบเกมยิงออนไลน์เอามากๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์เกมการเล่นครั้งใหม่กับ Quantum League เกมออนไลน์เดินหน้ายิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (Shooting FPS) ลงานจากทีมพัฒนา Nimble Giant Entertainment ได้นำเอาหลักทฤษฎีมิติควอนตัม กับการเคลื่อนย้ายมวลสาร เพื่อสร้างกระแสการไหลของเวลาแบบย้อนกลับได้ จนกลายมาเป็นไอเดียในการออกแบบระบบเกมเพลย์ที่สดใหม่ แหวกแนว และไม่เหมือนใครกันเลยทีเดียวเชียว ซึ่งตอนนี้เพิ่งเปิดให้บริการแบบสดๆ ร้อนๆ บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 399 บาท และกำลังลดราคา 15% จนเหลือเพียง 339.15 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 3 มิถุนายนที่จะถึงนี้ 

ข้อมูลเบื้องต้น


ตัวเกมจะแบ่งคลาสตัวละครออกเป็น 6 ประเภท & อาวุธออกเป็น 6 ประเภท รวมไปถึงการปลดล็อคระดับเลเวลของตัวละครเพื่อปรับแต่งสายทักษะสกิลให้หลากหลายขึ้นกว่าเดิม พร้อมโหมดการเล่นหลักๆ อยู่แค่สองแบบ นั้นก็คือ Deathmatch ฆ่าผู้เล่นและเก็บคะแนนได้เยอะสุดก่อนหมดเวลา กับ Capture Point เก็บแต้มคะแนนได้ครบสามครั้งก่อนเป็นฝ่ายชนะ ส่วนสถานที่เอาไว้ทำการแข่งขันจะมีอยู่ทั้งหมด 9 แห่ง อีกทั้งตัวเกมยังรองรับการแข่งขันสำหรับผู้เล่น 1 Vs. 1 และ 2 Vs. 2 อีกด้วยนะคะ


ระบบเกมเพลย์เบื้องต้น


ตัวเกมยังคงความเป็นเกมออนไลน์เดินหน้ายิงทั่วไปๆ เพียงแต่เราสามารถทำการย้อนเวลาด้วยการวนลูปอย่างอัตโนมัติ ซึ่งทำการวนลูปเพื่อสร้างตัวตนอีกช่วงเวลาหนึ่งให้ปรากฏตัวขึ้นมาในช่วงเวลาสั้นๆ โดยจำกัดจำนวน / ระยะเวลา = 3 ตัว / 13 วิินาที ทำให้ภายใต้ขอบเขตจำกัดดังกล่าวต้องออกแบบกลยุทธ์ที่จะช่วยให้เพื่่อนๆ คว้าชัยชนะไปครอง สามารถดูคลิปเกมเพลย์สั้นๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ 

ณ เวลานี้ แน่นอนว่ามันยังคงอยู่ในช่วง Early Access เลยทำให้ระบบการเล่นของตัวเกม + ความเสถียรภาพของเซิร์ฟเวอร์อาจดูติดๆ ขัดๆ ไปบ้าง แต่ถึงกระนั้นทางทีมพัฒนาก็สัญญาว่าจะปรับปรุงทั้งสองส่วนให้ดีขึ้นกว่าเดิม และอาจรวมถึงการเพิ่มโหมดการเล่นแบบใหม่ + แผนที่ใหม่ + ตัวละครใหม่ + อาวุธใหม่ + ฟีเจอร์แบบใหม่ เข้ามาในอนาคตอีกด้วย โดยคาดว่าจะใช้เวลาถึง 6 เดือนก็จะพัฒนาเสร็จสมบูรณ์แล้วล่ะค่ะ พร้อมกับเตรียมจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ด้วยนะเออ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...