เปิดให้เล่นกันแล้วสำหรับ Summer in Mara เกมผจญภัยสุดมุ้งมิ้งที่สามารถปลูกผักทำฟาร์มได้!!

Playulti 17 Jun 2020, 16:21:44
ข่าวเกม PC


มาแล้วๆ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์ผู้หลงใหลการปลูกผักทำฟาร์มเป็นชีวิตจิตใจเอามากๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์เกมการเล่นครั้งใหม่ใน Summer in Mara เกมอิ้นดี้แนวผจญภัย Simulation RPG ที่นำเสนอหลักการในการใช้ชีวิตเรียบง่ายและสร้างสรรค์แบบ Open World เข้ามาผสมผสานกันจนลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ โดยถือเป็นผลงานจากทีมพัฒนา Chibig Studio ที่เพิ่งเปิดให้บริการแบบสดๆ ร้อนๆ บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 319 บาท และกำลังลดราคา 15% จนเหลือเพียง 271.15 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้นก็ติดตามอ่านกันได้เลยจ้า!!!

เนื้อเรื่องภายในเกม


เราจะได้สวมบทบาทเป็นสาวน้อยผู้รักการผจญภัย Koa ที่เมื่อตั้งแต่สมัยแบเบาะเคยได้รับการช่วยเหลือจากชาวเกาะจากเหตุเรืออัปปาง เธอจึงอาศัยอยู่บนเกาะในเขตมหาสมุทรที่มีนามว่า Mara ซึ่งรายล้อมไปด้วยสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติอุดมสมบูรณ์และมีสีสันที่น่ารักสดใส จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีองค์กรชั่วร้าย Elit ที่กำลังวางแผนเข้ายึดครองเขตมหาสมุทร Mara ให้เป็นทรัพย์สินของตนเอง แน่นอนว่าชาวเกาะทุกคนรวมถึง  Koa จึงต้องหาหนทางปกป้องบ้านเกิดของพวกเขาให้จงได้ เรามาลุ้นเอาใจช่วยตัวละครกันเถอะ



ระบบเกมเพลย์เบื้องต้น


หัวใจหลักสำคัญของ Summer in Mara นั้นก็คือ การออกสำรวจพื้นที่ในเกาะต่างๆ ตามแบบฉบับ Open World ควบคู่กับการบริหารจัดการดูแลฟาร์มของตนเอง ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้ทำอีกเพียบเลย อาทิเช่น ปลูกผัก, ทำฟาร์ม, เลี้ยงสัตว์, ตกปลา, ทำอาหาร, ขุดเจาะเหมืองแร่, คราฟไอเทม, ออกแบบสิ่งปลุกสร้าง, ขายของหารายได้ หรือตกแต่งเกาะให้สวยงาม เป็นต้น รวมไปถึงการออกสำรวจด้วยการขับเรือไปบริเวณเขตมหาสมุทร Mara ที่สามารถดำนํ้าใต้ทะเลเพื่อตามหาสมบัติ / ไอเทมลับๆ เอาไว้ให้ค้นหาอีกด้วย

ระบบปลีกย่อยต่างๆ ที่ทุกคนควรรู้เอาไว้


• ตัวเกมนั้นมาพร้อมกับระบบกลางวันกลางคืน และระบบสภาพอากาศที่แปรเปลี่ยนไปตามบริเวณพื้นที่นั้นๆ  

• ตัวเกมจะมอบเควสภารกิจให้รับทำมากถึงกว่า 300 เควสภารกิจ แต่จะมีเพียงแค่ 100 เควสภารกิจที่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเรื่องหลักเป็นอย่างมาก

• เพื่อนๆ สามารถผูกมิตร, พูดคุย และทำการค้าขายกับตัวละครในเกมได้ตั้ง 20 กว่าตัวเลยทีเดียว

• เราสามารถสร้าง / อัพเกรดเรือของ Koa ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น, ใหญ่ขึ้น และแล่นเรือได้เร็วขึ้น 


• ตัวเกมประกอบไปด้วยไอเทม 150 กว่าชิ้น ซึ่งเลือกได้ว่าจะเอาไปสร้าง เอาไปใช้ และเอาไปแลกเปลี่ยนอย่างไร? 

• ทำการปลดล็อคทักษะสกิลใหม่ๆ  ของตัวละคร โดยช่วยให้เราออกค้นหาสมบัติ และไขปริศนาต่างๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเก่า

• หลังจากแล่นเรืออยู่ในเขตมหาสมุทร Mara แล้วตกปลาได้ล่ะก็ สามารถนำกลับมาสร้างวัตถุดิบใหม่ๆ ได้มหาศาลเลยล่ะ

• ใครที่ลังเลว่าจะซื้อมาเล่นดีไหม? ตัวเกมมีเวอร์ชั่น Prologue ให้ดาวน์โหลดไปลองเล่นกันฟรีๆ ได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

อ่านข่าวเกมปลูกผักทำฟาร์มอื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...