เปิดให้เล่นแล้วสำหรับ Fault เกมออนไลน์ Action MOBA ที่นำโมเดลจาก Paragon มายกเครื่องใหม่

Playulti 18 Jul 2020, 19:39:10
ข่าวเกม PC


และแล้วในบัดนี้ก็วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกันเสียทีสำหรับ Fault เกมออนไลน์ Action MOBA ผลงานจากทีมพัฒนา Strange Matter Studios ที่นำโมเดลตัวละคร / ชิ้นส่วนโมเดลต่างๆ (Asset) จากเกมออนไลน์ชื่อดังในอดีตอย่าง Paragon เอากลับมายกเครื่องใหม่ทั้งหมด ต้องขอบคุณทาง Epic Games ตัดสินใจประกาศขายลิขสิทธิ์เกมดังกล่าวให้กับผู้ที่สนใจไปพัฒนาต่อ [โดยหนึ่งในนั้นมีเกมที่ชื่อว่า Predecessor เอามาพัฒนาใหม่ด้วยเช่นกัน] ซึ่งตอนนี้ตัวเกมเพิ่งเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 289 บาท และกำลังลดราคา 25% จนเหลือเพียง 216.75 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 25 กรกฎาคมที่จะถึงนี้เท่านั้น

ข้อมูลและระบบเกมเพลย์เบื้องต้นที่ควรรู็เอาไว้


• Fault จะเป็นเกมออนไลน์ Action MOBA PvP จัดทีมแบบสไตล์ 5  Vs. 5 ที่ออกแบบโดยเหล่าผู้เล่นที่เคยมีประสบการณ์โชกโชนในเกม Paragon เป็นอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมกับยังคงรูปแบบแผนการเล่น, ตัวละคร และฉากแผนที่เอาไว้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือปรับปรุงใหม่ให้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง อีกทั้งทางทีมพัฒนาได้กล่าวไว้ว่าระบบเกมเพลย์จะมีความเข้นข้นยิ่งกว่า Paragon หลายเท่าตัวเลยทีเดียวเชียว


• ตัวเกมมีตัวละครให้เลือกทั้งหมดถึง 14 ตัว อาทิเช่น Twinblast, Gideon, Kwang, Muriel, Khaimera, Sevarog, Murdock, Countess, LT.Belica, Greystone, Narbash, Narbash, Steel, Boris และ Sparrow เป็นต้น แล้วก็มีไอเทมระดับ Legendary ใหม่ๆ มากถึง 25 ชิ้น

• เซิร์ฟเวอร์ของ Fault จะประกอบไปด้วยเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ (NA), เซิร์ฟเวอร์ยุโรป (EU), เซิร์ฟเวอร์เอเชีย (Asia) และเซิร์ฟเวอร์โอเชียเนีย (Oceania) ส่วนทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์อเมริกาใต้ (SA) กับเซิร์ฟเวอร์แอฟริกา (ZA) จะตามมาในภายหลังนะคะ

ขณะนี้ Fault อยู่ในช่วง Early Access เลยทำให้ระบบการเล่น - ปัญหาบั๊ก - เมนูอินเตอร์เฟส UI - จำนวนเนื้อหาคอนเทนต์ต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาพัฒนาเสร็จสมบูรณ์เมื่อถึงช่วงไตรมาสที่ 1 (เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม) ปี 2021 พร้อมปรับเปลี่ยนการเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ยิ่งไปกว่านั้นหากตัวเกมประสบความสำเร็จก็จะเปิดให้เล่นกันฟรีๆ บน PlayStation 4 และ Xbox One ด้วยนะเออ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...