เปิด Soft launch อย่างเป็นทางการ กับเกม Puzzle สุดมันส์ Chronos Gate

Playulti 20 May 2016, 10:20:15
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยกับ เกมใหม่ของค่ายดังในฮ่องกงอย่าง Madhead ที่เป็นผู้พัฒนาเกม Puzzle ที่ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง Tower of Savior และในวันที่ 19 พฤษภาคม ทาง Madhead ก็ได้เปิด Soft Launch เกมใหม่ของเค้าอย่าง Chronos Gate ก่อนที่จะ เปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 พฤษภาคม ทั้งในระบบ iOS และ Android ซึ่งใน Soft Launch จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างตามไปดูกันเลย


 Chronos Gate นั้นเป็นเกม แนว Puzzle RPG ที่จะมีวิธีการเล่นคือ การเรียงก้อนพลังให้เป็นสีเดียวกัน 3 สี แล้วทำลายกลุ่มก้อนพลังนั้นเพื่อเป็นการสั่งการให้มอนสเตอร์ของเราโจมตีเป้าหมาย และถ้่าสามารถทำลายกลุ่มก้อนต่อไปได้ในภายในเวลา 2 วินาที ก็สามารถทำคอมโบ เพื่อเพิ่มพลังโจมตีของเราได้ และที่ขาดไม่ได้ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Chronos Gate คือ การใช้สกิล ซึ่งการใช้สกิลก็จะมีความสามารถแตกต่างกันหลายรูปแบบ ทั้ง ลบบล็อคสีที่เราไม่ต้องการ,เปลี่ยนสีบล็อคจากอีกสีไปอีกสี,หรือเพิ่มพลังโจมตีของบล็อคสีนั้น 


การเปิด Soft launch ครั้งนี่้จะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
► เปิดให้ผู้เล่นเข้าถึงเนื้อเรื่องหลัก Chapter 1 และ Chapter 2
► 9 ซีรีส์หลักที่ผู้เล่นสามารถ Summon ได้จาก Timestone Summon 

     ► Diamyos
     ► Samurai Warriors
     ► Oriental Beauties
     ► Asgardian God
     ► Olympian God
     ► Ancient Youkais
     ► Ninjas
     ► Elder Dragons
     ► Hellborn Dragons

  และเมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ จะมีการเปิดให้ผู้เล่นเข้าถึงเนื้อหาหลักเพิ่มเติม จนถึง Chapter 5 และมีการเพิ่มซีรีส์ Summon เข้าไปอีก 2 ประเภทคือ Shinto God, Fallen Angels  สำหรับใครที่เป็นแฟนเดนตายของทางค่าย Madhead หรือชอบเล่น Puzzle เป็นชีวิตจิตใจคงไม่พลาด Chronos Gate แน่นอน !!

  




ที่มาของข่าว : Kongbakpao

กำลังโหลด...