เผยข้อมูลชุดแรกของ Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning เกมที่เคยจะได้เป็น MMORPG ฉบับยกเครื่องใหม่

Playulti 08 Jul 2020, 00:17:26
ข่าวเกม PC

Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning เกมแนว Action RPG Open World ฉบับยกเครื่องใหม่ให้ภาพสวยขึ้นแบบ Remastered จากค่าย THQ Nordic ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นฮีโร่ภายในโลกแฟนตาซี เข้าต่อสู้กับศัตรูด้วยพลังที่สามารถ "เปลี่ยนชะตาอนาคตได้" โดยผู้เล่นจะยังได้ตีมอนสเตอร์อัปเลเวล, ตามหาอาวุธ หรือชุดเกาะสุดโหด และยังมีอิสระในการเลือกเส้นทางผ่านภารกิจนั้นๆ ได้อย่างมากมายด้วย ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้ถูกทางผู้สร้างปล่อย "ข้อมูลชุดใหม่ชุดแรก" ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะประกอบไปด้วยรูปภาพเกมเพลย์, ฟีเจอร์ใหม่, สิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับจากการซื้อ, คลิปเปิดตัวแรก, วันวางจำหน่าย และการประกาศ DLC ภาคเสริมใหม่อีกด้วย มารับชมกันเถอะ!

>>> หากใครสงสัยว่าทำไมถึงเคยเกือบเป็นเกมแนว MMORPG เชิญทางนี้ <<<
>>> หากใครต้องการศึกษาว่าเป็นเกมแบบไหน มีคอนเทนท์อะไรบ้าง เชิญทางนี้ <<<

คลิปเปิดตัวแรกของเกม Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning (เป็น Cinematic ไม่มีเกมเพลย์)


สำหรับการเปิดเผยข้อมูลชุดแรกนี้ ก็เริ่มมาด้วยที่ทางผู้สร้างก็ได้กล่าวว่าใครที่ซื้อเกม Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning ก็จะได้รับ DLC ภาคเสริมทั้งหมดที่เคยมีขายจากเกมเวอร์ชั่นเก่าแน่นอน (ประกอบไปด้วย Legend of Dead Kel, Teeth of Naros และ Weapons & Armor Bundle) รวมทั้งตัวเกมยกเครื่องใหม่นี้ จะสามารถเล่นได้ในภาพความระเอียดระดับ 4K เลยทีเดียว แถมที่เรียกว่าเซอร์ไพร์สสุดๆ ก็คือทางผู้สร้างได้ยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะมี DLC ภาคเสริมใหม่ภายในปี 2021 อีกด้วย โดยภาคเสริมนี้จะมีชื่อว่า "Fatesworn" ซึ่งก็น่าจะเป็นเนื้อหาที่ปูไปสู่เกม Kingdoms of Amalur ภาคใหม่นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทางผู้สร้างยังไม่ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันตอนนี้ก็คือ "คลิปตัวอย่างเกมเพลย์" เท่านั้น ส่งผลให้เราต้องมาติดตามกันว่าภาพภายในการเล่นจริงๆ จะสวยมากขึ้นขนาดไหน ซึ่งหากมีข่าวคราวอะไรออกมาเพิ่มเติม ทางเราจะรีบแจ้งข่าวให้ทราบกันทันที

>>> ส่วนรูปภาพเกมเพลย์ที่เผยออกมาทั้งหมด ก็สามารถเข้าไปรับชมได้ที่นี่เลย <<< 

เกม Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 8 กันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า PC, PlayStation 4 และ XBOX One ใครที่สนใจมากๆ ก็เตรียมเก็บเงินรอซื้อไปเล่นกันได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...