เผยรายละเอียดที่ควรรู้ Need For Speed Heat ภาคต่อเกมแข่งรถที่ขาซิ่งห้ามพลาด!

Playulti 21 Aug 2019, 15:41:54
ข่าวเกม PC

เรียกว่าถูกใจเหล่าสาวกความเร็วทั้งหลายกับการเปิดเผยภาคใหม่ของ Need For Speed ในชื่อใหม่ว่า Heat หลังจากที่ประกาศอย่างเป็นทางการไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ในงาน Gamescom 2019 ทาง EA ก็ได้ปล่อยวีดีโอเกมเพลย์ของเกมนี้แบบจัดเต็มให้เหล่าเกมเมอร์สายซิ่งทั้งหลายได้ชมกันแล้ว

เรื่องย่อ
สำหรับ Need For Speed Heat จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองที่มีชื่อว่า Palm City ดินแดนชายฝั่งสุดสวยงามที่ยามกลางวันจะมีทะเลและหาดทรายพร้อมกับแสงแดดที่สวยสดงดงาม และในยามกลางคืน จะเป็นดินแดนสุดท้าทายที่เหล่านักซิ่งจะออกมาโชว์ลวดลายเพื่อสร้างชื่อเสียงให้วงการนักซิ่งข้างถนนยอมรับ ขณะเดียวกัน ก็จะมีศัตรูตัวฉกาจของเหล่านักซิ่งตีนผีทั้งหลาย นั่นคือ ตำรวจที่คอยลาดตะเวนและไล่ล่าเหล่านักซิ่งผิดกฏหมายอย่างพวกเราอีกด้วย

ความแตกต่างของ 2 ช่วงเวลา ที่จะพาไปสู่สุดยอดนักซิ่งข้างถนน
ในภาค Heat จะมีการแบ่งช่วงเวลาของเกมออกเป็น 2 ช่วงด้วยกันคือ ช่วงกลางวัน จะเป็นการแข่งขันตามอีเว้นท์ต่างๆ ที่เรียกว่า  Speed Hunter Showdown ซึ่งเราสามารถที่จะแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลและเก็บค่าชื่อเสียง ไว้สำหรับพัฒนาและอัพเกรดรถของเราให้แรงยิ่งขึ้น และในช่วงเวลากลางคืน จะเป็นช่วงเวลาที่เราสามารถแข่งขันแบบผิดกฏหมาย และซิ่งได้อย่างอิสระ โดยค่าเงินและชื่อเสียงนั้นจะได้มากกว่าช่วงกลางวัน แต่ก็จะมีความเสี่ยงตามมาเช่นกัน

การกลับมาของตำรวจ ศัตรูตัวฉกาจของแก๊งซิ่งตีนผี
อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับซีรี่ส์ Need For Speed นั่นคือตำรวจ โดยในภาค Heat นี้ รถตำรวจจะลาดตระเวนทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ซิ่งถ้าหากโดนไล่ล่า ก็จะมีสิ่งที่เรียกว่า Heat Level ไว้กำหนดความเสี่ยงในการจับกุม ยิ่ง Heat Level เยอะมากเท่าไหร่ เหล่ารถตำรวจก็จะกรูกันเข้ามาไล่ต้อนรถของคุณให้จนมุมยิ่งขึ้น แถมยังมีเฮลิคอปเตอร์ และรถ Rhino ที่พร้อมจะหยุดคุณทุกเมื่ออีกด้วย

รถซิ่งหลายร้อยคัน กับการดีไซน์ตกแต่งที่อิสระไม่เหมือนใคร
คอนเซ็ปท์ของภาค Heat นี้ยังคงรูปแบบของ Street Racing เหมือนกับภาคก่อนๆ โดยรถที่ถูกเข้ามาใช้ในเกมนั้นมีจำนวนทั้งสิ้น 127 คัน 33 ยี่ห้อ ด้วยกัน แถมรูปแบบการตกแต่งนั้นจะใช้ระบบจากภาค Need For Speed 2015 ที่สามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ต่างๆ ได้อย่างอิสระ บวกกับยังสามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่นอย่าง Need For Speed Heat Studio ที่สามารถครีเอทสร้างสรรค์รถซิ่งในแบบฉบับของตัวเองได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย และการตกแต่งรถนั้นจะมีผลต่อค่า REP หรือชื่อเสียงที่มากขึ้นอีกด้วย

สำหรับตัวเกม Need For Speed Heat จะวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC [Origin] ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งมีให้เลือก 2 ราคานั่นคือ Standard Edition ในราคา 1,890 บาท และ Deluxe Edition ในราคา 2,290 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...