เผยแล้ว! แชมป์เปี้ยนตัวใหม่สุดน่ารักของเกม LOL สาวน้อยฟองสบู่ ZOE!!

Playulti 07 Nov 2017, 09:58:54
ข่าวเกม PC

หลังจากปล่อยกิมมิคฟองสบู่ออกมาให้คนเดาเล่นกันมาพักใหญ่ ในที่สุดทาง Riot ผู้พัฒนาเกม MOBA ชื่อดังอย่าง League of Legends ก็ได้เผยรายละเอียดของตัวละครใหม่อย่างเป็นทางการแล้วนั่นคือ Zoe : The Aspect of Twilight โดย Zoe จะมาพร้อมกับสกินสุดน่ารักอย่าง Cyberpop Zoe ซึ่งจากการคาดการณ์ของผู้เขียนแล้วเธอน่าจะเป็นเมจแน่นอนโดยความสามารถของ Zoe จะมีดังนี้ครับ

สกิน Cyberpop Zeo น่าร้ากก ><

 Passive Skill : MORE SPARKLES!
  • หลังจากการใช้สกิล การโจมตีปกติครั้งถัดของเธอจะสร้างความเสียหายเวทย์เพิ่มมากขึ้น


 Q Skill : PADDLE STAR
  • Zoe จะยิงกระสุนดวงดาวสร้างความเสียหายเวทย์มนต์ในพื้นที่ขนาดเล็กและทำให้ Passive Skill ของเธอทำงาน และเธอสามารถกดร่ายสกิลอีกครั้งได้ เพื่อย้ายตำแหน่งของสกิลใหม่ไปอยู่ใกล้ๆตัวเธอ โดยความเสียหายของสกิลจะขึ้นอยู่กับระยะทางที่สกิลพุ่งไปด้วย


 W Skill : SPELL THIEF
  • เมื่อศัตรูใช้ Summoner Spell หรือไอเทมที่กดใช้งานได้ จะดรอป Spell Shard ใกล้ๆทิ้งไว้ 40 วินาที และ เหล่า Minions สามารถดรอป Spell Shard ได้เช่นกันเมื่อ Zoe ทำการฆ่าพวกมัน
          PASSIVE : เมื่อ Zoe ใช้สกิล Summoner Spell หรือ สกิล Spell Thief เธอจะได้รับความเร็วเคลื่อนทีี่เพิ่มและ รับมิซไซล์ฟองสบู่ยิงฟรี 3 ครั้ง
          ACTIVE :  เก็บ Spell Shard สกิลไหนมาได้ ก้จะสามารถใช้สกิลนั้น เช่น เก็บ Flash มา ก็จะสามารถกดใช้ Flash ได้เลย


 E Skill : SLEEPY TROUBLE BUBBLE
  • Zoe โยนระเบิด ซึ่งจะระเบิดใส่ศัตรูตัวแรกที่โดน ทำดาเมจเวท และทำให้ศัตรูติดสถานะเซื่องซึ่ม หลังจากนั้นไม่กี่วิ ศัตรูที่เซื่องซึม จะค่อยๆหลับ และได้รับดาเมจครั้งต่อไปแรงขึ้น (จากการโจมตีปกติและการใช้สกิล) เมื่อไหร่ก็ตามที่ศัตรู ติดสถานะหลับ คูลดาวน์สกิลนี้จะถูกลดลงทันที


 Ultimate Skill R : PORTAL JUMP
  • เทเลพอร์ตตัวเองไปยังพื้นที่ที่กำหนด ระยะสั้นๆ และ เทเลพอร์ตตัวเองกลับมาจุดเดิม ในขณะทีใช้สกิลนี้ สามารถกดใช้สกิลอื่นๆและโจมตีได้ตามปกติ และเห็นอีกฝั่งของผนังที่กั้นอยู่ได้ อย่างไรก็ตาม ขณะใช้สกิลไม่สามารถกดบังคับเคลื่อนที่ได้


เป็นยังไงกันบ้างครับกับสกิลของ Zoe ดูจากสกิลต่างๆแล้วเธอน่าจะเป็นเมจ มิดเลนตัวใหม่แน่นอน ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะไม่ได้เห็นแชมป์เปี้ยนสายมิดเลนมานานมากแล้ว ดูจากสกิลแล้วค่อนข้างป่วนเอาเรื่องทีเดียว โดยเฉพาะการขโมยสเปลของฝั่งตรงข้าม ถ้าเกิดใช้ถูกจังหวะขึ้นมานี่รอดตายหรือไล่ฆ่าได้แบบปาฏิหาริย์กันเลยทีเดียว จะอย่างไรก็ตามเดี๋ยวต้องรอดูว่าการมาของเธอจะส่งผลกระทบต่อเกมเพลย์การเล่นอย่างไรบ้างครับผม



ที่มาข่าว : www.surrenderat20.net

กำลังโหลด...