เผยโฉมแรกเกมแข่งรถสุดมันส์ GRID ฉบับ Reboot!

Playulti 21 May 2019, 22:43:04
ข่าวเกม PC

หากพูดถึงชื่อ GRID เกมเมอร์สาย Racing ย่อมต้องรู้จักแน่นอนครับ เพราะนี่เป็นหนึ่งเกมซิ่งรถสุดเดือดที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2008 และมีภาคต่อ ภาคแยกตามออกมาเรื่อยๆ ซึ่งภาคล่าสุดก็น่าจะเป็น GRID : Autosport เมื่อปี 2014 และในปีนี้ GRID กลับมาอีกครั้ง แต่ไม่ใช่ภาคต่อครับ เพราะมันเป็นการรีบูทไปเลยในเวอร์ชั่นใหม่ ทำใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

GRID 2019 ใช้ชื่อเกมว่า GRID เพียวๆ ไม่มีอะไรผสม ตัวเกมกลับมาพร้อมประสบการณ์ใหม่ที่ทุการแข่งขันผู้เล่นจะสามารถเลือกเส้นทาง สร้างเรื่องราวของตัวคุณเองได้ เพื่อเป็นที่หนึ่งในโลกแห่งมอเตอร์สปอร์ต และ GRID ฉบับรีบูทนี้ยังคงพัฒนาเกมโดยทีมสร้างเจ้าเก่าอย่าง Codemasters ตัวเกมจะมาพร้อมโหมดการแข่งขันต่างๆทั้ง Circuit , Street Racing , Ovals Hot Laps , Point-to-Point และ Time Attack โดยตัวเกมประกาศวันวางจำหน่ายเป็น 13 กันยายนปีนี้ และเปิดให้ Pre-Order บน Steam แล้วในสองแพคเกจ นั่นคือ Standard Edition 699 บาทและ Ultimate Edition 949 บาท 

โดยผู้สั่งซื้อตัวเกมแบบ Ultimate Edition จะได้รับ Season Pass รถ Aston Martin Vantage GT4 , Pontiac Firebird Modified , Chevrolet Corvette C7.R , Mitsubishi Lancer Evolution VI Time Attack , Renault R26 และไอเทมตกแต่งโปรไฟล์ผู้เล่น ใครที่สนใจก็ไปหยิบมาใส่ตะกร้ากันได้ แล้วรอเบิร์นเครื่องพร้อมกัน 13 กันยายน 2019 นี้ครับ 



กำลังโหลด...