เผยโฉม Licker หนึ่งในศัตรูตัวฉกาจจาก Resident Evil 2 เวอร์ชั่นรีเมคที่มาพร้อมความสะพรึง

Playulti 09 Oct 2018, 12:17:57
ข่าวเกม PC

เผยโฉม Licker หนึ่งในศัตรูตัวฉกาจจาก Resident Evil 2 พร้อมเกมเพลย์ชุดใหม่

หลังจากปล่อยเกมเพลย์ที่ต้องเผชิญหน้ากับ William Birkin ตัวร้ายหลักของ Resident Evil 2 Remake กันไปแล้ว ล่าสุดดูเหมือนค่าย Capcom จะเอาน้อง Claire Redfield มาใช้งานซะคุ้มกว่าหนุ่มหล่อสุดเท่อย่าง Leon Scott Kennedy เสียอีก ในคราวนี้เพื่อนๆ จะได้เห็นโฉมหน้าของสัตว์ประหลาดลิ้นยาว Licker หนึ่งในศัตรูที่น่ากลัวที่สุดตลอดกาลของเกมซีรีส์ Resident Evil ยิ่งถูกนำมาปรับรูปร่างใหม่ด้วย RE Engine ยิ่งทวีความสยองขวัญไปอีกขั้นเลยทีเดียว ขอขอบคุณสื่อสำนักข่าว Gamespot ที่ไปทดสอบเกมเพลย์แล้วนำมาถ่ายทอดให้ได้รับชมกัน ว่าแล้วเพื่อนๆ มาดูไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่าค่ะ

เท่าที่เห็นรู้สึกว่าทีมผู้พัฒนายังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ Licker เหมือนกับต้นฉบับ ไม่ว่าจะทั้งลิ้นยาวสมชื่อที่เอาไว้ใช้โจมตีเราในระยะไกล, สามารถเกาะกำแพงไปมา และมักชอบโผล่ในจุดที่เราโจมตีได้ยาก ซึ่งตรงจุดนี้ทามาโมะจังหวังว่าทีมผู้พัฒนาจะคงระบบที่ถ้าเราวิ่งแล้ล่ะก็ เจ้า Licker จะจับตำแหน่งของเราได้นะจ๊ะ (เพราะมันตาบอดยังไงล่ะ) นอกจากนี้ยังมีการโชว์ปืนพกติดศูนย์เล็งแบบเลเซอร์ช่วยให้การเล็งทำได้ง่ายดายขึ้นแบบ Resident Evil 4 ยิ่งกว่านั้นเราได้เห็นพื้นที่ภายในสถานีตำรวจ R.P.D. เพิ่มเติม เช่น ห้องดับจิตที่เต็มไปด้วยศพที่ต้องระแวงว่าจะกลายเป็นซอมบี้มางับเราไหม พร้อมกับที่เก็บศพที่มีทั้งของและเต็มไปด้วยแมงสาบยักษ์ [ใครกลัวแมลงสาบข้ามได้นะคะ], ตามจุดมี Red Herb ให้เก็บ รวมถึงห้องของ Chief Iron ที่เต็มไปด้วยหุ่นปั้นสัตว์และปริศนาให้แก้ไขอีกด้วยจ้า

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ Resident Evil 2 Remake กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้เวอร์ชั่น PC [Steam] สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้ว ชุดปกติสนนราคาอยู่ที่ 1,199 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,399 บาท ซึ่งชุดนี้จะได้หลากหลายอย่าง โดยเฉพาะ Model ปืนในตำนาน Samurai Edge พร้อมกับชุดคอสตูมของตัวละครภายในเกม เป็นต้น

เผยโฉม Licker หนึ่งในศัตรูตัวฉกาจจาก Resident Evil 2 พร้อมเกมเพลย์ชุดใหม่
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/10/resident-evil-2-claire-gameplay-screenshots
ที่มาคลิป : https://www.youtube.com/watch?v=wz68exDn-uA
รับชม Screenshot : https://gematsu.com/gallery/resident-evil-2/october-8-2018/

กำลังโหลด...