เพิ่มความตื่นเต้นให้ร่างกายหน่อยไหม !? แนะนำ 5 เกมมือถือสยองขวัญยอดฮิต

Playulti 16 May 2016, 21:00:29
ข่าวเกมมือถือ


   ใครขวัญอ่อนเตรียมหลีกทางได้เลยจ้า ! ขอต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ผู้เกล้าที่อยากจะทดสอบ ความสยอง ขนหัวลุก วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เกมมือถือ (ญี่ปุ่น) ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS โดยอันดับเราจะจัดตามยอดคะแนนโหวตใน Google Play จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย 

* คะแนนใน Google Play เปลี่ยนไปได้ทุกเวลานะจ๊ะ 


เกมที่หนึ่ง : Shinrei Gakkou kara no Dasshutsu (心霊学校からの脱出)


   อันดับแรกขอยกให้กับเกม Shinrei Gakkou kara no Dasshutsu (心霊学校からの脱出) หรือจะเรียกในภาษาไทยว่า การหลบหนีออกจากโรงเรียนผีเฮี้ยน ที่ยกให้เกมนี้เป็นอันดับแรกก็เพราะมีคะแนนโหวตใน Google Play สูงถึง 4.4 เลยทีเดียวนะ เกมนี้เป็นเกมแนวสยองขวัญที่มีภาพแบบ สองมิติ เราจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเด็กนักเรียนมัธยมปลายที่จะเป็นจะต้องเข้าไปในตึกเรียนร้างที่มีข่าวลือให้แซ่ดเรื่องวิญญาณ สุดเฮี้ยน เพื่อตามหาเบาะแสของเพื่อนคนหนึ่ง ใครที่สนใจเข้าไปท้าพิสูจน์ความเฮี้ยนก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยจ้า 

 

เกมที่สอง : Dasshutsu Game : Jusou (脱出ゲーム: 呪巣)


   อันดับสองขอยกให้กับเกม Dasshutsu Game : Jusou (脱出ゲーム: 呪巣) จากบริษัทผู้พัฒนาเกมญี่ปุ่น EDGES ด้วยคะแนนโหวตจากผู้เล่นใน Google Play สูงถึง 4.2 ก็เลยอยากจะนำมาให้ลองสัมผัสความน่ากลัวกันดู เนื้อเรื่องในเกมจะเกี่ยวกับบ้านร้างหลังหนึ่งที่ไม่มีคนอยู่มาหลายสิบปีแล้ว แต่มีวันหนึ่งพอเดินผ่านก็ได้พบกับเงาคนด้วยความสงสัย จึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปในบ้านหลังนั้น เราจะต้องรวบรวมข้อมูล แก้ไขปริศนาในบ้านหลังนี้ ซึ่งสิ่งที่เราจะได้พบคือเรื่องราวสยองที่เกิดขึ้นเมื่อ 25 ปีก่อน ที่ถ้าได้เล่นแล้วอาจจะทำให้หลายคนนอนไม่หลับกันเลยทีเดียว ใครอยากจะเข้าไปทดสอบความกล้าสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยนะจ๊ะ ! 


 

เกมที่สาม : Hitori Kakurenbou - Kurayami kara no Dasshutsu (ひとりかくれんぼ-暗闇からの脱出)


   เกมอันดับที่สามนี้มีคะแนนต่ำกว่าอันดับที่สองเพียงนิดเดียวเท่านั้นคือได้ผลโหวตจาก Google Play 4.1 คะแนน เกม Hitori Kakurenbou - Kurayami kara no Dasshutsu (ひとりかくれんぼ-暗闇からの脱出) หรือแปลเป็นภาษาไทยก็คือ การเล่นซ่อนแอบคนเดียว - หลบหนีออกจากความมืด เป็นการผสมผสานแนว Adventure กับ Horror เข้าด้วยกัน เนื้อเรื่องมีอยู่ว่ามีการเรียกวิญญาณแบบหนึ่งที่มีชื่อดังในอินเทอร์เน็ตก็เลยมีเด็กสาวสี่คนตัดสินใจจะท้าความกล้าโดยลองใช้วิธีเรียกวิญญาณที่ว่านั่นเอง ในเกมเราจะต้องซ่อนตัวจากวิญญาณที่คอยตามล่าเราพร้อมกับหาไอเทมเพื่อใช้ในเหตุการณ์ต่าง ๆ อีกด้วย ใครสนใจก็สามารถเข้าไปร่วมเล่นซ่อนแอบกับผีกันได้นะจ๊ะ 


 

เกมที่สี่ : Akai Onna (赤い女)


   อันดับที่สี่ของเราคือเกมที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานนี้อย่าง Akai Onna (赤い女) ที่ได้คะแนนโหวตใน Google Play สูงถึง 4.1 คะแนน เราจะต้องแก้ไขปริศนาพร้อมกับเจอเหตุการณ์น่ากลัวจากทุกทิศทุกมุมของโทรศัพท์ ทั้งภาพและเสียงที่เหมือนจริงจนทำให้รู้สึกราวกับว่ามีคนกำลังเดินตามหลังเราอยู่จริงๆ เลยเชียวล่ะ !  เนื้อเรื่องของเกมมีอยู่ว่าเราจะต้อง หลบหนี ออกจากห้องน้ำสาธารณะที่กุญแจถูกล็อคแถมหน้าต่างก็ถูกปิดเอาไว้ เห็นจากภาพด้านบนแล้วก็พอจะเดาได้ว่าน่าสยองแค่ไหน ใครที่สนใจก็อย่ารอช้าเข้าไปสัมผัสความสยองกันได้เลย ! 

 

เกมที่ห้า : Kyoufu ! Haibyouin kara no Dasshutsu: Mueitou


   เกมที่ได้อันดับห้าไปครองคือ Kyoufu ! Haibyouin kara no Dasshutsu: Mueitou (恐怖!廃病院からの脱出:無影灯) จากบริษัทผู้พัฒนาเกม Zaizakkusu ซึ่งได้คะแนนใน Google Play ไป 4.0 คะแนน เกมนี้เป็นเกมแนวสยองขวัญที่มีมุมมองเป็นแบบ Panorama View ที่ทำให้เรามองเห็นรอบตัวได้รอบตัว 360 องศาเลยทีเดียว ซึ่งบางทีอาจจะรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ด้านหลังเราด้วยก็เป็นได้.. เราจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเด็กมหาวิทยาลัยคนหนึ่งที่ถูกเพื่อนชวนมาร่วม ทดสอบความกล้า ด้วยกัน ซึ่งทำให้เราต้องเข้าไปในโรงพยาบาลร้างที่ชื่อว่า คลินิคยามาชิตะ พวกเขาจะสามารถหนีออกมาจากคลินิกร้างนี้ได้หรือไม่ ต้องลองเข้าไปเล่นกันดูนะจ๊ะ ! 

  

   เป็นยังไงบ้างคะ ? หวังว่าจะมีเกมที่หลายคนถูกใจนะจ๊ะ สำหรับใครที่อยากทดสอบความกล้าหรือสัมผัสประสบการณ์สยองขนหัวลุกก็อย่ารอช้า เข้าไปสนุกกันได้เลยจ้า นอกจากเกมนี้แล้วก็ยังมีเกมอื่นที่น่าสนใจอยู่อีกเยอะนะ ใครที่อยากจะติดตามข่าวสารเกมมือถือใหม่ ๆ น่าสนใจเข้ามาที่ Mustplay เลยจ้า แล้วเจอกันโอกาสหน้าค่า ( ´ ▽ ` )ノ 


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...