เตรียมใจของคุณเอาไว้ให้ดี ! กับเกมสยองขวัญเกมนี้ Kyoufu ! Haibyouin kara no Dasshutsu

Playulti 15 Apr 2016, 19:40:05
ข่าวเกมมือถือ


   ใครชอบความท้าทาย ความตื่นเต้น ความ สยองขวัญ จนหัวใจจะวายเชิญทางนี้เลยจ้า ! รับประกันได้เลยค่ะ ว่าเกมที่จะมาแนะนำในวันนี้จะสามารถ ตอบโจทย์ ของท่านได้อย่างแน่นอน เกมสยองขวัญที่จะมานำเสนอในวันนี้มีชื่อว่า Kyoufu ! Haibyouin kara no Dasshutsu: Mueitou (恐怖!廃病院からの脱出:無影灯) จากบริษัทผู้พัฒนาเกม Zaizakkusu ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งในระบบ Android และ iOS เลยนะ ! 


   เกม Kyoufu ! Haibyouin kara no Dasshutsu: Mueitou (恐怖!廃病院からの脱出:無影灯) หรือจะเรียนในภาษาไทยว่า สยองขวัญ ! การหนีตายออกจากโรงพยาบาลร้าง: ไร้แสงไฟ แค่ดูชื่อเกมก็สยองแล้วใช่ไหมล่ะคะ เกมนี้เป็นเกมแนวสยองขวัญที่มีมุมมองเป็นแบบ Panorama View ที่ทำให้เรามองเห็นรอบตัวได้รอบตัว 360 องศาเลยทีเดียว ซึ่งบางทีอาจจะรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ด้านหลังเราด้วยก็เป็นได้.. เราจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเด็กมหาวิทยาลัยคนหนึ่งที่ถูกเพื่อนชวนมาร่วม ทดสอบความกล้า ด้วยกัน (ไอ้เด็กพวกนี้นี่..) ซึ่งทำให้เราต้องเข้าไปในโรงพยาบาลร้างที่ชื่อว่า คลินิคยามาชิตะ ที่ถูกล่ำลือกันว่าแต่ก่อนมีคุณหมอคนนึงลงมือฆ่าพยาบาลและคนไข้จนเกลี้ยงแล้วจึง ฆ่าตัวตาย ตาม และจนป่านนี้โรงพยาบาลแห่งนี้ก็ยังคงโดนปล่อยให้ทิ้งร้างอยู่ แต่แล้วก็มีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นเพราะเพื่อนที่เข้าไปด้านในก่อนไม่วี่แววจะกลับออกมาสักที เราจึงตัดสินใจที่จะ เปิดประตู เข้าไปในโรงพยาบาลร้างแห่งนั้น... 


   นอกจากเราจะสามารถสัมผัสความกลัวรอบตัว 360องศา แล้วยังสามารถสัมผัสถึงความสยองขวัญจากเสียงปริศนาที่อาจจะโผล่มาตอนไหนก็ได้โดยที่เราไม่รู้ตัว ยิ่งสร้างความ หวาดกลัว เข้าไปอีก สิ่งที่เราจะต้องทำคือแก้ไขปริศนาโดยต้องสืบค้นให้ทั่วโรงพยาบาลถึงปริศนาของเหตุการณ์ฆาตกรรมและหาทาง หนี ออกไปจากโรงพยาบาลที่แสนน่ากลัวนี้ให้ได้ ส่วนระบบบังคับตัวละครยังไม่มีรายละเอียดออกมานัก ใครที่สนใจพิสูจน์ความกล้าในเกมนี้สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Official เลยจ้า ! สำหรับที่อยากจะลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถ > จิ้ม < ตรงนี้เลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://gamebiz.jp/?p=159974






ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...