เพิ่มพื้นที่ล่าใหม่ ๆ และเพิ่มโอกาสล่าสมบัติใน Black Desert [TH] พร้อมสิทธิ์รับเชื่อมต่อ ID ถาวรสำหรับผู้เล่นใหม่

onkami 12 May 2021, 13:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี “Black Desert” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ในสัปดาห์นี้ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมได้เพิ่มพื้นที่ล่าใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการล่าสมบัติภายในเกม เนื่องจากอัตราการดรอปไอเทมนั้นสูงขึ้นในสัปดาห์นี้ ผู้เล่นสามารถใช้โอกาสนี้ในการสำรวจสมบัติต่าง ๆ เพื่อเป็นประโยชน์ได้ โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับไอเทมที่สูงขึ้นในทุก ๆ เซิร์ฟเวอร์ ยกเว้นเซิร์ฟเวอร์อาร์ชานะจ๊ะ ในช่วงระยะเวลากิจกรรมนี้เหล่าผู้เล่นสามารถตามหาแรร์ไอเทมในพื้นที่ล่าต่าง ๆ รวมไปถึงพื้นที่อย่าง ‘ถ้ำบาซิลิสก์และป่ากิ่งไม้หนาม’ เป็นต้น


 
แล้วการเพิ่มเวิลด์บอสใหม่ล่าสุดอย่าง “คูทุมที่ปล่อยเมฆฝนออกมา” จะมอบความท้าทายให้แก่ผู้เล่นผ่านการทำกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ เวิลด์บอสที่เรียกว่าทรงพลังที่สุดในโลกของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ในเวลานี้เลยค่ะ อย่างไรก็ตามการปรากฎตัวของมันจะมีถึงแค่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้เท่านั้น! โดยจะมอบฉายาสุดพิเศษให้แก่ผู้สร้างความเสียหายแก่เวิลด์บอสได้เป็นคนสุดท้ายอีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถเล่น Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ได้ถาวรด้วย โดยจะมอบสิทธิ์เชื่อมต่อเกมถาวรให้กับผู้เล่นหน้าใหม่ และผู้เล่นที่ใช้ Guest Card อย่างไรก็ตามเงื่อนไขที่สำคัญก็คือ “จะต้องมีตัวละครเลเวล 50 ขึ้นไปอย่างน้อย 1 ตัวค่ะ”
 
รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
ของขวัญแด่ครูฝึกทักษะ! - คลิกที่นี่
Hot Time แห่งความแข็งแกร่งและการออกล่าสมบัติ! - คลิกที่นี่
ขจัดเมฆฝนที่คูทุมปล่อยออกมา! - คลิกที่นี่
สิทธิ์เชื่อมต่อเกม Black Desert ถาวรที่กลับมาอีกครั้ง! - คลิกที่นี่
มอบรางวัลเช็คชื่อเข้าเกม~! - คลิกที่นี่



ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก



บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...