เพิ่มลูกเล่นการดำรงชีวิตใหม่ “ไก่กุ๊กกุ๊กที่หลบหนี” พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษใน Black Desert

onkami 27 Jan 2021, 14:48:00
ข่าวเกม PC


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] หลังจากที่ทางทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ได้อัปเดตแพทช์ฉลองครบรอบ 3 ปีกันไปก่อนหน้านี้ สัปดาห์นี้ก็มีกิจกรรมเกี่ยวกับการดำรงชีวิตที่ผู้เล่นสามารถเพิ่มทักษะการดำรงชีวิตผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้แล้วก็ได้รับรางวัลที่มีค่าไปเลย โดยคตอนเทนต์การดำรงชีวิตใหม่อย่าง “ไก่กุ๊กกุ๊กที่หลบหนี” พร้อมให้เราได้ทำแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ฟาร์มบาทัลลี่ เมื่อถึงเวลารุ่งเช้าไก่ทั้ง 10 ตัวจะพยายามหนีออกจากฟาร์ม เหล่าผู้เล่นจะต้องคอยนั่งเฝ้าดูมันจนกว่าไก่จะออกไข่ เมื่อโต้ตอบกับไข่ก็มีโอกาสได้รับไข่ทองคำไปด้วยนะคะ


 
แล้วในสัปดาห์นี้ก็มีคลาสเรียนทำอาหารของพืนโตยังคงรับนักเรียนอยู่ สำหรับสัปดาห์ที่ 2 ของคลาสเรียนทำอาหารจะให้นักผจญภัยผลิตเบียร์ 50 อัน เพื่อรับ “รสชาติดีเยี่ยมของแม่มด” ภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ และในช่วงระยะเวลาเดียวกัน ผู้เล่นที่ออกล่า, รวบรวม หรือ ตกปลา ก็จะสามารถรับได้วัตถุดิบที่สามารถนำไปผลิตไฟอันแสนอบอุ่น ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับ 1 ในไอเทมต่าง ๆ เช่น “พลังแห่งผู้ล่วงลับ” และ “ความโกรธของป่าไม้” สุดท้ายนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี ชาคาทูก็ยังมอบรูปปั้นทองคำให้แก่ผู้เล่นที่ล็อคอินภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งมันนำไปขายก็จะได้จำนวนเงินซิลเวอร์เยอะเลยค่ะ ทั้งนี้ผู้เล่นที่สำเร็จเควสต์พิเศษยังจะได้รับถุงทองคำแห่งกลุ่มการค้าชาคาทูจากเดเรมีโอด้วยเช่นกัน 
 
รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
  • ผู้ชื่นชอบการดำรงชีวิต มารวมตัวกันตรงนี้เลย ~ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่
  • ของขวัญจากมหาเศรษฐีชาคาทู-! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่
  • ไฟอันแสนอบอุ่นในฤดูที่เหน็บหนาว! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่
  • รางวัลเช็คชื่อที่อัดแน่นเต็มกล่องของขวัญภูตดำ~ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่
 


ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก


 
บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...