เมื่อค่ายเหลี่ยมเผยฉากคัทซีนช่วงเปิดเกม Final Fantasy VII Remake ฉบับเต็ม 5 นาที

Playulti 14 Feb 2020, 18:50:35
ข่าวเกม Console


อีกเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น  เพื่อนๆ ทุกท่านก็จะได้สัมผัสสุดยอดเกมระดับตำนานที่หลายคนเฝ้ารอเป็นอันดับแรกอย่าง Final Fantasy VII Remake ผลงานสุดอลังการงานสร้างของค่ายเหลี่ยม Square-Enix ที่ปลุกชีพเกมขึ้นหิ้งในอดีต มาปรากฏตัวในยุคสมันใหม่กันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนว่าทางค่ายอยากดึงดูดผู้เล่นให้เกิดอาการ Hype มากยิ่งขึ้นไปอีก จึงได้ปล่อยฉากคัทซีนช่วงเปิดเกม "Opening Movie" ได้รับชมกันจุใจถึง 5 นาที แถมยังทำให้นึกถึงวันวานขึ้นมาเสียด้วยซ้ำ (ฮา) จนต้องร้อง “อู้วหูว” กันเลยทีเดียวจ้า

คลิปวิดีโอฉากคัทซีนดังกล่าวจะเริ่มต้นด้วยการใช้ชีวิตประจำวันของชาวเมืองมิดการ์ (Midgar) ที่อยู่กันอย่างเป็นปกติสุขไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ที่ทำงานอย่างขยันขันแข็ง และเหล่าเด็กๆ ที่กำลังเล่นสนุกในสนามเด็กเล่น จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ประหลาดกับเตาปฏิกรณ์ของบริษัท Shinra Electric Power จู่ๆ ก็มีลำแสงสีเขียวพุ่งไปยังบนท้องฟ้า แล้วก็ตัดฉากมาที่ Aerith ในฉากเริ่มต้นที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี พร้อมปิดส่งท้ายด้วยฉากขึ้นรถไฟของ Cloud ที่กำลังต่อสู้กับทหารชินระ สามารถเข้าไปรับชมกันได้เลยนะคะ


เป็นอย่างไรกันบ้าง? นับว่าเอาบางส่วนที่เป็นของใหม่มาประยุกต์กับของต้นฉบับได้เป็นอย่างดีเลย สามารถเข้าไปอ่านบทความก่อนหน้าของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ [ที่นี่] หากมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที Final Fantasy VII Remake กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 โดยรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

● Final Fantasy VII Remake - Digital Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,740 บาท ( แบบแผ่น 1,890 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick ตั้งแต่เริ่มต้นเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
● Final Fantasy VII Remake - Digital Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,390 บาท ( แบบแผ่น 2,490 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick, Materia มนต์อสูร Cactuar, Materia มนต์อสูร Carbuncle ตั้งแต่เริ่มเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
● Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition สนนราคาอยู่ที่ 10,990 บาท ไอเทมภายในชุดนี้จะเหมือนแพ็คเกจ Digital Deluxe Edition ทุกประการ เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ “Play Arts Kai Cloud Strife” เท่ๆ ไปสะสมไว้ในตู้ของเพื่อนๆ ได้เลยค่ะ

สำหรับ Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition คาดว่าน่าจะมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่านร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Square-Enix ได้เผยว่าชุดนี้สามารถสั่งผ่านเว็บไซต์ของ Square Enix Online Store เท่านั้น ซึ่งไม่มีราคาที่แน่ชัด ถ้าจะสั่งก็ต้องสั่งจากเว็บไซต์เท่านั้น ดูรายละเอียดได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Final Fantasy YouTube

กำลังโหลด...