เมื่อผู้เล่นดวงซวยใน Call of Duty: Warzone เจอบัคที่ทำให้ต้องพบจุดจบตั้งแต่เริ่มเกม!

Playulti 13 Mar 2020, 16:17:59
ข่าวเกม PC


เพื่อนๆ คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าเวลาตัวเกมวางจำหน่าย / เปิดให้บริการในช่วงแรกๆ มักแฝงบัค (Bug) ชวนปวดหัวมาให้วุ่นวายใจไม่มากก็น้อย โดยขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่ต้องประสบพบเจอแตกต่างกันไป แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าผู้เล่นท่านหนึ่งกลับเจอบัคสุดแปลกประหลาดที่หลายคนคาดคิดไม่ถึงกันเลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Reddit นามว่า Newtstradamus ก็ได้ตั้งกระทู้โพสต์ที่แนบคลิปวิดีโอเพื่อโชว์บัคสุดแปลกประหลาดที่เขาได้พบเจอใน Call of Duty: Warzone เกมแบทเทิลรอยัลฉบับแยกขายเดี่ยวๆ จากเกมออนไลน์เดินหน้ายิงสุดมันส์ Call of Duty: Modern Warfare พร้อมต้องการให้ทีมพัฒนา Infinity Ward ไปแก้ไขอย่างเร่งด่วน

ภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวจะแสดงให้เห็นว่า Newtstradamus กำลังหาสถานที่เหมาะๆ แก่การโดดร่มในช่วงเริ่มเกม ซึ่งพอกตัดสินใจว่าจะลงจอดที่ไหน เขาก็กระโดดร่มออกจากเครื่องบินพร้อมๆ กับผู้เล่นคนอื่น แต่แล้วจู่ๆ หน้าจอเมนูอินเตอร์เฟส (User Interface) ดันขึ้นมาว่า "Return to Combat Area" หรือ "ออกนอกโซนพื้นที่ต่อสู้" ขึ้นมาอย่างกระทันหัน ส่งผลให้เขาต้องตายก่อนเวลาอันควร ทั้งที่เท้ายังไม่ได้แตะพื้นด้วยซ้ำ แถมยังถูกส่งไปยังในคุกขนาดย่อม [Gulag] แล้วต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ 1 Vs. 1 เพื่อให้ได้รับสิทธ์ฟื้นคืนชีพ



และเมื่อเรื่องดังกล่าวถูกโพสต์ลงไปในเว็บไซต์ Reddit ก็มีการพูดถึงอย่างเป็นวงกว้าง รวมถึงได้ทราบด้วยว่าผู้เล่นคนอื่นๆ เองก็ประสบปัญหาแบบเดียวกับ Newtstradamus จำนวนไม่น้อยเลยล่ะ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ได้ตั้งหวังว่าทีมพัฒนา Infinity Ward จะทราบถึงประเด็นที่พวกเขากล่าวถึง แล้วนำมาปรับปรุงแก้ไขในแพทช์ถัดไปโดยเร็วกัน ส่วนใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเล่นกันฟรีๆ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มด้วยนะเออ 

• Download
► PC [Battle.net] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PlayStation 4 : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Xbox One : >>> โหลดที่นี่ <<<

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Call of Duty: Warzone ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : Dexerto
ที่มาภาพ : Activision

กำลังโหลด...