เมื่อวีทูปเบอร์สาวญี่ปุ่น Akai Haato ฉลอง 4 แสนซับด้วยการโชว์ภาพแฟนอาร์ทเอโร่ยๆ ให้รับชมกัน!

Playulti 04 Jul 2020, 13:51:16
ข่าวเกม PC


ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้มองไปที่ไหนก็เห็นแต่กระแสของ Virtual Youtuber (VTuber) เต็มไปหมด ไม่ว่าจะทั้งใน Facebook, YouTube, Twitter และแม้กระทั่งเว็บไซต์ข่าวเกมใดก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเหล่าวีทูบเบอร์สาวชาวญี่ปุ่นในนามสังกัด Hololive ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกในขณะนี้นั่นเอง [ไม่เว้นแม้กระทั่งในบ้านเรา] ชนิดที่ว่าใครเข้าไปดูแล้วจะกดเลิกติดตามไม่ได้เลยล่ะค่ะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

และเมื่อไม่นานมานี้ "Akai Haato" หรืออีกชื่อของเธอ "Haachama" หนึ่งในวีทูบเบอร์สาวชาวญี่ปุ่นในนามสังกัด Hololive ที่เพิ่งอัพคลิปไลฟ์สตรีมใหม่ล่าสุดลงในช่อง YouTube เพื่อเฉลิมฉลองจำนวนผู้ติดตามของเธอที่บรรลุถึง 4 แสนคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ ด้วยเหตุนี้จึงได้จัดกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้ประทับใจแก่เหล่าแฟนคลับที่ติดตามมาตลอด นั่นก็คือ การโชว์ภาพแฟนอาร์ทเอโร่ยๆ (18+) มากมายให้รับชมพร้อมกันนั่นเอง เรียกได้ว่ายังคงคอนเซ็ปต์ความกาว / ความเกรียนตามแบบฉบับของเจ้าตัวจริงๆ ซึ่งแต่ละภาพนั้นมีบางคนที่เชื่อว่าใครที่นั่งอ่านโดจินสายมืดมานับไม่ถ้วนแล้วล่ะก็ ย่อมต้องรู้จักและคุ้นเคยกับนักวาดท่านนั้นๆ กันเป็นอย่างดีเลยทีเดียวเชียว เอาล่ะ ใครที่พร้อมแล้วก็ติดตามรับชมกันได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ!!!


**หมายเหตุ : YouTube จำกัดการรับชมคลิปดังกล่าวสำหรับใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป หรือก็คือหมดสิทธิ์เข้าไปดูยังไงล่ะ! ส่วนใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการรับชมเสียก่อน แล้วจากนั้นก็พยายามอยู่ในที่ๆ ไม่มีฝูงชนมากเกินไปนะคะ**

Haachama ต่างชื่นชมและทึ่งในผลงานภาพแฟนอาร์ทจากนักวาดทั้งหลายที่กรุส่งกันเข้ามาเป็นจำนวนมาก ถึงแม้บางอันเจ้าตัวจะรู้สึกช็อคหน่อยๆ ที่เอโร่ยหนักมากเกินไปก็ตาม (ฮา) หากใครสนใจที่จะเข้าไปดูภาพแฟนอาร์ทดังกล่าวในรูปแบบที่อยากเอาเซนเซอร์ / หมอกศีลธรรมออกไปจากหน้าจอแล้วล่ะก็ สามารถอ่านคอมเม้นต์ในช่อง Haato Channel ของผู้ใช้บัญชี 紅野豚 ที่ลิสต์รายชื่ออย่างละเอียดยิบตามรูปภาพด้านล่างนี้เลยนะคะ 

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


เครดิตข่าวและภาพ : Haato Channel, Twitter


กำลังโหลด...