เมื่อสตรีมเมอร์สามารถคว้าอันดับหนึ่งในเกมแบทเทิลรอยัล Fall Guys ด้วยจอยกีตาร์เพียงตัวเดียว!

Playulti 14 Aug 2020, 11:40:44
ข่าวเกม PC


นับวันความหลุดโลกของเหล่าเกมเมอร์ก็ดูจะเผยออกมาให้เห็นเยอะขึ้นทุกทีๆ เมื่อพวกเขามักจะเอาอุปกรณ์ที่ไม่คาดคิดมาใช้ในการพิชิตเกมต่างๆ จนกระทั่งล่าสุดก็ถึงคราวของสตรีมเมอร์หนุ่มมาดเข้ม Rudeism ได้ทำการไลฟ์สตรีมผ่านแพลตฟอร์ม Twitch เพื่อโชว์ไอเดียในการไขว่คว้าชัยชนะจาก Fall Guys: Ultimate Knockout เกมออนไลน์แนวปาร์ตี้ Battle Royale สไตล์รายการเกมโชว์ของญี่ปุ่นในชื่อว่า "โหด มัน ฮา" ด้วยสิ่งที่หลายคนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ นั่นก็คือ การฝ่าฝันอุปสรรคเพื่อก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ด้วยการใช้จอยกีตาร์ที่ใช้ในเกมซีรีส์ Rock Band ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อนอีกด้วย (เพราะตัวเกมเพิ่งเริ่มเป็นกระแสโด่งดังได้ไม่นาน)

แม้ว่าช่วงแรกๆ ทาง Rudeism จะค่อยๆ ปรับแต่งปุ่มบังคับไปเรื่อยๆ เพื่อใช้ในการบังคับตัวละคร และหลังจากนั้นที่เขาพยายามมานานกว่า 1 ชั่วโมง แพ้ซ้ำแพ้ซากจนนับครั้งไม่ถ้วน อย่างไรก็ตามด้วยความมานะอุตสาหะตลอดระหว่างการไลฟ์สตรีม จนในที่สุดเขาก็สามารถคว้ามงกุฎแล้วก็ก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ได้สำเร็จสักที!!! ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ต้องยอมรับในความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ที่นำเอาจอยกีตาร์มาใช้เล่นเกม Fall Guys: Ultimate Knockout ถึงว่าแม้เจ้าตัวจะเล่นไม่เทพแต่ว่าไอเดียมันได้มากๆ หากเพื่อนๆ สนใจล่ะก็...สามารถเข้าไปรับชมคลิปไลฟ์สตรีม / คลิปโมเม้นต์สั้นๆ ของ Rudeism กันได้ที่ลิงค์ใต้ลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ

>>> รับชมคลิปโมเม้นต์คว้าอันดับหนึ่งของ Rudeism บนแพลตฟอร์ม Twitch ได้ที่นี่ <<<

>>> รับชมคลิปไลฟ์สตรีมฉบับเต็มของ Rudeism บนแพลตฟอร์ม Twitch ได้ที่นี่ <<<

***ป.ล. ใครไม่สะดวกดูบน Twitch สามารถเข้าไปรับชมคลิปโมเม้นต์สั้นๆ บนช่อง YouTube ได้นะเออ***

Fall Guys: Ultimate Knockout เปิดให้เล่นกันแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] และ PlayStation 4 ซึ่งในอนาคตอาจจะเปิดให้เล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มก็เป็นได้

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Rudeism, Steam




กำลังโหลด...