เมื่อเกมการ์ดรวบกับเกมหมากรุก!! Warhammer 40,000 : Regicide เตรียมเปิดให้บริการสัปดาห์หน้า

Playulti 12 May 2016, 18:00:47
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากไปสร้างชื่อใน PC กับซีรี่ย์ Warhammer : 40000 อยู่นาน ทางค่าย Hammerfall Publishing ก็ เตรียมปล่อย Warhammer 40000 : Regicide ลงในระบบ Mobile บ้าง ซึ่งตัวเกมจะเป็นเกมวางแผนที่ผสม การวางแผนแบบเกมการ์ดและหมากรุกเข้าด้วยกัน  แต่ยังคงความเป็น Warhammer 40000 ที่มีจุดเด่นด้านความดิบและเลือดที่ไหลเต็มจอ ถูกใจแฟนแนวเกมที่ต้องการความสมจริงและความมันส์แบบเลือดสาดแน่นอน ซึ่งตัวเกมยังมีระบบ Cross Platform ที่จะทำให้ผู้เล่นทางฝั่ง Mobile สามารถแข่งขันกับผู้เล่นทางฝั่ง PC ได้ โดยตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายในระบบ iOS วันที่ 19 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ส่วนแฟนๆ Android ยังคงต้องรอไปก่อนเพราะยังไม่มีกำหนดการสำหรับวางจำหน่าย


Warhammer 40000 : Regicide เป็นเกมวางแผนที่รวบรวมการวางแผนแบบเกมการ์ดเข้าไว้กับเกมหมากรุก บวกกับกราฟฟิคที่สะใจ เลือดเป็นเลือด ขาเป็นขา ทำให้เป็นเกมที่ถูกใจวัยรุ่นวัยโจ๋เป็นอย่างดี โดยยกโหมดการเล่นที่มีอยู่ใน PC มาใส่ลงไว้ในฉบับ Mobile แทบทั้งหมด ซึ่งจะมีโหมดดังต่อไปนี้
► โหมด Classic ที่เล่นเหมือนเกมหมากรุกที่ผู้เล่นต้องนำทหารหรือตัวหมากที่เรามีอยู่อย่างจำกัด เดินเข้ายึดสิ่งปลูกสร้าง
และพิชิตศัตรู 

► โหมด Regicide ที่จะให้เราสามารถเลือกตัวหมาก ได้อย่างอิสระเพื่อจัดสรรและวางแผนเพื่อพิชิตศัตรู 

► โหมด Multiplayer ที่ให้ผู้เล่นออนไลน์เจอผู้เล่นทั่วโลกแถมยังเป็น Cross Platform ที่ทำให้เราสามารถไปเจอผู้เล่นทางฝั่ง Pc ได้อีกด้วย 

และเมื่อรวมกับ Content, Skill และ Abilities ใหม่ๆ ใครที่เป็นแฟนซีรี่ส์ Warhammer หรือ เกมหมากรุกก็คงชอบ หรือถ้าเป็นทั่้งสองอย่าง ก็คงรัก Warhammer 40000 : Regicide สุดหัวใจแน่นอน!! 








ที่มาของข่าว : Pocketgamer

กำลังโหลด...