เราเกือบจะได้เห็น Diablo 4 เปิดตัวในงานอยู่แล้ว แต่ถูกถอดออกไปในวินาทีสุดท้าย

Playulti 07 Nov 2018, 05:05:07
ข่าวเกม PC

Blizzard กล่าวไว้ในงาน!! มีแผนเปิดตัว Diablo 4 จริงแต่ต้อง Cancel ไปในนาทีสุดท้าย!

หลังจากงาน BlizzCon 2018 ที่ผ่านมามีการเปิดตัวเกมใหม่ทั้ง Diablo: Immortal ที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งแง่บวกและลบมากมายห การรีเมคเกม Warcraft III: Reforge ซึ่งระบบการเล่นจะเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือปรับปรุงกราฟิคยกชุดให้เป็นแบบสมัยใหม่ รวมถึงการเปิดตัวฮีโร่ใหม่อย่าง Ashe ของเกม Overwatch ที่กระชากใจชายหนุ่มไปมากมาย แต่ทว่ากลับไม่มีข่าวคราวของเกม Diablo 4 กันล่ะ?
undefined
ทาง Blizzard ผู้ให้พัฒนาและให้บริการเกมคุณภาพมากมายไม่ว่าจะเป็น Overwatch, Starcraft II, Heroes of the Storm ออกมาพูดกับทางสื่อข่าวต่างประเทศหลังงาน BlizzCon 2018 โดยให้เหตุผลว่า เราไม่อยากดันซีรี่ส์ Diablo มากกว่าหนึ่งภาคในเวลาเดียวกัน เพราะมันจะเป็นการให้การคาดหวังของผู้เล่นมากเกินไป จนนำมาสู่การเร่งพัฒนาและส่งผลทำให้ Diablo 4 อาจจะไม่มีคุณภาพ จึงตัดสินใจในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนเปิดงาน ยกเลิกการเปิดตัว Diablo 4 ออกไปในปีนี้ แต่ปีหน้าได้เจอกันแน่นอนหรืออาจจะเร็วกว่านั้น...เหตุผลก็ถือว่ารับได้แต่ว่าภาคที่ทำลงมือถืออย่าง Diablo: Immortal เนี่ย คุณผู้อ่านคิดกันอย่างไรก็โปรดใช้วิจารญาณในการแสดงความคิดเห็นนะครับ!
undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/rumor-blizzard-was-going-to-announce-diablo-4-at-blizzcon-but-cancelled-at-the-last-minute/?utm_content=buffer8496c&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb

กำลังโหลด...