เล่นรอภาค 4! Diablo III เกมออนไลน์ ARPG เผยข้อมูล และปล่อยอัปเดตใหญ่ซีซั่น 22 เข้าสู่เกมแล้ววันนี้!!!

Playulti 20 Nov 2020, 10:16:49
ข่าวเกม PC

Diablo III ตำนานเกมออนไลน์ ARPG ตีมอน, เก็บเลเวล, ฟาร์มอาวุธ และชุดเกราะ ที่กำลังจะมีภาคที่ 4 ในอนาคต ได้มีการปล่อยรายละเอียด และอัปเดตซีซั่นที่ 22 เข้าสู่เกมแล้ววันนี้ โดยการอัปเดตดังกล่าว จะทำให้ผู้เล่นในโหมด Season ต้องเริ่มเล่นตัวละครใหม่ทั้งหมดตั้งแต่แรก เพื่อจะได้พบเจอเกมเพลย์ที่แตกต่างจากโหมดปกติแทบทั้งหมด จนต้องสร้างสายการเล่นขึ้นมาใหม่ และสามารถทำภารกิจล่ารางวัลเป็นไอเทมใหม่ๆ ได้นั่นเอง ซึ่งจะมีความสนใจต่างจากซีซั่นก่อนอย่างไรบ้าง มาชมกันเถอะ!

คลิปตัวอย่างเกม Diablo III


รายละเอียดทั้งหมดของซีซั่น 22

  • ซีซั่น 22 นี้ จะมีธีมคือการให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับสิ่งลึกลับที่เรียกว่า "เงา" มากขึ้น โดยใครที่เล่นในโหมด Season เมื่อทำการวิ่งไปกดใช้งานแท่น Shrine of Pylon จะส่งผลให้ตัวละครเรามีร่างแยกขึ้นมา ซึ่งจะเป็น AI วิ่งตามเราไปทุกที่ และมีพลังแข็งแกร่งเทียบเท่าตัวละครเราเลย แต่อยู่ได้เพียงครั้งละ 1 นาที หรือจนกว่าจะตาย 
  • นอกจากนี้ ระบบเสริมพลังตัวละคร Kanai's Cube (ที่ผู้เล่นสามารถนำสกิลของอาวุธ หรือชุดเกราะมาเปลี่ยนให้เป็นสกิลติดตัวละครแทนได้) จะยังสามารถใส่ได้จาก 3 เป็น 4 ช่องแทนแล้ว โดยช่องที่ 4 จะเป็นได้ทั้งสกิลจากอาวุธ, ชุดเกราะ หรือเครื่องประดับ แต่ไม่สามารถใส่สกิลอันเดียวกันกับ 3 ช่องแรกได้ 
  • จะมีรางวัลให้ผู้เล่นทำภารกิจซีซั่นทั้งหมดสำเร็จเป็นจำนวน 3 ชิ้น ตามรูปด้านล่างนี้

  • นำรางวัลจากซีซั่น 17 ได้แก่สัตว์เลี้ยง และของประดับรูปโปรไฟล์มาให้ผู้เล่นล่ากันอีกครั้ง
  • มีภารกิจให้ทำเพื่อรับรางวัลเป็นช่องเก็บของในคลังได้เพิ่มเติมเช่นเค
  • สามารถทำภารกิจ Season Journey ชุดที่ 2,3 และ 4 เพื่อทำให้ได้รับกล่องรวมชุดเซ็ทไอเทมสวมใส่พิเศษประจำซีซั่นนั้นๆ (Haedrig's Gift) ได้เช่นเคย โดยยังมีกฏคงเดิมว่าผู้เล่นจะได้รับเพียงแค่ 3 กล่องต่อซีซั่นเท่านั้น และผู้เล่นจะได้รับแค่ 1 จาก 7 เซ็ท ตามอาชีพตัวละครที่ใช้เปิดกล่อง ชมได้ผ่านภาพด่านล่างนี้

  • ปรับเพิ่ม และลดความสามารถสกิลของตัวละครต่างๆ เช่นเคย เพื่อให้เล่นได้สนุกแปลกใหม่จากซีซั่นก่อนๆ มากขึ้น
  • แก้บัคภายในเกมให้สมดุลยิ่งขึ้น
  • สามารถเล่นซีซั่นดังกล่าวได้ฟรีๆ เช่นเคย เพียงแค่มีเกม Diablo III และภาคเสริม Reaper of Souls เท่านั้น!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีซั่นของเกมที่ก็น่าเล่นมากๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะรางวัลจากซีซั่นใหม่นี้ ใครที่สนใจก็สามารถไปเล่นเกม Diablo III ได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch กันได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Diablo3 , Facebook



กำลังโหลด...