เล่นสิรออะไร Heroes War Counterattack เปิดให้บริการบน Store ประเทศไทยแล้ววันนี้

Playulti 01 Apr 2020, 11:30:05
ข่าวเกมมือถือ

วันที่ 1 เมษายน 2020、ทีมงานผู้พัฒนาเกม Heroes War: Counterattack จากค่าย Com2uS ได้ทำการเปิดให้บริการเกมในประเทศไทยแล้ว โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมนี้ผ่าน Store ประเทศไทยได้เลย นอกจากนี้ตัวเกมยังมี ของขวัญมากมาย รวมไปถึงตัวละครไทยสัญชาติอย่าง "มาริสา" แจกให้ผู้เล่น จากการ Login อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วรีบโหลดมาเล่นกันเยอะๆ นะจ๊ะ


  นอกจากนี้ ทางผู้พัฒนาเกมยังได้ประกาศกิจกรรม 「สังเวียนอารีน่า ท้าชิงรางวัล」ซึ่งเป็นกิจกรรม PvP สุดพิเศษ ฉลองการเปิดตัวในไทย ที่ให้ผู้เข้าเข้า ท้าให้ชิงเงินรางวัลรวม 157,000 บาท (ผู้ชนะอันดับที่ 1 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท) โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้จาก Officail facebook ตามลิ้งด้านล่างข่าว

ดาวน์โหลดเกม Heroes War: Counterattack
=============================
เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นบน facebook [คลิก!!]

 Heroes War: Counterattack เป็นเกมแนว Turn-based RPG ที่ให้เพื่อนๆ จัดทีมตัวละคร ออกต่อสู้กับศัตรู ในรูปแบบของเกมวางแผน ซึ่งสามารถเคลื่อนที่ เพื่อจัดวางตำแหน่งตัวละคร และปล่อยสกิลในทิศทางที่ต้องการได้อย่างอิสระ เนื้อหาหลักของเกม กล่าวถึงการเผชิญหน้าอันเข้มข้น เพื่อเอาชีวิตรอดในยุคหลังโลกล่มสลายระหว่าง「กองกำลังฮาร์ซ」ผู้ติดเชื้อที่กลายพันธุ์และได้รับพลังเหนือมนุษย์ กับ「กองกำลังสมาพันธ์」 ที่ใช้วิทยาการและเทคโนโลยีสุดล้ำเป็นอาวุธ

  ในส่วนของ Gameplay นั้นได้มีการผสมผสานระบบการต่อสู้ระหว่าง Turn-Based, RPG ที่เราคุ้นเคยเข้ากับเกม Action โดยผู้เล่น สามารถควบคุมทิศทางการเคลื่อนที่ เพื่อวางตำแหน่งการยืน ของตัวละครต่างๆ ได้ค่อนข้างอิสระ ซึ่งตัวละครนั้นสามารถซื้อจากร้านค้าได้เลย (ไม่ต้องสุ่ม) โดยคุณสามารถปรับแต่งค่าสถานะของตัวละครได้อย่างหลายรูปแบบ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่สามารถ ปรับแต่งระบบการเล่นต่างๆ ด้วยตนเองได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


  ที่ปังที่สุดคือ ผู้พัฒนาเอาใจเกมเมอร์ชาวไทย สร้างตัวละครไทย “มาริสา” แบบพิเศษสุดๆเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ผู้ที่ได้เล่นตัวละครน้องมาริสาจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผู้พัฒนาทำการบ้านอย่างหนักเพื่อสร้างน้องขึ้นมา ทั้งรีเสิช รูปร่าง ลักษณ์ ท่าทาง อาวุธแบบไทยๆที่ไม่ซ้ำซากจำเจ พิเอกลักษณ์เฉพาะตัว และไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

กำลังโหลด...