เล่นเกม Naruto Online เป็นได้ง่ายๆในลิงค์เดียว !!

Playulti 04 Jan 2018, 09:06:21
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

รวมข้อมูลและไกด์วิธีการเล่นเกม Naruto Online เกมบนเว็บบราวเซอร์ที่เล่นง่ายเล่นได้ไม่ต้องดาวน์โหลด!! ในวันนี้เราได้ทำการรวบรวมไกด์ข้อมูลทั้งหมดที่เหมาะสมกับผู้เล่นใหม่ที่ไม่รู้จะเริ่มต้นเล่นอย่างไร ควรเล่นธาตุไหนเป็นตัวหลัก ผู้เล่นสามารถค้นหาวิธีการเล่นแต่ละหัวข้อได้โดยการดปุ่มคำว่า "คลิก" เพื่อเปิดหน้าใหม่และอ่านรายละเอียดไกด์นั้นๆอย่างระเอียดได้เลย


undefined

undefined

Naruto Online นี้เป็นเกมบนเว็บบราวเซอร์แนว Turn-based ที่เน้นระบบ Combo เป็นหลักทำให้ตัวเกมเกมนี้มีจุดเด่นในด้านการคอมโบเรื่องการต่อสู้เป็นพิเศษอย่างมาก ผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครที่มีมากมายหลายร้อยตัวเพื่อนำมาจัดทีมได้อย่างอิสระ ทำให้เกมนารูโตะออนไลน์นี้มีความหลากหลายในการเล่น และนอกจากจะเป็นเกมที่มีความโดดเด่นในด้านการต่อสู้แบบเน้นคอมโบแล้ว ยังมีระบบเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเหมือนได้ดูอนิเมะไปเล่นไปเลยทีเดียว อีกทั้งตัวละครแต่ละตัวนั้นจะมีคาถานินจาที่ถอดแบบมาในกาตูนย์อย่างครบถ้วน ซึ่งเราก็สามารถสะสมนินจาเหล่านั้นเข้าไปในคอลเลคชั่นของเราได้ไม่จำกัดอีกด้วย

จุดเด่นของเกม Naruto Online

  • ลิขสิทธ์แท้ถูกต้องจาก Bandai Namco Entertainment ทำให้นินจาแต่ละตัวนั้นใช้คาถาไม่ผิดเพี้ยนจากอนิเมะ
  • กราฟฟิกสวยงามเล่นง่ายๆไม่ต้องโหลด
  • มีตัวละครให้เลือกเล่นในการจัดทีมมากมายหลากหลายสไตล์การเล่น
  • อ้างอิงเนื้อเรื่องหลักตามอนิเมะนารูโตะตั้งแต่ภาคแรกจนถึงปัจจุบัน
  • มีกิจกรรมภายในเกมมากมายให้เล่นตลอดทั้งวัน
และยังมีลูกเล่นอื่นๆอีกมากมายสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefined
undefined
undefined

Naruto Online เป็นเกมที่เข้าเล่นได้ทันทีบนเว็บบราวเซอร์โดยไม่ต้องดาวน์โหลด แต่หากผู้เล่นอยากเข้าเล่นผ่านมือถือในส่วนนี้ก็สามารถเข้าเล่นได้ง่ายๆโดยผ่านแอพ Puffin ที่โหลดใช้งานได้ฟรีผ่านระบบ Google Play ซึ่งในปัจจุบันนี้มีเปิดให้เข้าเล่นถึง 3 ช่องทางได้แก่
  • เข้าเล่นผ่านบราวเซอร์โดยตรง - สามารถโดยใช้ไอดี Gmail, Facebook และอีเมลล์อื่นๆในการสมัครไอดีซึ่งสามารถเข้าไปสมัครกันได้ที่นี่ <คลิก>  หลังจากได้ไอดีแล้วก็เข้าเล่นกันได้เลยที่นี่ <คลิก>
  • เข้าเล่นผ่าน Facebook Gameroom - แอพพลิเคชั่นที่สามารถเข้าเล่นได้โดยผ่านไอดีของเฟสบุ๊คเท่านั้น สามารถกดเข้าไปเล่นได้ง่ายๆที่นี่  <คลิก>
  • เข้าเล่นด้วยมือถือโดยผ่าน Puffin - แอพพลิเคชั่นที่รองรับการเข้าเล่นเกมบนเว็บบราวเซอร์ผ่านมือถือ ผู้เล่นสามารถเข้าไปโหลดและอ่านรายละเอียดการตั้งค่าได้ง่ายๆที่นี่  <คลิก>
undefined
undefined
undefined
เมื่อเริ่มเล่นเกม Naruto Online ตัวเกมจะให้เราเลือกเล่นตัวละครหลัก 1 ตัวจากทั้งหมด 5 ตัว และแต่ละตัวนั้นจะมีธาตุแต่ละธาตุต่างกันได้แก่ สายฟ้า, น้ำ, ไฟ, ลม  และดิน ซึ่งแต่ละธาตุนั้นก็จะมีความแตกต่างในการจัดทีมและสไตล์การเล่นค่อนข้างมากสามารถอธิบายรายละเอียดคร่าวๆได้ดังนี้ หรือสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมโดยรวมเกี่ยวกับธาตุทั้งหมด <คลิก>
  • ธาตุสายฟ้า - จะเน้นการโจมตีที่รวดเร็วโจมตีได้ต่อเนื่องหลายครั้งต่อเทิร์น และสามารถสร้างสถานะเหน็บชาและสกัดจุดเพื่อหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูได้ สามารถอ่านรายละเอียดคาถาเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>
  • ธาตุน้ำ - จะเป็นนินจาแพทย์สามารถซัพพอร์ทช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมโดยใช้คาถารักษาได้เป็นอย่างดี และขณะโจมตียังมีโอกาสสกัดจุดและควบคุมจิตใจศัตรูได้อีกด้วย สามารถอ่านรายละเอียดคาถาเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>
  • ธาตุไฟ - จะเป็นนินจาที่ใช้สามารถใช้คาถาไฟโจมตีศัตรูให้ติดไฟได้และใช้คาถาลวงตาคาถาลวงตาได้ ซึ่งมีผลทำให้ศัตรูหลับ ขยับไม่ได้ และสามารถสะท้อนสถานะผิดปกติกลับไปหาศัตรู สามารถอ่านรายละเอียดคาถาเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>
  • ธาตุลม - จะเน้นการใช้คาถานินจาโจมตีศัตรูได้รุนแรงและสามารถโจมตีเป็นหมู่ได้ค่อนข้างดีกว่าธาตุอื่นๆ และสามารถใช้คาถาแยกร่างเงามารองรับความเสียหายแทนได้ในทุกครั้งก่อนเริ่มโจมตี สามารถอ่านรายละเอียดคาถาเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>
  • ธาตุดิน - นินจาที่มีค่าพลังป้องกันมากที่สุด เน้นการโจมตีเป็นกระบวนท่าและสามารถสร้างเกราะปกป้องเพื่อนร่วมทีมได้ อีกทั้งยังมีบัพเพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อนร่วมทีมที่มีเกราะอีกด้วย สามารถอ่านรายละเอียดคาถาเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>
undefined
undefined
อธิบายระบบธาตุใน Naruto Online
ระบบธาตุแต่ละธาตุในเกม Naruto Online นี้จะมีการแพ้ทางกันอยู่นั้นก็คือ ไฟ > ลม > สายฟ้า > ดิน > น้ำ > ไฟ ตามลำดับ และการใช้คาถานินจาของนินจาแต่ละตัวนี้สามารถใช้คาถาธาตุอื่นๆที่ไม่ใช่ธาตุตนเองได้ขึ้นอยู่กับความสามารถของนินจาแต่ละตัวซึ่งเราสามารถตรวจสอบได้ในหน้ารายละเอียดของคาถานินจา อีกทั้งการโจมตีในบางคาถาจะรวมกระบวนท่าและคาถานินจาเข้าด้วยกันทำให้ความเสียหายที่ศัตรูได้รับนั้นจะสูงขึ้นอีกด้วย รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่นี่ <คลิก>
undefined
undefined
undefined
การเก็บเลเวลของเกม Naruto Online นี้จะได้รับค่าประสบการณ์หลักๆจากเควสเป็นส่วนมาก และนอกจากนี้ก็ยังได้รับจากกิจกรรมภายในเกมอีกด้วย ซึ่งในเซิร์ฟเวอร์ไทยขณะนี้ก็คือการปราบจิ้งจอกเก้าหางซึ่งจะมีทุกวันจันทร์, อังคาร, ศุกร์ และวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 20.10 เป็นต้นไป ในส่วนของเควสนั้นก็มีแบ่งย่อยออกเป็น 3 ประเภทคือ
  • เควสเนื้อเรื่อง - เป็นเควสที่ให้ค่าประสบการณ์มากที่สุดซึ่งในบางเควสนั้นจะต้องมีเลเวลให้ถึงกำหนดก่อนถึงจะดำเนินการต่อไปได้ ในส่วนนี้เราจึงต้องทำเควสอื่นๆควบคู่ไปด้วย
  • เควสรายสัปดาห์ - เควสที่สามารถทำได้ 5 เควสต่อสัปดาห์แต่จะได้รับค่าประสบการณ์ที่มากกว่าเควสประจำวันหลายเท่า เควสรายสัปดาห์นี้โดยมากแล้วจะเป็นการให้ร่วมกิจกรรมประจำสัปดาห์เช่น เข้าร่วมสงครามโลกนินจา, เข้าร่วมสนามรบเซียน และเข้าร่วมกิจกรรมเก้าหางบุกเป็นต้น ซึ่งเราสามารถเลือกทำ 5 เควสนี้และสามารถสลับเปลี่ยนได้ฟรีอีกด้วย
  • เควสรายวัน - เป็นเควสที่เราจะต้องทำเป็นประจำอยู่ทุกๆวันซึ่งทางเซิร์ฟเวอร์จะรีเซ็ตให้เวลาตี 5 ของทุกวัน รายละเอียดของเควสนั้นก็ไม่ยากเช่น ลงดันเจี้ยนตามกำหนดให้ครบจำนวน หรือทำกิจกรรมลงดันเจี้ยนทีมเป็นต้น เพียงเท่านนี้เราก็จะได้รับค่าประสบการณ์ไปฟรีๆได้ทุกวัน
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ได้ค่าประสบการณ์ที่ในเซิร์ฟเวอร์ไทยยังไม่นำเข้ามา สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>
undefined
undefined
undefined
ดันเจี้ยนเนื้อเรื่องภายในเกมนี้จะเป็นไปตามเรื่องตามเนื้อเรื่องในอนิเมะทุกประการ รวมไปถึงการใช้คาถาในบางคาถาก็จะมีการเพิ่มเอฟเฟคที่เป็นอนิเมชั่นพิเศษของตัวละครนั้นๆด้วย กลับมาพูดถึงกันต่อเกี่ยวกับดันเจี้ยนเนื้อเรื่องนะครับ ภายในดันเจี้ยนเนื้อเรื่องนี้จะมีรายละเอียดต่างๆภายในดันเจี้ยนดังนี้
  • มินิแมพ จะแสดงตำแหน่งของมอนเตอร์ต่างๆภายในแมพและศัตรูลึกลับ ในส่วนนี้สำคัญมากคือเราต้องสังเกตุตำแหน่งของศัตรูและกำจัดศัตรูทั้งหมดเพื่อบรรลุระดับ 3 ดาวเมื่อจบด่าน
  • ไอเทม ภายในด่านจะมีไอเทมที่สามารถเดินเก็บได้อย่างอิสระ ซึ่งจะมีไอเทมต่างๆคือเงิน และหีบสมบัติที่เพิ่มจำนวนการได้รับไอเทมมากขึ้น โดยส่วนมากแล้วจะมีด่านละ 1 กล่องครับ
  • ศัตรูลึกลับ ในที่นี้คือศัตรูที่มีระดับสูงกว่าเลเวลของด่านที่เราเข้าไปถึง 10 เลเวลเช่น หากเราเข้าไปในด่านระดับเลเวล 50 เมื่อเข้าไปสู้กับศัตรูลึกลับนี้จะเจอกับมอนเตอร์ระดับ 60 เป็นต้น ซึ่งในที่นี้เราจะเข้าไปสู้หรือไม่ก็ได้ แต่หากสามารถต่อสู้ได้ก็จะผ่านด่านไปในระดับ 3 ดาว ซึ่งภายในนี้พิเศษกว่าปกตินิดหน่อยคือหากเราสู้ไม่ไว้แล้วเกิดตายขึ้นมานั้น ระบบจะไม่นับการตายของเรา
  • จำนวนการตายทั้งหมด ในการที่จะผ่านด่านแบบ 3 ดาวนั้นจะมีเงื่อนไขอยู่คือผู้เล่นภายในทีมนั้นห้ามตายเกิน 3 คน หากเกินกว่านั้นก็สามารถผ่านด่านได้ปกติแต่จะไม่ได้ 3 ดาวครับ
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการได้รับ 3 ดาวและวิธีตรวจสอบไอเทมก่อนลงกวาดล้างสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>
undefined
undefined
undefined
พลังกายภายในเกม Naruto Online นี้เปรียบเสมือนค่าความเหนื่อยของเรา ในแต่ละวันนั้นทางระบบจะทำการเพิ่มพลังกายให้วันละ 2 รอบคือช่วงเวลา 05.00 น. และเวลา 13.00 น. โดยจะเพิ่มให้ครั้งละ 100 แต้ม และระบบจะทำการเติมพลังกายให้ทุกๆ 6 นาทีเท่ากับ 1 แต้มหรือ 1 ชั่วโมงจะขึ้น 10 แต้ม เท่ากับว่าการลงดันเจี้ยนแต่ละครั้งนั้นจะต้องรอถึง 1 ชั่วโมงถึงลงได้ 1 รอบ ฉะนั้นแล้วจะลงดันเจี้ยนไหนนั้นจะต้องคิดคำนวนกันดีๆด้วยนะครับ ต่อมาเราจะมาพูดถึงค่าพลังกายหาจากไหนได้บ้าง ?
  • Online Pack - ออนไลน์แพ็คนี้คือการได้รับไอเทมพิเศษเมื่อออนไลน์ครบจำนวนที่ระบบกำหนดในแต่ละวันซึ่งภายในก็จะมีขวดพลังกายแจกให้ทุกๆวัน
  • Quest - เควสหรือภารกิจที่เราทำนั้นเมื่อเราทำไปในบางภารกิจทางระบบก็มีของรางวัลพิเศษให้เป็นยาน้ำเพิ่มพลังกายให้ด้วย
  • Ranking Shop - ในร้านค้าต่อสู้ชิงอันดับนี้จะใช้แต้มคะแนนต่อสู้ชิงอันดับที่เราได้รับทุกๆวันมาซื้อไอเทมต่างๆและภายในร้านนี้ยังมียาน้ำเพิ่มพลังกายขายให้ด้วย
นอกจากนี้ภายในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศยังมีวิธีการเก็บรวบรวมขวดยาน้ำเพิ่มพลังกายให้อีกหลายๆช่องทาง สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดก่อนเข้าไทยได้ที่นี่ <คลิก>
undefined
undefined
undefined
ระบบการอัพเกรดอุปกรณ์ภายในเกมนี้มีค่อนข้างเยอะ และมีหลากหลายวิธีที่จะทำให้นินจาของเราแกร่งขึ้นซึ่งภายในเซิร์ฟเวอร์ไทยปัจจุบันได้มีการนำเข้ามาทั้งหมด 4 แบบคือ
  • การอัพเกรดอุปกรณ์ - คือการเพิ่มเลเวลให้กับอุปกรณ์โดยใช้เงินของเราอัพเกรด ซึ่งจะเพิ่มค่าสเตตัทของอุปกรณ์แต่ละชนิดแตกต่างกัน ในการอัพเกรดนี้จะสามารถเพิ่มเลเวลอุปกรณ์ได้ไม่เกินเลเวลของตัวละครหลักนะครับ
  • เลื่อนขั้นอุปกรณ์ - คือการเปลี่ยนระดับสีของไอเทมให้เป็นระดับที่สูงขึ้นโดยใช้วัตุดิบที่หาได้จากดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง อีกทั้งยังเพิ่มค่าสเตตัทให้เราโดยไม่ต้องเสียเงินอีกด้วยเพียงค่าหาวัคถุดิบให้ครบตามต้องการ
  • ฝังมากาทามะ - หินมากาทามะนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 5 สี แต่ละสีนั้นก็จะเพิ่มค่าสเตตัทต่างกันไปซึ่งเราสามารถเอาหินนี้มาฝังในอุปกรณ์ของเราได้ถึง 5 ก้อนต่อไอเทม 1 ชิ้น อีกทั้งยังอัพเกรดหินได้ด้วย
  • สกัดอุปกรณ์ - การสกัดอุปกรณ์นี้จะเพิ่มค่าสเตตัทเกี่ยวกับการโจมตีเช่นการเข้าโจมตีก่อน, คริติคอลและคริติคอลดาเมจ, การคอมโบของการโจมตีปกติมีโอกาสทำให้ติดสถานะง่ายขึ้น และการควบคุมทำให้ควบคุมจิดใจหรือต้านการควบคุมจิตใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งเราสามารถอัพเกรดให้กับอุปกรณ์ได้โดยใช้ยันต์สกัด สามารถใช้งานในการอัพเกรดได้ในทุกๆอุปกรณ์
นอกจากนี้ทางเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศยังมีระบบอัพเกรดอุปกรณ์อีกมากมายสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>
undefined
undefined
undefined
นินจาแต่ละตัวที่อัญเชิญมาใช้งานนี้จะต้องใช้เศษชิ้นส่วนนินจาที่สะสมไว้จากดันเจี้ยนและกิจกรรมต่างๆภายในเกม ซึ่งเศษชิ้นส่วนนินจานี้จะแบ่งจำนวนการอัญเชิญออกเป็น 3 ระดับคือ
  • อัญเชิญนินจาระดับ 1 ดาวจะใช้ 5 ชิ้นส่วน
  • อัญเชิญนินจาระดับ 2 ดาวจะใช้ 30 ชิ้นส่วน
  • อัญเชิญนินจาระดับ 3 ดาวจะใช้ 80 ชิ้นส่วน
และสถานที่ในการรวบรวมเศษชิ้นส่วนนินจาที่สามารถลงเก็บฟาร์มแบ๋งเป็นหัวข้อคร่าวๆได้ดังนี้ หรือหากต้องการอ่านรายละเอียเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่นี่ <คลิก>
  • ดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง - จะได้รับหลังจากจบเนื้อเรื่องแต่ละบทซึ่งจะค่อยๆปลดนินตามเนื้อเรื่องนั้นๆ 
  • ดันเจี้ยน Elite - เป็นสถานที่หลักในการฟาร์มเศษชิ้นส่วนนินจาซึ่งสามารถลงได้ด่านละ 3 ครั้งต่อวัน (หากต้องการลงเพิ่มต้องจ่าย 50 Coupons เพื่อรีเซ็ต) และมีโบนัสเป็น Fragment ให้เมื่อผ่านแต่ละด่านในครั้งแรก
  • ใช้คัมภีย์ผนึกอัญเชิญ - คัมภีย์ผนึกนี้สามารถหาซื้อได้ในร้านค้า และแลกเก็บได้ในกิจกรรมภายในเกม วิธีการนี้สามารถอัญเชิญนินจาระดับสูงออกมาได้ ซึ่งนินจาบางตัวนั้นเราไม่สามารถฟาร์มได้ด้วยการลงดันเจี้ยน
  • พ่อค้าตลาดมืด - ชิ้นส่วนนินจาจากพ่อค้าตลาดมืดนี้จะสุ่มเปลี่ยนให้วันละ 4 ครั้ง ซึ่งเราสามารถเลือกซื้อเศษชิ้นส่วนนินจาเหล่านี้ได้โดยใช้เงินในเกม และคูปองซื้อได้
  • ใช้แต้มแลก - แต้มที่เราได้รับจากกิลด์, อารีน่า และแต้มแบบทดสอบเอาชีวิตรอดนี้สามารถนำมาแลกนินจาได้เหมือนกัน โดยจะรีเซ็ตให้วันละ 2 ครั้งเวลา 12.00 และ 18.00 น. ซึ่งรายละเอียดแต้มที่่ใช้แต้มแต่ละประเภทสามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่ <คลิก>
undefined
undefined
undefined

ค่าสถานะต่างๆภายในเกม Naruto Online นี้มีด้วยกันมากมายหลายสถานะและมีผลต่อการต่อสู้อย่างมาก ก่อนจะพูดเรื่องการจัดทีมนี้ควรทำความเข้าใจกับสถานะต่างๆกันก่อนเพื่อให้ง่ายต่อการจัดทีม เพราะบางสถานะนั้นสามารถนำไปคอมโบต่อเนื่องได้เช่นสถานะขยับไม่ได้ สามารถต่อคอมโบโดยใช้อิโนะควบคุมจิตใจได้เลย และสถานะขยับไม่ได้ของชิกามารุในร่าง 3 ดาวนั้นหากกดใช้งานคาถาเงารัดคอกับศัตรูที่ติดสถานะขยับไม่ได้จะทำให้ศัตรูติดไฟทันที ฯลฯ โดยสถานะทั้งหมดภายในเกมสามารถแยกออกได้ดังนี้
  • สกัดจุด -  ทำให้ศัตรูไม่สามารถร่ายคาถานินจาแบบกดใช้ได้ ศัตรูที่ติดสถานะนี้จะเป็นสีฟ้าออกน้ำเงิน
  • ตาบอด - ทำให้ศัตรูตาบอดไม่สามารถโจมตีปกติได้ แต่ยังสามารถยังสามารถตามการโจมตีได้ ศัตรูที่ติดสถานะนี้จะเป็นสีเขียวอ่อน
  • สับสน - ทำให้ศัตรูไม่สามารถขยับหรือโจมตีศัตรูได้ แต่จะสับสนแล้วโจมตีพวกเดียวกันเองแทน ศัตรูที่ติดสถานะนี้จะเป็นสีแดงอมม่วงและมีเครื่องหมายสับสนบนหัว
  • ติดไฟ - ทำให้ศัตรูติดไฟและลดเลือดศัตรูทุกเทิร์น ไม่สามารถฟื้นฟูเลือดได้จนกว่าไฟจะดับ ศัตรูที่ติดสถานะนี้จะเป็นสีส้ม-แดงและมีไฟรอบตัว
  • ขยับไม่ได้ - ทำให้ศัตรูไม่สามารถเคลื่อนไหว โจมตี และตามการโจมตีได้เลยในรอบนั้นๆ ศัตรูที่ติดสถานะนี้จะเป็นสีดำ
  • ขัดจังหวะ - ทำให้ศัตรูที่อยู่ในระหว่างร่ายคาถายกเลิกการร่ายคาถาในทันที การขัดจังหวะนี้จะไม่ทำสถานะผิดปกติอื่นๆแต่เป็นเพียงการขัดจังหารร่ายคาถาของศัตรูเท่านั้น
  • เหน็บชา - ทำให้ศัตรูไม่สามารถตามการโจมตีได้ แต่สามารถโจมตีปกติได้อยู่ ศัตรูที่ติดสถานะนี้จะเป็นสีฟ้าและมีสายฟ้ารอบตัว
  • ติดพิษ - ทำให้ศัตรูติดพิษ ลดเลือดต่อเนื่อง 4 เทิร์น ศัตรูที่ติดสถานะนี้จะเป็นม่วงและมีควันม่วงรอบตัว
  • หลับ - ทำให้ศัตรูหลับ ศัตรูจะไม่สามารถทำอะไรได้เลยจนกว่าจะโดนโจมตีอีกครั้ง ศัตรูที่ติดสถานะนี้จะเป็นสีดำและมีเครื่องหมายเป็น Zz
  • เครื่องหมาย - ทำให้ศัตรูที่ติดสถานะนี้ลดค่าป้องกันและค่าต้านทานของศัตรู 30% ศัตรูที่ติดสถานะนี้จะเป็นสีเหลืองและมีเครื่องหมายเป็นมีดคุนัยอยู่บนหัว
สถานนะดังกล่าวทั้งหมดนี้สามารถซ้อนทับกันได้ ในการจัดทีมนั้นจึงสามารถจัดทีมให้มีสถานะหลากหลายกันเพื่อขัดจังหวะการต่อสู้ และมีส่วนช่วงให้กำจัดศัตรูได้ง่ายขึ้นอีกด้วย นอกจากสถานะทั้งหมดที่กล่าวมานี้ยังมีสถานะที่เกิดจากการโจมตีอีกโดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>
undefined
undefined
undefined
หลังจากที่เราทำความเข้าใจกับระบบสถานะต่างๆภายในเกมแล้วต่อไปเรามาพูดถึงการจัดทีมกันนะครับ การจัดทีมหลักๆจะต้องต้องมีตัวเปิดการโจมตีอย่างน้อย 1 ตัวในทีม และตัวที่ตามการโจมตีเพื่อต่อคอมโบให้ได้มากที่สุด โดยคอมโบแรกที่เราจะได้เห็นกันเมื่อเริ่มเล่นนั่นก็คือนารูโตะเป็นตัวเปิดด้วยสถานะลอยต่ำ และซาสึเกะเป็นตัวตามการโจมตีลอยตัวต่ำเป็นกระเด็นเพื่อต่อคอมโบไปให้ซากุระทำคอมโบต่อจากกระเด็นเป็นคริติคอล เป็นต้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและตัวอย่างการจัดคอมโบได้ที่นี่ <คลิก>
undefined
undefined
undefined
ดันเจี้ยนทีมนี้เป็นกิจกรรมประจำวันที่ลงสามารถเข้าไปได้ทุกๆวันตามเวลาที่เซิร์ฟวเอร์กำหนด ซึ่งจะเริ่มเปิดให้เข้าตั้งแต่เลเวล 30 ขึ้นไปและสามารถชวนเพื่อนเข้ามาร่วมลงดันเจี้ยนได้ตั้งแต่ 1-3 คน ในการเลือกลงดันเจี้ยนทีมนี้เราสามารถเลือกลงปะทะกับทีมศัตรูได้ตามความต้องการแต่จะต้องมาค่าพลังรบขั้นต่ำถึงตามกำหนดของแต่ละดันเจี้ยน ยิ่งมีความยากระดับสูงมากไอเทมที่ได้รับเมื่อจบดันเจี้ยนทีมนี้ก็จะมีค่ามากเช่นกัน และสิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนลงดันเจี้ยนทีมนั้นมีดังนี้
  • หานินจาที่สามารถสกัดจุดลงไปด้วย - ศัตรูในดันเจี้ยนทีมนั้นส่วนมากจะใช้คาถานินจาโจมตีที่เป็นหมู่และค่อนข้างแรง จึงแนะนำให้หานินจาที่สามารถสกัดจุดศัตรูได้ติดลงไปด้วย
  • หานินจาแพทย์ที่สามารถรักเพื่อนร่วมทีมลงไปด้วย - ในการลงดันเจี้ยนทีมเราจะพบกับศัตรูจำนวนมาก ซึ่งมากกว่าทีมของเราที่เรานำไป 12 คน 3 ทีมแน่นอน ในที่นี้ควรนำนินจาแพทย์สักหนึ่งคนคอยรักษาเพื่อนร่วมทีมไว้หน่อย เพื่อให้ผ่านดันเจี้ยนทีมอย่างราบรื่น
  • ตรวจสอบค่าพลังรบก่อนลงดันเจี้ยนทีม - แนะนำให้ทำค่าพลังรบให้ถึงค่ากำหนดที่ระบบแนะนำดีกว่า เพื่อไม่ให้เราไปเป็นตัวถ่วงเพื่อนร่วมทีม และทำให้ทีมของเราได้รับชัยชนะได้ง่ายมากขึ้น
  • คำนวนการลงดันเจี้ยนทีมแต่ระสัปดาห์ก่อนลงดันเจี้ยน - การลงดันเจี้ยนทีมนี้สามารถลงได้ 20 ครั้งต่อสัปดาห์และลงได้ 5 ครั้งต่อวัน ในที่นี้เราควรเลือกลงดันเจี้ยนกันหน่อยว่าเราต้องการฟาร์มไอเทมชิ้นไหน หรือเก็บรอบไว้ลงในวันถัดไปก็ได้ไม่ต้องลงครบ 5 ครั้งในวันเดียว
นอกจากการลงดันเจี้ยนทีมเพื่อค้นหาไอเทมอุปกรณ์นินจาไว้ใช้แล้ว ระบบยังมีหินห้าธาตุดรอปให้เพื่อเพิ่มความสามารถของอุปกรณ์นินจาของเราด้วยแต่ในที่นี้ทางเซิร์ฟเวอร์ไทยยังไม่เปิดระบบให้อัพเกรด สามารถอ่านข้อมูลล่วงหน้าก่อนระบบเข้าไทยได้ที่นี่ <คลิก>
undefined
undefined
เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...