เล่นใหญ่ทุกวงการ! Avengers: Endgame จับมือแท็กทีม Fortnite ทำอีเว้นท์พิเศษอีกแล้ว

Playulti 23 Apr 2019, 12:23:26
ข่าวเกม PC


เมื่อปีที่แล้วเกม Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ได้จับมือกับทาง Marvel Studios เพื่อนำตัวละครสุดโกงอย่าง “Thanos” มาปรากฎตัวอยู่ในเกมภายใต้ชื่ออีเว้นท์ “Infinity Gauntlet” ซึ่งได้รับความนิยมและประหลาดใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก แล้วในอีกไม่ถึงวันบ้านเราก็จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง “Avengers: Endgame” กันแล้ว จู่ๆ ทางทีมผู้พัฒนาเกม Epic Games ได้ประกาศทางทวิตเตอร์ว่าในวันที่ 26 เมษายนที่จะถึงนี้จะมีอีเว้นท์พิเศษที่พวกเขาได้จับมือ Marvel Studios อีกครั้ง เพื่อต้อนรับการปิดฉากของ The Infinitty Saga


"อีเว้นท์ที่สร้างเสียงฮือฮาอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว!"

น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดมากนัก มีแต่ภาพใบเดียวที่ชัดเจนพอสมควรนั้นก็คือโล่ Captain America ก็มีการวิเคราะห์ว่าอาจจะเป็นอีเว้นท์นี้อาจจะเหมือนตอน Infinity Gauntlet ที่ให้ไล่เก็บถุงมือเพื่อกลายร่างเป็น Thanos ไล่ฆ่าผู้คนในเกม แต่อีเว้นท์นี้เราอาจจะได้สวมบทบาทเป็น Captain America ก็เป็นได้ ( เอ๋...รึพี่แกจะสปอยว่า ไม่ๆ อย่ามโนสิเฟ้ย! ) หรืออาจจะเป็นค้อนของ Thor ก็ได้เหมือนกัน รึอาจจะมีชุดคอสตูมพิเศษๆ จากตัวละครอเวนเจอร์ส หรือ ไอเท็มขายให้แฟนเกมนี้ซื้อก็เป็นได้ เอาไว้วันสองวันนี้น่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับอีเว้นท์ของเกม Fortnite: Battle Royale X Avengers: Endgame เอาไว้อาเจ๊นัทจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ



สำหรับเกม Fortnite เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ซึ่งมีให้เลือกเล่นทั้งโหมดหลัก [PvE] และ โหมด Battle Royale [PvP] ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย มีให้เลือกเล่นทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ สมาร์ทโฟนที่สำคัญสามารถเล่น Cross Platform ได้อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://twitter.com/FortniteGame/status/1120326459220987904/photo/1
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...