เสียงลือเสียงเล่าอ้าง! Rockstar มีแผนกำลังพัฒนา Red Dead Redemption Remake วางจำหน่ายปลายปีหน้า

Playulti 23 Jul 2019, 12:36:52
ข่าวเกม Console

ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมสำหรับ Red Dead Redemption 2 ผลงานเกมคาวบอยสุดมันส์จากค่าย Rockstar ที่กวาดรางวัลและคำวิจารณ์ไปอย่างน่าประทับใจ และอีกไม่กี่ปีข้างหน้าซีรี่ส์ Red Dead Redemption ก็จะใกล้ครบรอบ 10 ปีพอดี ก็ดูเหมือนจะมีข่าวลือกันมาว่า ทาง Rockstar มีแผนการใหญ่ที่จะรีเมคภาคแรกเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรี่ส์เกมคาวบอยนี้

จากการบอกเล่าของผู้ใช้งานบอร์ด Reddit อ้างว่าเขานั้นรู้จักกับคนในทีมงานของ Rockstar ซึ่งเป็นฝ่ายศิลป์ พูดถึงเรื่องของเกม Red Dead Redemption ภาคแรกว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนา ซึ่งจะมาในรูปแบบของการรีเมค โดยมันจะเป็นส่วนขยายและเชื่อมโยงกับภาคที่สอง ทำให้กลายเป็นสองเกม โดยมีแผนว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 ถึงช่วงต้นปี 2021 รวมไปถึงผู้ใช้งานคนเดียวกันก็ได้บอกอีกว่า ตัว DLC ของโหมด Single Player นั้นกำลังอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนาอยู่ ซึ่งจะได้เห็นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2020 และลือว่าเนื้อหา DLC นี้จะเกี่ยวข้องกับเรื่องของมนุษย์ต่างดาวจากนอกโลก ซึ่งแน่นอน Arthur ก็จะยังอยู่ใน DLC นี้ด้วย

ถึงแม้ว่าฟังดูอาจจะเป็นเรื่องที่น่าคิดและน่าสนใจ แต่นั่นเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ดังนั้นรอติดตามความเคลื่อนไหวและการประกาศจากทาง Rockstar กันอีกที ว่าสิ่งที่ว่ามานั้นจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่? สำหรับ Red Dead Redemption มีวางจำหน่ายบน PlayStation 3 และ Xbox 360 ส่วน Red Dead Redemption 2 มีวางจำหน่ายบน PlayStation 4 และ Xbox One แล้ววันนี้

ที่มาข่าว:wccftech

กำลังโหลด...