เหล่าฮีโร่เตรียมตัว Marvel Future Revolution เกม RPG Open World จาก Netmarble เปิดลงทะเบียนพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้!!

Makee 29 Jun 2021, 12:26:00
ข่าวเกมมือถือ

เป็นอีกหนึ่งไลน์อัพของเกมซีรี่ส์ Marvel ที่หลายคนรอคอยกับ Marvel Future Revolution ผลงานเกม RPG Open World ที่ให้บริการโดย Netmarble กับการเปิดโลกกว้างของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ และวายร้ายจาก Marvel ที่ทุกคนชื่นชอบ ในเนื้อเรื่องแบบออริจินัล พร้อมภาพกราฟฟิก 3 มิติคุณภาพระดับ AAA ตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลกแล้ว 

เรื่องราวของ Marvel Future Revolution จะเริ่มต้นจากการรวมโลกในหลายๆ มิติภายใต้ชื่อ "ไพรมารี่ เอิร์ธ" พร้อมกับมีมิชชั่นพิเศษให้เหล่าเอเจนท์ได้สำรวจพื้นที่ต่างๆ ของโลกไพรมารี่ เอิร์ธ อย่างเช่น นิว สตาร์ค ซิตี้, จักรวรรดิไฮดร้า, ดินแดนรกร้างซาคาร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคุณคือเอเจนท์ที่อยู่ในทีมซุเปอร์ฮีโร่ใหม่ในชื่อ "โอเมก้า ไฟล์ท" มีหน้าที่ร่วมงานกับทีมเพื่อปกป้องการบุรุกของซุปเปอร์วิลเลียน รวมไปถึงหยุดยั้งภัยคุกคาม เพื่อปกป้องไพรมารี่ เอิร์ธนี้ให้ได้

ในตัวเกมได้มีการเปิดเผยซุปเปอร์ฮีโร่จากจักรวาลมาเวลมาแล้วทั้งหมด 8 คน ได้แก่ กัปตันอเมริกา, กัปตันมาร์เวล, สไปเดอร์แมน, แบล็ควิโดว์, ไอรอนแมน, ดอกเตอร์สเตรนจ์, สตาร์ลอร์ด และสตอร์ม โดยซุปเปอร์ฮีโร่แต่ละคนมีชุดคอสตูมให้สะสมอีกมากกว่า 400 ล้านชุดต่อ 1 ฮีโร่ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบสควอต ที่ให้ผู้เล่นมีโอกาสในการอัพเลเวลและเล่นฮีโร่ตัวใหม่ได้  รวมไปถึงผู้เล่นสามารถอัปเกรดสกิลฮีโร่ผ่านโหมด PVP ที่เริ่มการแข่งขันจับคู่ทั้งในรูปแบบ 1 Vs 1 จนถึงการจับคู่ในรูปแบบ 10 Vs 10 และยังมีเนื้อหาในส่วนมัลติเพลย์เยอร์อย่าง บลิทซ์ครีก, ยุทธการพิเศษ, Raids และอื่นๆ อีกมากมาย

Danny Koo ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์จาก Marvel Games ได้กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะนำเสนอการปฏิวัติวงการเกมมือถือให้กับแฟนๆ ทั่วโลก และแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนี้" ซึ่งตัวเกม Marvel Future Revolution นี้จะมีการถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 07.00 น. (เวลาประเทศไทย) และสามารถดาวน์โหลดในช่องทาง iOS และ Android ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...