เหล่า Mutant ทีมใหม่บุก Marvel Future Fight กับแพทช์ใหม่ Age of Apocalypse!

Playulti 14 Sep 2017, 11:26:08
ข่าวเกมมือถือ

แฟนๆซูเปอร์ฮีโร่ค่าย Marvel ที่กำลังเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมเหล่าฮีโร่ ถึงตอนนี้ก็ได้เวลาเตรียมพร้อมลุยกันอีกครั้งกับแพทช์ใหญ่ประจำเดือนนี้ของเกม Marvel Future Fight จากค่าย Netmarble นั่นคือการของสองศรีพี่น้องที่เป็นมิวแทนต์ที่แฟนๆหลายคนเรียกร้องให้นำเข้าเกมมาอย่างยาวนานนั่นคือ Quicksilver และ Scarlet Witch นั่นเอง และอีกคนคือ Cable สุดยอดมิวแทนต์ที่เป็นลูกครึ่งไซบอร์กเชี่ยวชาญเทคโนโลยีอาวุธจากอนาคต พูดเลยว่าการอัพเดทตัวละครรอบนี้น่าจะถูกใจแฟนๆ X-Men ที่อยากให้มีมาอยู่ในเกมนานแล้ว หลังจากแพทช์ที่แล้ว ได้นำวูลฟ์เวอร์รีน , ไซคลอปส์ และผองเพื่อนเข้ามาก่อนหน้านี้ และตัวละครเก่าอย่างบีสต์ และ ไซคลอปส์ ก็ยังมีชุดยูนิฟอร์มเข้ามาใหม่ถึง 2 ชุดในแพทช์นี้ด้วยครับ เท่ไม่เบาเลยทีเดียว


สองยูนิฟอร์มใหม่จากบีสต์และไซคลอปส์สุดเท่

โดยในการอัพเดทครั้งนี้มีการปรับปรุงคอนเทนต์ในส่วนของ World Boss ซึ่งเพิ่มธีมเนื้อหา Age of Apocalypse เข้าไป ซึ่งผู้เล่นจะสามารถพบกับบอส Quicksilver, Scarlet Witch และ Cable ได้จากโหมด World Boss เนื้อหาใหม่นี้ และยังมีระบบ World Boss Beginer สำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่จะยกเลิกข้อจำกัดแบบรายวันจากแบบเก่าให้ผู้เล่นมือใหม่ได้สัมผัสและเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับปรุง World Boss Ultimate ที่ถึงแม้ผู้เล่นจะแพ้แต่ก็ยังได้รับรางวัลปลอบใจอยู่

ทีนี้เรามาทำความรู้จักกับ 3 ตัวละครใหม่ที่ถูกอัพเดทเข้ามาในรอบนี้กันดีกว่า และยังมีตัวละครใหม่อีก 1 ตัวที่กำลังจะเข้ามาในการอัพเดทย่อยครั้งหน้าด้วยนั่นคือ มิวแทนต์คนแรกที่อยู่เหนือเหล่ามิวแทนต์ทั้งปวง Apocalypse นั่นเอง!

  • Quicksilver (Pietro Maximoff) หนึ่งในสองพี่น้องฝาแฝดของสการ์เลทวิทช์ ที่มีความสามารถในการเคลื่อนที่เร็วเหนือเสียง สำหรับในเกมเขาเป็นฮีโร่สาย Speed ที่มาพร้อมกับสกิลทำความเสียหายกลุ่มที่รวดเร็วและรุนแรง รวมไปถึงสกิลพาสซิฟที่ไม่สนใจอตัราการหลบหลีกของศัตรู และเพิ่มค่าหลบหลีกให้กับตัวเองอีกด้วย


  • Scarlet Witch (Wanda Maximoff) หนึ่งในสองพี่น้องฝาแฝดของควิกซิลเวอร์ กับความสามารถในการปรับเปลี่ยน หรือเคลื่อนย้ายวัตถุ รวมไปถึงมีพลังจิตและเวทมนต์ในการทำลายล้างด้วย ในเกมเธอจะมาเป็นฮีโร่สาย Blast ที่มีสกิลสุดโหดในการโจมตีทะลุเกราะทุกชนิด และสามารถฟื้นพลังชีวิตของตัวเองได้ด้วย


  • Cable ลูกชายของไซคลอปส์และจีน เกรย์ มีพลังจิตอันแข็งแกร่ง เขาติดเชื้อไวรัสชนิดพิเศษที่เป็นลูกผสมระหว่างไวรัสธรรมชาติและห้องทดลอง จึงถูกส่งไปเยียวยาในอนาคต และกลับมายังโลกปัจจุบันพร้อมด้วยพลังเหนือมนุษย์ของเขา โดยในเกมเขาจะมาเป็นฮีโร่สาย Blast ที่มีสกิลพาสซิฟเพิ่มอัตราการติดคริติคอล และเพิ่มความเสียหายให้กับสกิลตัวเองได้ด้วย


  • Apocalypse มิวแทนต์ที่มีอายุยืนยาวมากว่า 5,000 ปี สามารถควบคุมร่างกายทุกสัดส่วน แม้กระทั่งชิ้นส่วนขนาดเล็กระดับโมเลกุล และเปลี่ยนรูปร่างได้ตามใจชอบ เขามีความเชื่ออย่างแรงกล้าว่าผู้ที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้นจึงจะอยู่รอด เขาจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อครองโลกอยู่หลายครั้ง แต่เพราะมีทีม X-Men คอยขัดขวาง เขาจึงยังไม่สามารถดำเนินการแผนให้สำเร็จได้ (สำหรับ Apocalypse จะปล่อยมาให้ผู้เล่นปลดล็อคและเล่นได้ในการอัพเดทย่อยครั้งต่อไป)

เหล่าแฟนๆเกม Marvel Future Fight อย่ารอช้า รีบเข้าไปช่วยเหล่าซูเปอร์ฮีโร่กอบกู้โลกจากเงื้อมมือวายร้ายอะโพคาลิปส์กันได้เลยในตอนนี้ อนาคตเกมนี้จะต้องมีเหล่าฮีโร่และวายร้ายถูกอัพเดทเข้ามาในเกมอีกมากมายให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมและลุยกันได้แน่นอน!




ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint




กำลังโหลด...