เอราวัญช้างศึกสายถึก อึด ทนจนศัตรูต้องสยบ ตัวละครใหม่น่าสอยใน BOG : The Battle of Gods

Playulti 14 Dec 2015, 15:28:05
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากที่ทาง True Digital Plus ได้เปิดให้บริการเกม BOG : The Battle of Gods เกม RPG มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็ได้มีการอัพเดทแพทใหม่ล่าสุดและถือเป็นแพทสำคัญมากๆ เพราะได้มีการเพิ่มตัวละครใหม่และตัวละครดังกล่าวเป็นตัวละครที่มาจากประเทศไทยซะด้วยสิ นับว่าไอเดียเก๋กู๊ดเลยละนะ ตัวละครที่ว่านั้นก็คือ ช้างเอราวัญ  วันนี้ทีมงาน mustplay ก็ได้มีโอกาสเข้าไปทดสอบตัวละครดังกล่าวเพื่อมารีวิวความน่าสนใจของตัวละครนี้กันครับ
เอราวัณเป็นตัวละครสายแท๊งค์โคตรถึก ที่มีพลังการป้องกันอยู่ในระดับแนวหน้าของตัวละครสายแท๊งค์อื่นๆ ที่เคยมีมา นอกจากพลังป้องกันที่ติดตัวมาเหมือนรถถังเดินได้แล้ว พลังการโจมตีก็ไม่ธรรมดา แน่ละก็ตัวละครนี้อยู่ในกลุ่มตัวละครระดับเทพ แถมยังโจมตีได้เป็นหมู่ซึ่งสามารถกวาดมอสเตอร์ที่อยู่ด้านหน้าได้ทีเดียวเกือบยกแผง ทำให้เอราวัณเป็นตัวละครใหม่ที่มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ 

มาดูสกิลการโจมตีของเอราวัณกันบ้างครับ สกิลที่ติดตัวเอราวัณมีทั้งหมด 4 สกิล ดังนี้
โล่ไอยรา กางโล่ห์ศักดิ์สิทธิ์ป้องกันตัวเองรวมถึงดูดซับการโจมตีจากเป้าหมายเอาไว้ที่โล่ห์และจะระเบิดพลังที่ดูดซับมาสะท้อนกหลับสู่เป้าหมายความรุนแรงจะขึ้นอยู่กับเลเวลของสกิล

ช้างกระทืบโลง เรียกเท้าไอรยากระทืบลงใส่เป้าหมายทำให้เป้าหมายติดสถานะมึน งง ไม่สามารถทำอะไรได้ พลังการโจมตีและเวลาในการติดสถานะขึ้นอยู่กับเลเวลของสกิล

ไอยราสังหาร คำรามใส่ฝุงศัตรูทั้งหมด เป้าหมายติดสถานะหวาดกลัว ทำให้พลังการโจมตีลดลงและหากเป้าหมายติดสถานะเมื่อโดนโจมตีต้วยสกิลช้างกระทืบโลง เป้าหมายจะติดสตั้น100% 

ดั่งดุจศิลาเทพ สกิลขั้นสุดยอดของเอราวัณ สร้างเกราะขนาดใหญ่ขึ้นมาป้องกันตัวเองจากพลังการโจมตีทั้งหมด ไม่ว่าจะจากอาวุธหรือเวทย์มนต์ ระยะเวลาการแสดงผลของสกิลขึ้นอยู่กับเลเวลของสกิลครับ

จากการที่ได้ทดลองนำตัวละครเอราวัณมาเสริมทัพในทีมปรากฏผลที่ดีเลิศจริงๆ เพราะเหมือนเรามีบังเกอร์ตัวชนชั้นดีในทีม ศัตรูที่ดาหน้าเข้ามานั้นยากที่จะเข้าถึงตัวละครที่อยู่แนวหลังของทีมเพราะเอราวัณสามารถต้านทานพลังการโจมตีได้ดีมาก ทริคเล็กน้อยหลังจากที่เรามีตัวเอราวัณก็คือทิ้งตัวหน้าไว้เพียง 1 ตัว นอกนั้นเราก็เอาตัวละครที่อยู่แนวหลัง หรือแนวกลางโจมตีแรงๆ หนักๆ ให้ Full team แค่นี้เพื่อนก็จะสามารถลุยด่านหลังๆ ที่โหดหินได้สบายๆ แล้วครับ ยิ่งในโหมด PVP หรือสมรภูมินั้นสายแท๊งค์ดีถือว่าได้เปรียบคู่ต่อสู้นะ

แล้วการจะได้มาละต้องทำยังไง แน่นอนครับว่าตัวละครระดับเทพแบบนี้ย่อมต้องใช้ความพยายามและดวงอยู่พอสมควร ซึ่งคนที่จะสามารถได้เอราวัณมาครอบครองนั้นมีเงื่อนไขอยู่ที่ เราต้องมีระดับ VIP9 จึงจะมีโอกาสเปิดหีบเทพถ้าโชคดีเปิดได้เอราวัณมาก็เฮกันได้เลย 

ดาวน์โหลดตัวเกม BOG : Battle of Gods ได้แล้ว
iOS โหลดได้ที่ https://goo.gl/KD4BCy
Android โหลดได้ที่ https://goo.gl/0HPnko


กำลังโหลด...