เอากับเขาด้วย ? ข่าวลือว่า DICE กำลังทดสอบโหมด Battle Royale ใน Battlefield ภาคใหม่!

Playulti 19 Apr 2018, 14:33:10
ข่าวเกม PC

ดูท่าว่าคนที่เบื่อกระแส Battle Royale จะยังคงต้องทนเห็นเกมใหม่ๆที่ออกมาเป็นแนวนี้ต่อไปเรื่อยๆ และเราอาจจะได้เห็นเกมฟอร์มยักษ์เริ่มพัฒนาโหมดนี้ลงไปในเกมของตัวเองกันแล้ว หลังจากที่เมื่อวานมีข่าวว่า Call of Duty: Black Ops 4 อาจจะมีโหมด Battle Royale ในเกมของตัวเอง ปรากฎว่าวันนี้มีอีก 1 ข่าวลือที่ถือว่าเด็ดไม่แพ้กัน เพราะมีข่าวลือว่าคู่แข่งตัวพ่ออย่าง Battlefield ก็กำลังแอบทดสอบเจ้าโหมดนี้อยู่อย่างลับๆ บนเกมภาคใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายภายในปีนี้!!

โดยมีข่าวลือว่า EA และ DICE กำลังทำการทดสอบโหมด Battle Royale อยู่บนเกม Battlefield V เราคงไม่ต้องอธิบายโหมดนี้ให้มันมากความนักเพราะมันคือหนึ่งในโหมดเกมที่เป็นที่นิยมที่สุดในสมัยนี้แล้ว โดย DICE กำลังทดลองอยู่ว่ามันจะเวิร์คหรือไม่ที่จะใส่โหมดนี้ลงไปในเกม และถ้าเกิดว่าข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริงขึ้นมา รวมไปถึงถ้าผู้พัฒนาเห็นว่ามันเวิร์คล่ะก็ นี่น่าจะเป็นการงัดข้อกันครั้งใหญ่ของ Call of Duty และ Battlefield เลยทีเดียว 

แม้ว่าตัวเกมจะประกาศออกมาว่าจะวางจำหน่ายภายในช่วงสิ้นปีนี้ แต่ก็ไม่แปลกอะไรเลยถ้าพวกเขาจะพยายามใส่สิ่งนี้ลงไปในเกม เหมือนอย่างเช่นที่ PUBG และ Fortnite ซึ่งครองอันดับยอดผู้เล่นสูงสุดเอาไว้ทั้งคู่ ทำให้ทางสตูดิโอหรือนักพัฒนาเกมค่ายอื่นต้องหาวิธีแข่งขันดูว่าจะสามารถทำแบบนั้นได้หรือไม่ แต่อย่าลืมว่านี่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และทาง DICE ก็คิดอยู่ว่ามันจะเวิร์คหรือไม่เท่านั้น ถ้าเกิดว่าไม่เวิร์ค เราอาจจะไม่ได้เห็นเกมโหมดนี้ก็เป็นได้ แต่ถ้าเกิดว่าโหมดนี้เกิดขึ้นมาใน Battlefield จริงๆล่ะก็ เชื่อเถอะว่าแฟนคลับของสองเกมยิงอย่าง Call of Duty และ Battlefield ปีนี้ เดือดแน่นอน!

ข้อมูลจาก https://venturebeat.com/2018/04/18/dice-battlefield-v-battle-royale/


กำลังโหลด...